5 kiểu Áo sơ mi nữ Hàn Quốc đáng mua tại K&K Fashion

5 kiểu Áo sơ mi nữ Hàn Quốc đáng mua tại K&K Fashion

Mùa thu đã sắp tới rồi, hãy sắm ngay những kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc thanh lịch, xinh xắn và cực kỳ trendy mà K&K Fashion gợi ý dưới đây để hoàn thiện phong cách thời trang đi làm của mình trong những ngày thời tiết dễ chịu này nàng nhé!

1. Áo sơ mi tím lilac ASM05-01

Từ mùa xuân năm nay, hội chị em điệu đà đã mê mệt gam tím lilac và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là gam màu vô cùng dễ phối, đặc biệt là với 2 màu cơ bản trắng và đen. Áo sơ mi kiểu màu tím lilac với chi tiết nơ, nhún bèo cực điệu hứa hẹn sẽ là item hot-trend mà nàng không thể thiếu trong năm nay đấy!

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc dài tay ASM05-01
Áo sơ mi nữ dài tay ASM05-01; Giá; 250.000 VND

2. Áo sơ mi cách điệu chấm bi ASM04-37

Mẫu áo sơ mi nữ này thích hợp với các bạn nữ văn phòng hơi “lười” một tí, bởi thiết kế của em áo này không có cúc áo ở phía trước, tuy vậy vẫn giữ nguyên sự thanh lịch, chỉnh chu khi sơ vin cùng các items công sở khác, đồng thời thêm chút nữ tính, mềm mại nhờ chất liệu voan mỏng cùng chi tiết nhúng bèo cổ cực kỳ điệu đà.

Áo sơ mi hàn quốc cách điệu chấm bi ASM04-37
Áo sơ mi cách điệu chấm bi ASM04-37; Giá: 260.000 VND


>>> Đọc thêm: Muôn màu áo sơ mi nữ


3. Áo sơ mi tay lửng nhúng bèo ASM04-38

Đây là mẫu áo kiểu đẹp mà bạn có thể diện khi đi làm, đồng thời cũng thích hợp để mix đồ khi đi chơi, dạo phố. Thiết kế đơn giản mà không thiếu điểm nhấn nữ tính, chất liệu voan mềm mịn có độ rũ cao tạo hiệu ứng cho chi tiết nơ và bèo nhún dễ thương. Một chút cut-out ở phần tay áo sẽ khiến outfit của bạn thêm đặc biệt và nổi bật.

Áo sơ mi tay lửng cut-out ASM04-38
Áo kiểu sơ mi tay lửng cut-out ASM04-38; Giá: 240.000 VND

4. Áo sơ mi caro dài tay ASM04-33

Caro là họa tiết đặc trưng của mùa thời trang thu - đông, thế nên không có gì thích hợp hơn là sắm cho mình chiếc áo sơ mi caro để trổ tài mix and match ngay từ bây giờ bạn nhỉ? Mẫu áo ASM04-33 tuy mang họa tiết caro nhưng không tạo cảm giác nóng nực mà ngược lại luôn đem đến sự dễ chịu cho người mặc nhờ gam màu xanh dịu mắt cùng chất liệu cotton mềm mại. Thiết kế tay dài vừa thanh lịch, vừa góp phần bảo vệ làn da của phái nữ.

Áo sơ mi họa tiết caro dài tay ASM04-33
Áo sơ mi nữ hàn quốc họa tiết caro dài tay đẹp ASM04-33; Giá: 270.000 ₫

5. Áo sơ mi họa tiết sang trọng ASM04-32

Từ cái nhìn đầu tiên, mẫu áo sơ mi công sở nữ ASM04-32 đã ghi điểm tuyệt đối nhờ họa tiết, màu sắc cùng chất liệu lụa cao cấp cực kỳ sang trọng. Item nêu bật cá tính thời trang của người diện mà không làm mất đi sự nghiêm túc, chỉnh chu cần có của một set đồ công sở.

Áo sơ mi công sở họa tiết tay dài ASM04-32
Áo sơ mi họa tiết tay dài ASM04-32; Giá: 350.000 ₫


>>> Đọc thêm: Những mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...