Tips chọn đầm đen đi tiệc đúng chuẩn

Tips chọn đầm đen đi tiệc đúng chuẩn

Đầm đen dự tiệc là bí quyết cho vẻ ngoài quyến rũ ở hầu hết sự kiện, từ buổi hẹn hò lãng mạn đến những bữa tiệc tối sang trọng. Xuất hiện từ những năm 1920, và còn là biểu tượng của nữ quyền khi lần đầu được Coco Chanel mặc trên tạp chí Vogue năm 1926, Little Black Dress - LBD trở thành ứng cử viên sáng giá có sức hút bền bỉ với thời gian, phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Và đến nay, đầm dự tiệc màu đen vẫn là món đồ kinh điển, là bí quyết của các cô nàng sành điệu, thanh lịch và sang trọng.

Tuy màu đen được xem là gam màu “thần kỳ” có thể phù hợp với hầu hết mọi dáng người, thế nhưng một thiết kế “nịnh” dáng nhất vẫn là lựa chọn tối ưu hơn cả cho nàng. Hiểu rõ cơ thể chính mình cũng là cách giúp nàng chọn được chiếc đầm đi tiệc đẹp, và che khéo những khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo.

Cùng K&K Fashion tham khảo những tips dưới đây để chọn đầm đen phù hợp chuẩn chỉnh với dáng nàng nhất nhé. 

1. Chọn váy đen dự tiệc cho nàng mập mặc đẹp

Nàng mập đừng vội tự ti và cho rằng khó tìm được chiếc đầm đen dự tiệc đẹp phù hợp và sang trọng. Nàng càng không nên khép nép che mình trong một chiếc đầm rộng thùng thình, hãy tập trung vào ưu điểm của bản thân.

Với người béo, màu sắc là yếu tố quyết định không nhỏ tới việc lựa chọn trang phục hằng ngày của nàng. Bởi, nếu lựa chọn màu sắc phù hợp thì có thể đánh lừa thị giác người nhìn rất tốt. Và màu đen chắc chắn là “chân ái” của những nàng có thân hình mũm mĩm, bởi khả năng che khuyết điểm cơ thể “thần thánh” của chúng. Dĩ nhiên trong những bữa tiệc quan trọng, một chiếc váy đen đẹp sẽ là sự lựa chọn an toàn dành cho nàng béo tròn. 

Đầm đen dáng chữ A phối voan cóc KK101-40

Đầm đen dáng chữ A phối voan cóc đi tiệc sang trọng KK101-40; Giá: 430.000 VNĐ

Những chiếc đầm đen chữ A cũng là một lựa chọn không tồi cho nàng mập. Đây là một trong những kiểu đầm truyền thống đối với chị em, dù đơn giản nhưng dễ mặc và còn làm tốt nhiệm vụ che khuyết điểm tôn dáng rất tốt cho dù thân hình nàng không hoàn hảo thì nhìn cũng rất gọn gàng và xinh xắn.

Đầm đen ôm body phối sọc viền bèo KK101-22

Đầm đen ôm body phối kẻ sọc viền bèo KK101-22; Giá: 430.000 VNĐ

Sau màu sắc thì họa tiết cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn trang phục. Với các nàng tròn trịa, tốt nhất là nên lưu tâm đến các chi tiết kẻ sọc dọc sẽ tạo hiệu ứng thon gọn và trông nàng cao hơn nhiều đấy. 

2. Đầm đen dự tiệc đẹp cho nàng vóc dáng mảnh khảnh

Thông thường, những cô nàng gầy rất ngại lựa chọn những kiểu trang phục có gam màu tối, đặc biệt là màu đen, bởi nàng nghĩ diện những gam màu này nàng sẽ trông gầy hơn. Thế nhưng thời thế đã thay đổi, chỉ cần nàng lựa chọn được chất liệu và kiểu dáng phù hợp, đồng thời make up đồ nội y tạo đường cong thì những chiếc đầm đen sẽ không khó nhằn như nàng nghĩ, ngược lại nàng sẽ trông vô cùng tuyệt vời đấy.

Đầm đen dáng xòe tay dài phối voan KK103-30

Đầm đen dáng xòe tay dài phối voan KK103-30; Giá: 430.000 VNĐ

Nàng gầy nên ưu tiên chọn những mẫu đầm dự tiệc đẹp có thiết kế tập trung ở phần thân trên viền bèo, đính nơ hoặc tay phồng, tùng váy xòe như thế này, sẽ rất phù hợp với những nàng có thân hình mảnh khảnh, giúp nàng trông đầy đặn hơn bình thường đấy. Chắc chắn khi diện chúng đi dự tiệc cưới, tất niên hay đến công sở thường nhật,… ít ai có thể đoán được phía sau bộ váy đen này là một thân hình “cò hương” cả.

Đầm đi tiệc dáng dài nhấn eo KK98-18

Đầm đi tiệc dáng dài nhấn eo KK98-18; Giá: 460.000 VNĐ

Và một trong những tips để cơ thể đầy đặn, tràn đầy sức sống trong những bộ váy đầm đen thì có thể ưu tiên chọn các chất liệu như tafta, garoland, hay vải tweed, ren... cũng sẽ hỗ trợ thêm vài kg cho nàng.

3. Chọn đầm đen dự tiệc sang trọng cho dáng đồng hồ cát 

Thật may mắn nếu nàng thuộc tuýp người sở hữu thân hình đồng hồ cát. Đây cũng là dáng người đáng mơ ước của mọi cô nàng, vì hầu như họ không còn rối trí hay mất quá nhiều thời gian trọng việc chọn đầm dự tiệc. 

Đầm dự tiệc 2 dây màu đen HL15-01

Đầm dự tiệc 2 dây màu đen HL15-01; Giá: 770.000 VNĐ

Và tỉ lệ cơ thể cân đối là lợi thế để nàng thoải mái thử sức với nhiều dáng váy dự tiệc ngắn, váy xòe dáng dài, đầm hở vai từ đơn giản đến phá cách, ấn tượng... 

Đầm ren đen cổ V eo đính nút KK102-32

Đầm ren đen cổ V eo đính nút KK102-32; Giá: 600.000 VNĐ

Nhưng để khoe được đường cong cơ thể, những mẫu đầm ôm sát, với những đường cắt xẻ quyến rũ hay các chi tiết nhấn nhá vòng eo sẽ giúp tôn lên vóc dáng tuyệt vời của nàng. 

Không có người phụ nữ xấu chỉ là người phụ nữ ấy chưa biết cách làm đẹp mà thôi đúng không nào? Dù nàng sở hữu một thân hình hoàn hảo như siêu sao hay một vóc dáng có phần khiêm tốn thì cũng đừng buồn. Bởi mỗi người sẽ có một vẻ đẹp riêng của mình, chỉ cần biết cách trang điểm một chút, ăn vận đẹp một chút nàng sẽ vẫn quyến rũ như thường. 

Hi vọng với một vài chia sẻ của K&K Fashion sẽ giúp các chị em tự tin thể hiện phong cách của mình dù ở bất cứ nơi đâu.


Có thể nàng quan tâm: 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...