Tips chọn đầm đi chơi chuẩn cho mùa đông

Tips chọn đầm đi chơi chuẩn cho mùa đông

Ngày gió về là khoảnh khắc tuyệt vời của năm, khi cái se lạnh của gió mùa kết hợp cùng sự ấm áp của ánh nắng cuối ngày tạo nên không khí lãng mạn khó tả. Thời điểm này rất thích hợp để chị em thể hiện phong cách thời trang bằng những chiếc đầm đi chơi tuyệt đẹp. Hãy cùng K&K Fashion tham khảo qua những tips chọn đầm đi chơi chuẩn chỉnh cho mùa đông nhé.

Lựa chọn đầm đi chơi cho ngày đông ấm áp

Với sự se lạnh cùng lãng mạn ngày gió về, váy đầm liền trở thành bạn đồng hành lý tưởng cho chị em phụ nữ chúng mình. Thiết kế đầm không chỉ là trang phục, mà còn là biểu tượng của thời trang phái đẹp. Đặc biệt là với đầm đi chơi mùa đông, đây luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho chị em yêu thời trang và muốn tỏa sáng trên từng con phố.

Đầm đi chơi dáng xòe phối túi cổ sen nhọn KK161-40

Đầm đi chơi dáng xòe phối túi cổ sen nhọn KK161-40; Giá: 510.000 ₫

Đầm đi chơi chữ A caro trắng đỏ phối túi KK165-31

Đầm đi chơi mùa đông họa tiết caro nhí KK165-31; Giá: 530.000 ₫

Việc chọn lựa váy đầm đi chơi mùa đông không chỉ đơn thuần là để giữ ấm, mà còn là cách thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của nàng. Chất liệu đầm được thiết kế đủ giữ ấm, cùng với màu sắc và hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế, tạo nên vẻ đẹp riêng, thu hút mọi ánh nhìn. Nàng hãy để mình trở thành điểm nhấn, nổi bật vẻ đẹp nữ tính cùng gu thời trang phong cách nhé.

Đầm midi dáng chữ A họa tiết hoa nhí KK162-07

Váy xòe mùa đông họa tiết hoa nhí KK162-07; Giá: 500.000 ₫

Đầm hoa đi chơi dáng xòe nhấn eo cổ tròn KK165-36

Váy mùa đông họa tiết hoa dáng xòe KK165-36; Giá: 500.000 ₫

Họa tiết cũng là một phần không thể thiếu trong thiết kế đầm mùa đông. Những họa tiết nổi bật như hoa, chấm bi, kẻ sọc, hay thậm chí là sự kết hợp của nhiều loại hoa văn khác nhau. Điều này không chỉ làm cho bộ trang phục trở nên sống động và bắt mắt hơn, mà còn mang lại cảm giác ấm áp và năng động.

Điểm danh những kiểu váy đầm đi chơi mùa đông đẹp nhất đang được ưa chuộng

Đầm chữ A mùa đông

Đầm chữ A luôn được chị em ưu ái đặc biệt và đang dần trở thành must have item trong tủ đồ. Thiết kế đầm chữ A không chỉ mang lại sự thoải mái khi mặc mà còn tôn lên dáng vẻ nữ tính, thanh lịch của phái đẹp. Đặc biệt mẫu váy dự tiệc mùa đông dáng chữ A này cực kỳ phù hợp vào ngày se se lạnh cùng những ưu điểm tuyệt vời và gần như không hạn chế phong cách.

Đầm đen dáng chữ A phối ren trắng HL25-29

Đầm dự tiệc mùa đông màu đen phối trắng HL25-29; Giá: 590.000 ₫

Kiểu dáng chữ A, với eo được chiết cùng phần váy mở rộng từ eo đến chân váy tạo nên dáng hình chữ A, giúp che khuyết điểm vóc dáng cực tốt và tạo nên đường cong ảo quyến rũ. Vào mùa thu đông, đầm chữ A thường được thiết kế với chất liệu dày dặn như len, nỉ, hoặc cashmere, tạo nên sự ấm áp và thoải mái khi đi chơi dạo phố.

Đầm dự tiệc dáng chữ A cổ sen phối nút KK166-07

Đầm hồng đi tiệc mùa đông đẹp sang trọng KK166-07; Giá: 530.000 ₫

Đặc biệt, kiểu dáng đầm chữ A còn rất linh hoạt khi kết hợp với phụ kiện. Chiếc khăn quàng, hay mũ len là những điểm nhấn tuyệt vời, giúp tạo nên phong cách cá nhân đầy sáng tạo. Ngoài ra, giày boot hay ủng cao cổ cũng là lựa chọn hoàn hảo, không chỉ giữ ấm mà còn tăng thêm vẻ quyến rũ và thanh lịch.

Đầm xòe mùa đông

Đầm xòe, nhất là những mẫu đầm xòe xếp ly dáng dài luôn thu hút những cô nàng thời trang hiện đại. Điểm độc đáo của đầm xòe là dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác. Nàng có thể mix đầm xòe mùa đông với áo len, áo khoác dáng dài để tạo nên các layer, giữ ấm cho cơ thể mà vẫn giữ được vẻ đẹp nữ tính.

Đầm trắng đi chơi đi tiệc peplum dáng dài tùng xếp ly HL25-20

Đầm trắng dáng xòe xếp ly đi chơi, đi tiệc mùa đông siêu “chanh sả” HL25-20; Giá: 550.000 ₫

Màu sắc của đầm xòe mùa thu đông thường là sự kết hợp giữa tone màu ấm và trung tính. những tone màu kết hợp này đều là lựa chọn thông dụng, tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên. Màu sắc này không chỉ hợp với mùa lạnh mà còn tạo nên sự quý phái và sang trọng cho phái đẹp khi dạo phố.

Đầm đỏ dáng xòe phối thắt lưng KK165-35
Đầm đỏ dáng xòe xếp ly cho nàng dạo phố ngày đông KK165-35; Giá: 530.000 ₫

Phụ kiện cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện phong cách của đầm xòe. Trang sức vòng tay hay dây lưng tinh tế là cách tuyệt vời để làm nổi bật đường cong và tôn lên vẻ thon gọn của vóc dáng.

Đầm ôm mùa đông

Nếu muốn trở thành một cô nàng thời thượng, nàng sẽ không thể thiếu những chiếc đầm ôm body quyến rũ. Mùa đông đến, nàng hoàn toàn vẫn có thể khoe những nét đẹp của cơ thể với những chiếc đầm body đi chơi sành điệu. Những thiết kế đầm body cũng rất đa dạng về chất liệu, từ nỉ, len, dạ, thun,… cho nàng dễ dàng lựa chọn.

Đầm xanh công sở nữ dáng ôm body cổ V KK160-17

Đầm ôm body cổ V tay ngắn KK160-17; Giá: 500.000 ₫

Với những nàng có thân hình mảnh khảnh thì đầm ôm là lựa chọn tuyệt vời, còn với những chị em không quá tự tin về vóc dáng thì đừng lo luôn có những lựa chọn với độ ôm thoải mái hơn mà vẫn giữ được nét tôn dáng vốn có của thiết kế.

Mẫu váy mùa đông cho người béo bụng KK165-37

Váy đen cổ V KK165-37 - Mẫu váy mùa đông cho người béo bụng; Giá: 520.000 ₫

Gam màu trầm như nâu, xám, đen, hay màu xanh đậm thường là sự lựa chọn an toàn và tôn lên vẻ sang trọng của bộ trang phục. Tuy nhiên, chị em cũng có thể thử nghiệm những màu sắc tươi sáng, năng động hơn để tạo nên điểm nhấn nổi bật giữa giữa đám đông.

Sự tự tin trong cách là chìa khóa để tạo ra một phong cách độc đáo và thu hút. Chị em hãy thử nghiệm những trang phục mà mình cảm thấy thoải mái và phản ánh đúng chính mình, bên cạnh đó, cũng đừng quên mix match trang phục đa dạng để tạo sự phá cách, độc đáo nhé. Đầm đi chơi là trang phục đáng sở hữu cho mọi chị em, mọi phong cách trong những ngày gió về. Nhanh tay sở hữu ngay những em đầm trên đây nàng nhé!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top những mẫu váy mùa đông đẹp dành cho nàng

>>> Điểm danh những mẫu váy đầm đi chơi đẹp nhất hiện nay

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...