Top 10+ mẫu áo sơ mi nữ mặc lên trẻ ra mấy tuổi, độ thanh lịch thì miễn chê

Top 10+ mẫu áo sơ mi nữ mặc lên trẻ ra mấy tuổi, độ thanh lịch thì miễn chê

Ngoài váy vóc điệu đà, thì áo sơ mi nữ cũng sẽ là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch cho các chị em công sở dù đi làm, đi chơi hay đến những sự kiện trang trọng. Item này còn trở nên hữu ích hơn khi là món đồ thời trang “cốt cán” trong muôn vàn set trang phục quần áo mát mẻ, thời thượng.

Những mẫu áo sơ mi nữ K&K Fashion tổng hợp lần này, là những mẫu thiết kế mới vô cùng độc đáo, mới lạ nhưng hết sức dễ mặc dễ đẹp và giúp người diện ghi điểm sang chảnh. Tất cả sẽ mang đến một làn gió mới không chỉ cho thị trường thời trang áo sơ mi nữ đẹp hiện nay mà còn giúp cho các chị em phụ nữ mặc lên trẻ ra mấy tuổi, độ thanh lịch thì miễn chê khi đến công sở hay dạo phố. 

Với món thời trang hot nhất 2021 là áo sơ mi nữ đẹp, chị em mau tham khảo ngay bài viết tổng hợp này của K&K Fashion, để mỗi lần chọn và mặc áo sơ mi là một lần tỏa sáng với style sành điệu, xịn mịn nhé.

Áo sơ mi trắng nữ cao cấp

Nhắc đến áo nữ thì chắc chắn sơ mi trắng sẽ chiếm sóng nhiều nhất trong tủ đồ của các cô nàng công sở. Kiểu áo này được thiết kế siêu đơn giản, dễ mix đồ nhưng lại có sức mạnh nâng tầm phong cách cực đáng gờm. Cụ thể là chỉ cần mix áo sơ mi trắng tinh tươm với một chiếc quần âu đơn giản, quần jeans/short hay chân váy …, cam đoan là nàng sẽ có ngay một tổng thể trang phục tinh tế, thanh lịch và chẳng kém phần trẻ trung.

Áo sơ mi trắng hàn quốc đẹp sang trọng

Áo sơ mi trắng hàn quốc đơn giản nhưng được các quý cô công sở K&K Fashion yêu thích vô cùng

Mẫu áo sơ mi nữ trắng chuẩn công sở

Kiểu áo trắng này đem lại cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch chuẩn công sở

Nếu thấy tổng thể trang phục đơn điệu quá, các cô nàng sành điệu sẽ nhấn nhá cho outfit vài món phụ kiện như đôi khuyên tai tròn, túi xách… vẻ ngoài nhờ đó càng thêm sang chảnh, tinh tế.

Áo trắng kiểu nữ cổ sen ASM06-33

Chỉ việc diện áo trắng kiểu nữ ASM06-33 này, mọi cô gái đều ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh; Giá: 290.000 VNĐ

Áo sơ mi họa tiết

Diện mãi áo sơ mi đơn sắc thì cũng ổn thôi, nàng sẽ luôn bảo toàn được vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã, nhưng phong cách lại không có sự mới mẻ, đột phá và thú vị. Nếu muốn thay đổi điều đó, cách đơn giản nhất chính là bổ sung cho tủ đồ của mình những chiếc áo sơ mi họa tiết xinh xắn. Item này có khả năng hack tuổi rất tốt, bởi mang những gam màu tươi sáng, trẻ trung, diện chúng lên người nổi bật, mà vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, thanh lịch khi đến công sở tạo sự ấn tượng nhất định cho tổng thể trang phục.

Áo sơ mi nữ kẻ sọc ASM06-21

Áo sơ mi kẻ sọc ASM06-21 khéo léo che khuyết điểm cho các cô nàng béo tròn; Giá: 290.000 VNĐ

Phải công nhận mẫu áo nữ kiểu này khá thân thiện với nhiều vóc dáng, đặc biệt những người mập thì nên chọn áo sơ mi họa tiết sọc dọc để khéo léo che khuyết điểm cơ thể. Dù chị em có vóc dáng thế nào thì cứ tự tin diện áo sơ mi họa tiết, kết hợp cùng quần ống suông, quần jeans hay quần short, sơ vin gọn gàng là xịn mịn luôn. 

Áo sơ mi nữ họa tiết trẻ đẹp thanh lịch ASM06-19
Chị em có thể diện áo sơ mi nữ đẹp họa tiết loang màu ASM06-19 hợp mốt và xinh xắn; Giá: 290.000 VNĐ

Đây cũng là một kiểu áo nữ mà nàng nào cũng có thể mặc đẹp nên mọi chị em đều nên rinh về ít nhất là một “em” nhé!

Áo croptop nữ sành điệu

Nếu bạn là một cô gái đôi mươi trẻ trung thì chắc ai cũng có vài ba chiếc áo croptop trong tủ phải không nào? Tùy theo style mà bạn có thể chọn croptop màu trơn hay họa tiết nổi bật. Những mẫu áo croptop tại K&K Fashion được thiết kế đơn giản thôi, nhưng dễ ứng dụng, màu áo tôn da dễ phối, mix cùng màu gì, item gì cũng hợp mà lại vô cùng hút mắt và xịn đẹp.

Áo nữ croptop màu đen trẻ trung ASM06-12

Áo croptop nữ ASM06-12; Giá: 280.000 VNĐ khi kết hợp cùng chân váy xòe CV02-40 tạo nên set đồ vừa thanh lịch vừa thời thượng

 Áo croptop nữ họa tiết tay dài ASM06-09

Quần ống suông QCS02-13; Giá: 320.000 VNĐ là “mảnh ghép hoàn hảo” cho mẫu áo croptop ASM06-09; Giá: 350.000 VNĐ

Những mẫu áo croptop này rất thích hợp với các cô gái trẻ có vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng eo thon thả. Item trendy, trẻ trung này cũng rất dễ mix&match, bạn chỉ cần kết hợp với chân váy chữ a dáng xòe, quần ống suông… là “auto” có được vẻ ngoài quyến rũ, sành điệu trong tích tắc.

Áo croptop đen cổ tròn tay lỡ ASM06-27

Chỉ cần diện áo croptop đen cổ tròn tay lỡ là có ngay style năng động ASM06-27; Giá: 240.000 VNĐ

Áo nữ kiểu hai dây

Những kiểu áo nữ hai dây luôn mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu, mát lạnh trong những ngày nóng bức. Mẫu áo này trông khá phóng khoáng, khá “tây”, chỉ cần mix khéo một chút là outfit sẽ xịn đẹp level max và cực kỳ ăn hình. Áo hai dây phối cùng quần short hay chân váy, mix thêm một chút phụ kiện chỉ thế thôi mà outfit trở nên thú vị hơn nhiều.

Áo hai dây họa tiết ASM06-20

Áo hai dây họa tiết ASM06-20 thoáng mát nhưng không làm mất đi vẻ duyên dáng của phái đẹp; Giá: 270.000 VNĐ

Áo nữ kiểu hai dây màu đen ASM06-07

Muốn tăng thêm hiệu quả hack dáng, nàng nên sơ vin áo kiểu hai dây ASM06-07; Giá: 260.000 VNĐ với chân váy CV03-01; Giá: 290.000 VNĐ

Để vẻ ngoài thêm phần trang nhã, thanh lịch bạn đừng quên layer khoác thêm áo blazer sẽ tạo ra sự cộng hưởng hay ho lắm đó.

Set quần áo công sở

Set combo này thổi vào phong cách thời trang công sở nhàm chán thường ngày một làn gió mới.

Tại các cửa hàng thời trang K&K Fashion, ngày càng có nhiều mẫu thiết kế áo sơ mi nữ đẹp cho các chị em thỏa sức lựa chọn theo phong cách và vóc dáng của mình. Kiểu nào cũng dễ mặc, mix đồ đơn giản cũng “auto” đạt 100 điểm sang xịn. Hãy nhanh chóng cập nhật và chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nữ công sở đẹp nhất trong năm 2021 này nha. 

Chúc nàng ngày càng xinh đẹp quyến rũ, tự tin thể hiện phong cách và đừng quên đồng hành cùng K&K Fashion để biết thêm nhiều thông tin thời trang mới nhất nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...