Top 4 mẫu áo đẹp được chị em ưa chuộng

Top 4 mẫu áo đẹp được chị em ưa chuộng

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mới để nâng cao phong cách và thần thái của bản thân trong năm 2024? Vậy thì chắc chắn bạn cần có trong tủ của mình những mẫu áo đẹp sau. Mỗi item thời trang sẽ thể hiện cho một phong cách cá nhân khác nhau, là lớp vỏ bọc tự tin giúp chị em có thể tỏa sáng, cống hiến hết mình trong cuộc sống hiện đại.

Và còn chần chừ gì nữa hãy cùng K&K Fashion “điểm mặt đặt tên” những mẫu áo nữ đẹp được chị em ưa chuộng nhất 2024, tất cả những item này sẽ giúp nàng thăng hạng phong cách của mình.

1. Kiểu áo peplum đẹp sang chảnh ngút ngàn

Nếu như đến bây giờ bạn vẫn chưa sở hữu cho mình một chiếc áo peplum, thì còn ngần ngại gì mà không sắm ngay. Bởi kiểu áo đẹp này không chỉ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn, mà còn có khả năng tôn eo, che đi những khuyết điểm về vóc dáng, mang lại cảm giác tự tin cho người mặc.

Kiểu áo nữ dáng peplum đẹp sang trọng

Những mẫu áo peplum đẹp sang trọng dành cho các quý cô công sở

Đặc biệt trong những dịp đầu xuân năm mới, thì áo peplum đỏ là một lựa chọn mà bạn nên trải nghiệm. Kiểu áo peplum quý phái khi kết hợp cùng sắc đỏ rực rỡ, không chỉ trở nên nổi bật thu hút hơn, mà sắc đỏ rực rỡ còn mang ý nghĩa tinh thần, mong muốn những điều bình an, may mắn cho một năm mới sung túc.

Áo kiểu nữ màu đỏ dáng peplum ASM18-01

Áo kiểu nữ màu đỏ dáng peplum ASM18-01; Giá: 410.000 ₫

Ngoài ra, mẫu áo kiểu đẹp này đa-di-năng hơn nhiều, đặc biệt phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Nếu bạn cần phải tham gia các buổi họp quan trọng thì còn ngại gì không phối áo peplum với chân váy xếp ly. Set trang phục vừa tôn dáng lại tinh tế, sang trọng.

Áo kiểu caro nữ dáng peplum ASM15-37
Mẫu áo trung niên dáng peplum sang trọng ASM15-37; Giá: 330.000 ₫

Khi đi chơi, thì những chiếc áo peplum độc đáo kiểu dáng hai dây cuốn hút, quyến rũ đi kèm quần suông ống rộng sẽ không làm bạn thất vọng về diện mạo của mình.

Áo kiểu 2 dây màu đỏ dáng peplum ASM17-09

Áo kiểu 2 dây màu đỏ dáng peplum ASM17-09; Giá: 380.000 ₫

Đối với nơi công sở bận rộn, thì một set đồ thoải mái, năng động, đơn giản nhưng vẫn lịch sự, tinh tế là thứ mà nhiều chị em phụ nữ cần. Và kiểu áo peplum đẹp đi cùng quần tây ống suông là sự lựa chọn mà bạn chẳng thể bỏ lỡ.

Áo kiểu nữ màu đen eo đính hoa hồng ASM17-13

Áo kiểu nữ peplum màu đen eo đính hoa hồng ASM17-13; Giá: 390.000 ₫

2. Mẫu áo kiểu croptop năng động

Áo croptop - item thời trang chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng phái đẹp. Đây là biểu tượng của sự năng động và tự tin. Với thiết kế ngắn, kiểu áo đẹp này giúp các nàng tôn lên đường cong của cơ thể, tạo nên vẻ quyến rũ và cá tính.

Mẫu áo kiểu croptop phái đẹp nên có trong tủ đồ

Kiểu áo nữ dáng croptop trẻ trung năng động nàng công sở hiện đại nên đầu tư cho tủ quần áo của mình.

Khả năng linh hoạt trong việc kết hợp của mẫu áo đẹp này giúp phụ nữ hiện đại thể hiện sự sáng tạo và cá tính qua phong cách thời trang của mình. Đặc biệt hiện nay áo croptop còn có mẫu áo đẹp cho người béo bụng với phần thân dưới xòe rộng che đi khuyết điểm vòng eo ngấn mỡ.

Áo kiểu nữ đẹp cổ bèo họa tiết hoa ASM17-08

Áo kiểu nữ cổ bèo họa tiết hoa ASM17-08; Giá: 340.000 ₫

Áo croptop ngắn kết hợp cùng chân váy midi hay chân váy xoè sẽ mang lại nét trẻ trung, năng động cho người mặc nhưng vẫn dịu dàng, dễ thương. Đặc biệt set đồ này vô cùng phù hợp để các nàng diện vào các buổi đi chơi, cafe cùng bạn bè.

Áo kiểu nữ màu đen cổ tròn phối viền ASM16-01

Áo kiểu nữ màu đen cổ tròn phối viền ASM16-01; Giá: 350.000 ₫

Hay một outfit đơn giản nhưng đầy quyến rũ khi phối áo croptop hoa cùng quần short sáng màu. Combo này tạo nên sự hài hòa trong tổng thể, khoe khéo được vòng eo thon gọn, tôn lên vóc dáng cơ thể mảnh mai.

Áo croptop dáng ôm họa tiết hoa ASM17-12

Áo croptop nữ dáng ôm họa tiết hoa ASM17-12; Giá: 270.000 ₫

3. Mẫu áo sơ mi nữ họa tiết - món thời trang bất hủ

Áo sơ mi, không còn xa lạ với bất kỳ cô nàng công sở nào. Nhưng năm 2024 đánh dấu sự lên ngôi của những mẫu áo sơ mi nữ đẹp với hoạ tiết độc đáo. Điểm đặc biệt này không chỉ làm cho trang phục trở nên độc đáo hơn, mà còn thể hiện sự sáng tạo và phong cách cá nhân.

Kiểu áo sơ mi nữ công sở được phái đẹp ưa chuộng

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết được nhiều phái đẹp ưa chuộng, bởi tính dễ mặc dễ đẹp dễ phối...

Hoạ tiết trên áo được thiết kế sáng tạo, từ những đường nét tinh tế, họa tiết hài hòa cho đến sự pha trộn giữa mảng màu sắc. Điều này tạo nên sự mới lạ và cuốn hút, giúp nàng công sở nổi bật giữa đám đông với phong cách hiện đại và tinh tế.

Áo sơ mi công sở nữ tay dài màu vàng ASM14-21

Áo sơ mi công sở nữ tay dài màu vàng đẹp thanh lịch ASM14-21; Giá: 290.000 ₫

Với mẫu áo đẹp này, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng khi không biết phối với gì, vì chính bản thân mẫu áo nữ đẹp này đã là điểm nhấn thu hút. Đi kèm cùng một chiếc quần tây hoặc chân váy midi đơn sắc để tạo sự cân bằng màu sắc, giúp bộ trang phục tinh tế và hoàn thiện hơn.

Áo sơ mi công sở nữ đẹp họa tiết hoa ASM17-33

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết hoa tay ngắn ASM17-33; Giá: 300.000 ₫

4. Mẫu áo thun trẻ trung hiện đại, thoải mái

Áo thun/áo phông hiện đại là sự phối hợp linh hoạt giữa thoải mái và phong cách. Với sự đa dạng về họa tiết và chất liệu, áo thun nữ là item thời trang phổ biến và thân thuộc với nhiều người. Khả năng mix đồ linh hoạt của áo phông đã giúp cho item này là món đồ cứu cánh của các chị em khi không biết mặc gì.

Mẫu áo thun nữ đẹp nhất 2024

Áo thun nữ trẻ trung năng động phái đẹp nên có trong tủ đồ

Đặc biệt đây còn là mẫu áo đẹp cho người béo bụng đáng để sở hữu nhất. Phần thân áo không quá rộng nhưng vẫn vừa vặn, thoải mái, che đi phần mỡ thừa, trông các nàng sẽ gọn gàng và trẻ trung hơn.

Áo thun nữ tay ngắn màu kem in hình ASM18-18

Áo thun nữ tay ngắn màu kem in hình ASM18-18; Giá: 330.000 ₫

Gợi ý mix đồ cho chiếc áo thun là phối cùng quần kaki và sneakers cho một bộ trang phục thoải mái và phóng khoáng. Hoặc bạn có thể kết hợp với chân váy và giày thể thao cho một phong cách xịn đẹp.

Áo thun nữ màu đen in hoa trắng ASM18-12

Áo thun nữ màu đen in hoa trắng ASM18-12; Giá: 300.000 ₫

Nắm bắt những mẫu áo đẹp dẫn đầu xu hướng này, bạn sẽ không chỉ thăng hạng phong cách cá nhân mà còn thể hiện được cá tính và sự tự tin của mình. Hãy cùng K&K Fashion chinh phục thế giới thời trang và tạo nên những dấu ấn riêng biệt trong phong cách của bạn!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Điểm danh những mẫu áo kiểu nữ đẹp đang dẫn đầu xu hướng 2024

>>> Loạt áo nữ đẹp giá dưới 200k chị em nào cũng cần có

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...