Top 6 kiểu váy mùa đông đẹp dành cho nàng

Top 6 kiểu váy mùa đông đẹp dành cho nàng

Váy là trang phục được phái đẹp ưa thích nhất và cũng là biểu tượng của ngành thời trang nữ. Tuy nhiên vào mùa đông, nhiều chị em khá lo lắng khi thời tiết lạnh sức khỏe có thể bị ảnh hưởng khi diện váy. Hiểu được điều này, các nhãn hàng ngày càng chú trọng sáng tạo trong thiết kế váy mùa đông để vừa đảm bảo độ ấm áp vừa hợp cực kỳ bắt mắt, thời trang.

Bài viết dưới đây K&K Fashion sẽ tổng hợp các kiểu váy mùa đông đẹp được ưa chuộng và dự báo sẽ trở thành xu hướng thời trang đông năm 2023.

Váy hoa nhí

Một mẫu váy cực kỳ được ưa thích vào mùa hè nay sang mùa đông cũng không ngoại lệ đó là váy hoa nhí. Họa tiết hoa nhí rất dễ thương, đặc biệt phù hợp với chị em có phong cách nhẹ nhàng hướng đến nét thời trang “bánh bèo”, nữ tính. Váy hoa nhí có độ dài quá đầu gối, tay dài cùng chất liệu dày dặn sẽ đảm bảo giữ ấm cho chị em.

Đầm hoa trắng dáng chữ A cổ phối nơ KK162-35
Đầm hoa trắng dáng chữ A cổ phối nơ KK162-35; Giá: 520.000 ₫

Váy hoa nhí cũng rất dễ phối đồ. Khi mix cùng với măng tô dáng dài sẽ tạo bộ outfit vừa có tính trẻ trung, năng động vừa có nét trưởng thành, thanh lịch. Giày cao gót hay giày thể thao đều phù hợp với mẫu váy hoa nhí mùa đông, tùy theo gu thời trang mà các nàng có thể khéo léo kết hợp với những trang phục phụ kiện khác nhau để tạo ra vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt.

Đầm xòe đuôi cá nền đen họa tiết hoa KK163-27

Váy liền xòe chữ a mùa đông họa tiết hoa nhí KK163-27; Giá: 500.000 ₫

Chân váy dài

Những chiếc chân váy mùa đông Hàn Quốc hứa hẹn sẽ thêm vào làn gió mới trong mùa đông 2023. Đặc điểm nổi bật của chân váy dài đó là tính tiện dụng, kiểu dáng hiện đại, đa dạng mẫu mã và đặc biệt là cực kỳ dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục. Chân váy dài may với chất liệu cotton dày dặn, len, dạ, jean sẽ khá phù hợp với mùa đông.

Chân váy xòe dài nền đen họa tiết đỏ CV06-19

Chân váy xòe dài nền đen họa tiết đỏ CV06-19; Giá: 490.000 ₫

Mix chân váy dài mùa đông cực kỳ đơn giản và vô vàn sự lựa chọn. Chị em có thể mix cùng áo thun và áo khoác gió tạo ra vẻ ngoài năng động, cá tính hay sơ mi thanh lịch nhằm có outfit chuyên nghiệp chuẩn công sở. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể mix chân váy dài trang phục đông khác như áo len, áo khoác dạ cũng rất phù hợp.

Chân váy công sở midi phối túi CV06-10

Chân váy công sở midi phối túi CV06-10; Giá: 330.000 ₫

Váy ôm

Váy body đặc điểm ôm vào cơ thể được rất nhiều chị em ưa thích, bên cạnh đó, thiết kế ôm với chất liệu dày dặn cũng rất thích hợp để giữ ấm trong thời tiết mùa đông. Khi kết hợp cùng một chiếc blazer sẽ đem đến một set đồ bắt mắt, tinh tế. Đối với những mẫu đầm mùa đông dáng ôm chị em hoàn toàn có thể dùng trong nhiều trường hợp như đi làm, đi chơi đều được.

Đầm ôm công sở mùa đông màu xanh KK160-40
Đầm công sở dáng ôm body phối nút KK160-40; Giá: 500.000 ₫

Tuy nhiên, chị em không nên chọn những thiết kế quá ôm sát, để đạt độ thoải mái nhất định khi mặc, cũng như tránh những sự cố đáng tiếc. Phụ kiện như vòng cổ, hoa tai cũng nên được cân nhắc để mix cùng váy ôm mùa đông, thêm những trang sức này set đồ sẽ trở nên sang trọng, thanh lịch hơn rất nhiều.

Đầm thun ôm body tay dài mùa đông đẹp KK164-15

Đầm thun ôm body tay dài cổ cách điệu KK164-15; Giá: 450.000 ₫

Váy nhung

Váy nhung cũng là một trong những mẫu váy đẹp mùa đông dành cho các chị em. Trong thời tiết lạnh, những chiếc váy nhung góp phần lớn trong những outfit tuyệt đẹp. Có thể nói váy nhung là “nữ hoàng dạ hội” bởi chất liệu nhung mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, quyến rũ cùng đó là khả năng giữ nhiệt tốt.

Đầm nhung dự tiệc mùa đông dáng chữ A KK164-29

Váy dạ mùa đông dáng chữ A phối nút KK164-29; Giá: 610.000 ₫

Vải nhung thường được nhắn đến với một vẻ đẹp cổ điển, vì vậy mà khiến nhiều chị em lo lắng khi mặc váy nhung sẽ bị đứng tuổi. Tuy nhiên sự thật là việc trông đứng tuổi hay không hoàn toàn dựa vào cách phối đồ cũng như chọn phụ kiện đi kèm. Chỉ cần một sự kết hợp tinh tế, khéo léo bạn sẽ không chỉ tạo ra vẻ ngoài trẻ trung hơn, mà còn rất thời trang, đẳng cấp. Đây cũng là một trong những mẫu váy mùa đông dành cho người béo bụng.

Đầm nhung mùa đông dự tiệc dáng chữ a

Đầm nhung đen dự tiệc dáng chữ a KK164-22; Giá: 640.000 ₫

Váy xòe hiện đại

Váy xòe cũng có nhiều kiểu dáng mẫu mã được thiết kế riêng cho mùa đông. Váy xòe mùa đông vẫn giữ được nét trẻ trung, cuốn hút. Những chị em môi trường văn phòng chỉ cần mix thêm một chiếc blazer là đã có set đồ lịch sự, sang trọng chuẩn công sở. Đầm xòe hoàn toàn giúp chị em che đi các khuyết điểm một cách tinh tế, gọn gàng.

Đầm xòe đỏ mùa đông cổ v xoắn ngực KK163-11

Đầm xòe đỏ mùa đông cổ v xoắn ngực KK163-11; Giá: 530.000 ₫

Tuy nhiên, váy xòe có thể không quá tốt trong việc giúp chị em giữ ấm cơ thể, vậy nên hãy phối hợp cùng các trang phục khác để đảm bảo sức khỏe. Phối đồ cùng váy xòe cực kỳ dễ dàng bởi chiếc váy này mang hơi hướng cơ bản, nên dù là bất kỳ phong cách nào, cá tính nào thì chỉ cần tinh chỉnh một chút trang sức, giày, phụ kiện là chị em đã có một set đồ hoàn hảo.

Đầm xòe tafta dự tiệc họa tiết KK164-24

Đầm mùa đông sang trọng dáng xòe họa tiết KK164-24; Giá: 690.000 ₫

Sự thật là chọn váy đầm mùa đông không quá khó khăn như chị em nghĩ. Chỉ cần một việc váy phù hợp với phong cách, sở thích cùng vóc dáng là bạn đã hoàn toàn có thể tự tin kết hợp cùng nhiều trang phục khác trong tủ đồ của mình. Những mẫu váy K&K Fashion giới thiệu trong bài viết trên chị em hoàn toàn có thể diện ở bất kỳ khi nào cũng phù hợp, chúc chị em có những outfit ưng ý!

Có thể nàng quan tâm:

>>> BST những mẫu váy hoa mùa đông khiến phái đẹp mê mẩn

>>> Gợi ý trang phục mùa đông đẹp cho nàng béo

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...