Top 4 mẫu váy đầm đẹp mà nàng nào cũng nên sở hữu

Top 4 mẫu váy đầm đẹp mà nàng nào cũng nên sở hữu

Thời trang ngày càng hiện đại, những set đồ thời thượng được phối cũng trở nên thu hút bắt mắt hơn, bên cạnh đó váy đầm đẹp cũng được nâng cấp hơn cho phái đẹp thể hiện được gu thời trang của riêng mình. Váy đầm công sở đẹp sẽ thể hiện được phong cách và phong thái của nàng trong mắt đồng nghiệp, còn váy đầm đi chơi nhẹ nhàng thướt tha sẽ cho nàng có được những bức ảnh xịn sò, hay khi đi dự tiệc một chiếc váy đẹp sẽ giúp nàng cuốn hút hơn bao giờ hết. Một chiếc váy đẹp không đơn thuần chỉ để mặc mà đó là cách nhanh chóng nhất để thể hiện nên tính cách của nàng.

Cùng thời trang K&K Fashion tìm hiểu xem top 4 mẫu váy đầm đẹp mà nàng nào cũng nên có trong tủ đồ, để luôn sẵn sàng cho bản thân mình trở nên xinh đẹp và chỉnh chu nhất có thể nàng nhé.

1. Đầm trắng dáng dài thanh lịch

Váy đầm trắng đẹp luôn là mẫu đầm không thể nào thiếu trong tủ đồ của nhiều cô nàng. Gam màu trắng trong những kiểu váy đầm luôn được thiết kế theo cách tối giản, tập trung chủ yếu vào chất liệu và phom dáng. Điển hình là mẫu váy sơ mi thanh lịch, kết hợp thắt eo tùy chỉnh tạo nên dáng người rõ ràng, chất liệu ren cao cấp tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.

Đầm sơ mi  nữ đẹp dáng xòe đuôi cá kèm thắt lưng KK160-37

Đầm sơ mi nữ đẹp dáng xòe đuôi cá kèm thắt lưng KK160-37; Giá: 510.000 VNĐ

Khi sở hữu một chiếc váy đầm trắng đẹp nàng có thể tự do mặc đến đến sở làm, đi dạo, hay hò hẹn cùng người yêu bạn bè cũng đều dịu dàng và thướt tha nữ tính.

Đầm trắng đẹp cổ sen nhọn phối xếp ly KK160-11

Đầm trắng đẹp cổ sen nhọn phối xếp ly KK160-11; Giá: 530.000 VNĐ

2. Đầm hoa xinh đẹp ngọt ngào

Những mẫu đầm hoa đẹp chính là những thiết kế thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để tạo được sự thu hút đó họa tiết hoa phải mới lại, tươi trẻ, kiểu dáng cũng cách điệu cho phù hợp với xu hướng và khác biệt.

Đầm đẹp nữ họa tiết hoa đuôi cá tay phồng HL25-02

Đầm đẹp nữ họa tiết hoa đuôi cá tay phồng HL25-02; Giá: 490.000 VNĐ 

Chất liệu của những mẫu đầm hoa cũng được lựa chọn kỹ càng để thể hiện được hết vẻ đẹp của thiết kế. Đa phần những thiết kế đầm hoa đẹp đều sẽ được ứng dụng bằng chất liệu mềm nhẹ, có độ rũ bay bổng.

Đầm xòe đẹp họa tiết hoa nhiều màu đan dây eo KK160-05

Đầm xòe đẹp họa tiết hoa nhiều màu đan dây eo KK160-05; Giá: 490.000 VNĐ

3. Đầm đen đẹp sang trọng quý phái

Một thiết kế váy đầm đen đẹp sang trọng và quý phái chính là tôn lên được vóc dáng của người mặc. Nếu nàng tìm hiểu về váy đầm đen đẹp sẽ thấy kiểu đầm cổ đan tông là thiết kế thịnh hành trong list váy công sở chuẩn đẹp thanh lịch những năm gần đây. 

Đầm đen đẹp phối màu cổ vest ôm body kèm thắt lưng KK160-21

Đầm đen nữ đẹp phối màu cổ vest ôm body kèm thắt lưng thanh lịch sang trọng KK160-21; Giá: 550.000 VNĐ 

Đầm đen sang trọng không nhất thiết là phải đẹp theo kiểu của mẫu đầm đơn sắc dáng váy ôm chuẩn chỉnh. Mà những thiết kế váy đầm đen theo kiểu dáng cổ điển vintage cũng cô cùng thu hút và xinh đẹp theo cách riêng.

Đầm đẹp công sở hoa nhí dáng dài đuôi cá KK160-12

Đầm đẹp công sở hoa nhí dáng dài đuôi cá KK160-12; Giá: 500.000 VNĐ 

4. Váy đầm họa tiết mới lạ bắt mắt

Một trong những thiết kế váy đầm đẹp mà nàng nào cũng nên có trong tủ đồ chính là kiểu họa tiết mới lạ chứ không rập khuôn với những họa tiết hoa nhí, hoa to kinh điển mọi thời đại. Kiểu dáng của những kiểu váy đầm họa tiết này sẽ được may theo cách mới lạ hơn và có điểm nhấn để tạo được độ thu hút nhất định.

Đầm nữ đẹp kiểu wrap dress họa tiết cổ V tay ngắn KK161-12

Đầm nữ đẹp kiểu wrap dress họa tiết cổ V tay ngắn KK161-12; Giá: 490.000 VNĐ 

Dáng đầm ôm sẽ thật sang trọng và quyến rũ, tuy nhiên dáng váy xòe đẹp bay bổng cùng những họa tiết cũng không hề kém cạnh. Chỉ cần nàng chú ý phối thêm một chút phụ kiện đơn giản như túi xách, giày kính đồng điệu là đã có ngay set đồ thời thượng xuống phố.

Đầm trắng đẹp dáng chữ A phối màu họa tiết chữ K&K KK130-11

Đầm trắng đẹp dáng chữ A phối màu họa tiết chữ K&K KK130-11; Giá: 510.000 VNĐ 

Trên đây là top 4 mẫu váy đầm đẹp mà nàng nào cũng nên sở hữu để giúp bản thân mình trở nên thời thượng hơn, hiện đại hơn.

K&K Fashion luôn tự hào là thương hiệu thời trang đa dạng những thiết kế váy đầm đẹp để nàng có thể ứng dụng mặc công sở, đi chơi, dự tiệc đều được. Hy vọng K&K Fashion sẽ luôn đồng hành cùng nàng trong mọi hành trình làm đẹp, làm mới bản thân mình thông qua sức mạnh của thời trang.

CÓ THỂ NÀNG QUAN TÂM: 

>>>Điểm danh những mẫu váy đầm đẹp nhất 2023 

>>> Váy đầm công sở đẹp thanh lịch, giá rẻ tại TPHCM

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...