Điểm danh 10 mẫu váy xinh cho nàng tỏa sáng

Điểm danh 10 mẫu váy xinh cho nàng tỏa sáng

Váy luôn là biểu tượng của phái đẹp đặc biệt là những nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Những chiếc váy xinh vừa giúp nàng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính vừa khá dễ dàng trong việc kết hợp trang sức, phụ kiện.

Với vô vàn thiết kế, kiểu dáng đến chất liệu, màu sắc, các nàng sẽ vô cùng tự tin tỏa sáng trong mọi cuộc gặp gỡ, mọi hoàn cảnh khi diện váy. Sau đây, K&K Fashion sẽ giới thiệu đến chị em top 10 mẫu váy xinh xắn hot hit, được săn đón nhất trong năm 2023.

Thiết kế, mẫu mã

Váy xinh dáng ôm

Váy body hay váy ôm có thiết kế ôm sát cơ thể, giúp chị em khoe trọn những đường nét gợi cảm, chất liệu thường được sử dụng sẽ có tính chất thoáng mát, độ co dãn tốt để thoải mái vận động. Tuy nhiên khi lựa chọn các mẫu váy xinh có dáng ôm, các nàng không nên chọn những thiết kế quá ôm sát bởi điều này không chỉ gây ra những bất tiện khi mặc, mà còn gây sự chú ý không cần thiết của mọi người xung quanh.

Đầm ren hoa dự tiệc dáng ôm KK164-11

Đầm ren hoa dự tiệc dáng ôm màu cam KK164-11; Giá: 690.000 ₫

Cách điệu trên váy như đính cúc, xẻ tà, tay bồng, cánh dơi,... sẽ là đặc điểm chị em không thể bỏ qua. Nhưng chi tiết nhỏ nhắn này sẽ làm tăng thêm nét quyến rũ, nữ tính của những mẫu váy xinh, giúp chị em thêm phần trẻ trung, xinh đẹp, rạng rỡ cùng sự tự tin tỏa sáng. Bên cạnh đó, với xu hướng hiện nay: Đơn giản là “vua” thì việc mix&match chiếc váy này là vô cùng dễ dàng, chỉ với túi xách đơn giản cùng giày cao gót là chị em đã có một bộ outfit tuyệt đẹp, bắt mắt.

Đầm đen công sở dáng ôm  HL24-34

Đầm đen body phối viền trắng HL24-34; Giá: 520.000 ₫

Váy xinh dáng suông

Váy suông có thiết kế hoàn toàn trái ngược với váy ôm. Chú trọng vào tính chất thoải mái hoạt động cùng nét thướt tha của trang phục, váy suông được thiết kế thuôn dài, không ôm bó người, có thể xòe rộng từ thân đến chân váy hoặc suông thẳng từ trên xuống dưới. Nhờ điều này, váy suông trở thành mẫu váy xinh trẻ trung được rất nhiều chị em ưa thích.

Đầm đen thêu hoa nhí trắng cổ vuông HL25-23

Đầm đen thêu hoa nhí trắng cổ vuông HL25-23; Giá: 520.000 ₫

Độ phổ biến của váy suông là rất lớn, từ những cô nàng trẻ cho đến chị em trung niên điều sở hữu ít nhất một chiếc váy xinh này. Nói về kiểu dáng thì váy suông rất đa dạng, độ dài, ngắn khác nhau đáp ứng sở thích, phong cách của các nàng.

Đầm sơ mi công sở nữ màu xanh KK162-04

Đầm sơ mi suông công sở nữ màu xanh phối thắt lưng KK162-04; Giá: 520.000 ₫

Váy xinh dáng xòe

Váy xòe thực sự là một cuộc cách mạng cá tính trong tủ đồ chị em. Thiết kế váy xòe có phần chân váy xòe rộng ra tạo vẻ lả lướt, nhẹ nhàng, bay bổng. Đây là thiết kế thường thấy trong những bộ phim về các quý tộc thời trước, vậy nên nói về độ lộng lẫy, xinh xắn thì những thiết kế này là không cần bàn cãi.

Đầm xoè công sở cổ phối nơ tay lửng KK164-36

Đầm xòe họa tiết xinh xắn cổ phối nơ KK164-36; Giá: 500.000 ₫

Hơn nữa váy xòe giúp che khuyết điểm thân dưới rất tốt. Toàn bộ phần đùi, chân của nàng sẽ được che kín một cách tinh tế, nhẹ nhàng vậy nên nàng sẽ không cần lo lắng về bắp đùi to hay chân bị thô.

Đầm xinh dáng xòe xếp ly tay hến cổ xoắn KK164-30

Đầm xòe xếp ly phối đai thắt lưng KK164-30; Giá: 560.000 ₫

Màu sắc trẻ trung, năng động

Váy xinh trắng

Váy xinh màu trắng là một trong những gam màu được các nàng ưa thích nhất khi có thể biến đổi nhiều phong cách thời trang khác nhau, đồng thời cũng phù hợp với đa số hoàn cảnh, môi trường.

Đầm ren trắng dự tiệc phối đăng ten dáng chữ A KK165-18

Đầm ren trắng dự tiệc phối đăng ten dáng chữ A KK165-18; Giá: 550.000 ₫

Màu trắng toát lên một vẻ đẹp tiểu thư, thanh lịch, nho nhã. Đặc biệt là những cô nàng theo phong cách bánh bèo thì không có gì phù hợp hơn một chiếc váy trắng đơn giản, nữ tính, tinh tế. Trong xu hướng hiện đại những chiếc váy xinh trắng không còn đi một mình, mà thêm vào đó là những phá cách chi tiết váy như vai trễ, hai dây, cổ cách điệu,... Điều này càng làm tăng lên sự thu hút của mẫu váy xinh trắng nhẹ nhàng.

Đầm chữ a màu trắng dáng đuôi cá cổ tròn HL25-38

Đầm chữ a màu trắng dáng đuôi cá cổ tròn HL25-38; Giá: 490.000 ₫

Váy màu pastel

Những kiểu đầm xinh mang tông màu pastel ghi trọn điểm trẻ trung, ngọt ngào. Item này thường hướng tới sự trung tính, điều này có vẻ không quá nổi bật, tuy nhiên sắc thái màu sắc tone pastel lại cực kỳ êm dịu, nịnh mắt và sẽ làm người khác vô tình bị thu hút mà không hề hay biết. Những chiếc váy màu pastel phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau như đi chơi hay đi dự tiệc đều xinh đẹp.

Đầm công sở dáng xòe cổ đan tông KK165-22
Đầm sơ mi nữ công sở phối thắt lưng KK165-22; Giá: 500.000 đ

Nếu chọn váy xinh màu pastel để đi dạo phố, chị em sẽ không cần mix đồ cầu kỳ. Hãy chọn một đôi sandal đơn giản để tạo sự thoải mái, phóng khoáng cho set váy nhé!

Chân váy chữ A caro hồng ngang gối CV06-33

Chân váy xinh dáng chữ A caro hồng ngang gối CV06-33; Giá: 350.000 ₫

Những mẫu váy xinh dành cho các nàng là vô cùng nhiều, nàng hãy chăm đi xem cũng như thử đồ ở cửa hàng, đừng chỉ mua online bởi chỉ khi mặc đồ lên các nàng mới có thể biết được chiếc váy này có thật sự phù hợp với mình không. K&K Fashion chúc chị em tìm có thể mua được nhiều mẫu váy xinh xắn nhé!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Điểm danh những mẫu váy xinh đẹp nhất hiện nay

>>> Top những kiểu váy xinh khiến chị em mê mẫn suốt 4 mùa

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...