Top 4 mẫu váy xinh họa tiết không thể thiếu ngày hè

Top 4 mẫu váy xinh họa tiết không thể thiếu ngày hè

Bạn đã sẵn sàng để làm mới tủ đồ của mình trong mùa hè năm nay? Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những mẫu váy xinh họa tiết đang là những mẫu váy hot nhất mùa Hè 2024. Với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách và sự thoải mái, những chiếc váy này sẽ làm cho các quý cô tỏa sáng trong bất kỳ dịp nào, từ dạo phố đến công sở hay cả những bữa tiệc sang trọng.

Top 1: Váy hoa nhí - Nét dịu dàng và lãng mạn

Mẫu váy xinh hoa nhí là biểu tượng của sự dịu dàng và lãng mạn, làm cho người mặc toát lên vẻ nữ tính và duyên dáng. Với những họa tiết hoa nhỏ xinh xắn trải dài suốt thân váy cùng màu sắc tươi sáng, trẻ trung, mỗi chiếc váy hoa nhí mang lại cảm giác thanh xuân và rạng ngời, giúp các nàng như trẻ ra vài tuổi.

Đầm xinh xòe hoa nhí viền đăng ten KK168-33

Đầm xòe hoa nhí viền đăng ten KK168-33; Giá: 520.000 ₫

Váy hoa nhí thường được thiết kế trên nền chất liệu mềm mại như: chiffon, cotton hay voan nhẹ bay bổng, kết hợp cùng phom váy xòe hay chữ A nhẹ nhàng, tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Đặc biệt, kiểu dáng này còn giúp các chị em che đi vòng 2 kém thon gọn.

Đầm hoa nhí dáng chữ A cổ V phối nơ eo KK168-09

Đầm hoa nhí dáng chữ A cổ V phối nơ eo KK168-09; Giá: 500.000 ₫

Bên cạnh đó, mẫu váy xinh xắn này còn có khả năng ứng dụng rất cao, khi có thể diện đẹp ở mọi nơi, mọi lúc. Việc phối phụ kiện với item thời trang này cũng rất dễ dàng khi chỉ cần 1 đôi giày cao gót cùng chiếc túi xách cùng màu nhỏ xinh, đã giúp nàng trở nên hài hoà và tự tin xuống phố.

Đầm xòe chữ A cổ V eo phối nơ HL27-28

Đầm hoa xòe chữ A cổ V eo phối nơ HL27-28; Giá: 530.000 ₫

Top 2: Váy hoa bản to vintage - Sự quý phái và thanh lịch

Váy hoa to là một biểu tượng của sự quý phái theo thời gian. Với các họa tiết hoa lớn và màu sắc nhẹ nhàng, mỗi chiếc váy đầm mang họa tiết này đều đem đến cảm giác cổ điển và sang trọng. Đừng nghĩ rằng những chiếc váy hoa to sẽ khiến bạn sến súa, thay vào đó mẫu váy nữ xinh này đem tới sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm chữ A họa tiết hoa cổ đan tông KK167-19

Đầm chữ A họa tiết hoa cổ đan tông KK167-19; Giá: 500.000 ₫

Các thiết kế váy hoa to bản với cổ chữ V, thắt eo hay đắp chéo sẽ là sự lựa chọn phù hợp giúp phái đẹp “khoe” khéo được những ưu điểm trong vóc dáng, cũng như che đi khuyết điểm hiện có.

Đầm xòe hoa cam tay dài cổ phối bèo HL27-19
Đầm xòe hoa cam tay dài cổ V phối bèo HL27-29; Giá: 490.000 ₫

Chất liệu của váy cũng rất quan trọng. Chất liệu vải như lụa hay linen sẽ tạo ra cảm giác mềm mại và mịn màng. Kết hợp với dáng váy dài hoặc midi càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của phái nữ. Ngoài ra khi diện mẫu váy xinh này, kiểu tóc phù hợp sẽ giúp nàng thêm phần ấn tượng như tóc buông xõa tự nhiên, búi lỏng hay buộc nửa đầu.

Đầm chữ A màu cam họa tiết hoa cổ V HL27-11

Đầm xinh dáng chữ A màu cam họa tiết hoa cổ V HL27-11; Giá: 500.000 ₫

Top 3: Đầm xòe caro - Sự trẻ trung và tinh tế

Váy xinh caro là sự trẻ trung, năng động và sẽ chẳng bao giờ là lỗi mốt khi các nàng biết cách chọn kiểu dáng và kích thước họa tiết phù hợp với vóc dáng của mình. Họa tiết caro nhỏ gọn tạo điểm nhấn tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn tươi trẻ và xinh xắn….

Đầm công sở caro đắp chéo cổ đan tông KK167-04

Đầm công sở caro đắp chéo cổ đan tông KK167-04; Giá: 500.000 ₫

Tuy nhiên, các nàng cũng cần lưu ý khi lựa chọn mẫu váy xinh này, bởi lẽ họa tiết caro sẽ dễ khiến người mặc trông đầy đặn hơn. Chính vì thế, nếu thân mình hơi tròn trịa nàng hãy chọn những mẫu váy có họa tiết caro nhỏ thay vì lớn, điều này sẽ giúp nàng trông mảnh mai và gọn gàng hơn đấy.

Đầm công sở caro chữ A cổ sơ mi KK167-31

Đầm công sở caro chữ A cổ sơ mi KK167-31; Giá: 510.000 ₫

Top 4: Váy kẻ - Sự thanh lịch và tôn dáng

Những mẫu váy liền kẻ sọc luôn đem đến cho người diện sự thanh lịch và thời thượng. Với các đường kẻ sọc dọc tinh tế, cùng màu sắc trung tính, mỗi chiếc đầm xinh này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đơn giản và thanh lịch. Đặc biệt, tùy theo kẻ sọc ngang hay dọc mà chúng sẽ giúp các nàng che đi khuyết điểm hiệu quả, làm cho vóc dáng cân đối và ấn tượng hơn.

Đầm dáng xòe xếp ly eo họa tiết kẻ sọc KK168-25
Đầm dáng xòe xếp ly eo họa tiết kẻ sọc KK168-25; Giá: 500.000 ₫

Đối với những cô nàng có thân hình béo tròn, thì chắc chắn nên tìm tới các mẫu váy xinh mang họa tiết kẻ dọc. Bởi lẽ đường kẻ sọc có khả năng tạo ra một hiệu ứng kéo dài, làm cho bạn trông cao ráo và thon gọn hơn.

Đầm xòe midi sát nách họa tiết kẻ sọc KK168-29
Đầm xòe midi sát nách họa tiết kẻ sọc KK168-29; Giá: 490.000 ₫

Ngược lại, những cô nàng “cò hương” thì chân ái chính là váy kẻ ngang giúp làm giảm đi sự “gầy nhom” của cơ thể một cách đáng kể. Từ đó mà tăng thêm một chút da thịt và trông bạn sẽ đầy đặn, có sức sống hơn.

Đầm caro dáng dài xòe cổ v nhấn eo KK168-02
Đầm caro dáng dài xòe cổ V nhấn eo KK164-02; Giá: 530.000 ₫

Những mẫu váy xinh trên không chỉ là biểu tượng của sự thời trang, mà còn là cách để phái đẹp thể hiện phong cách và cá tính của mình. Tùy thuộc vào sở thích và hoàn cảnh, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong những mẫu váy đẹp xinh này để tự tin và nổi bật trong những ngày đến công sở hay hoạt động thường nhật. Hãy để những chiếc váy này làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và gu thời trang của bạn trong mùa hè năm nay!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Điểm danh 10 mẫu váy xinh cho nàng tỏa sáng

>>> List những kiểu váy xinh khiến chị em mê mẩn suốt Xuân Hè

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...