Váy đen - item "bất hủ" trong tủ đồ phái đẹp

Váy đen - item "bất hủ" trong tủ đồ phái đẹp

Hãy để K&K Fashion gợi ý cho các nàng thật nhiều mẫu váy đen cực đẹp cho tủ đồ công sở hè 2024 của mình nhé.

Một chiếc váy liền sử dụng gam màu đen đơn giản nhưng lại mang cho các nàng công sở vẻ đẹp sang trọng và quý phái nhất. Đặc biệt, màu đen còn phù hợp với mọi dáng người với nhiều ưu điểm như: che các nhược điểm cơ thể cực tốt, dễ mix&match, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Vậy thật là thiếu xót nếu tủ đồ của mình lại vắng bóng những chiếc váy liền màu đen đúng không nào? Hãy để K&K Fashion gợi ý cho các nàng thật nhiều mẫu váy đen cực đẹp cho tủ đồ công sở của mình nhé.

1. Sang trọng cùng váy đen trơn màu

Không cần những họa tiết cầu kì nhiều màu sắc, đôi khi những chiếc váy đen công sở trơn màu cũng đủ giúp nàng tỏa sáng nhờ thiết kế vô cùng trang nhã và lịch sự. Đây được cho là item "nịnh" dáng nhất, dù là cô nàng có vóc dáng khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

Đầm đen dự tiệc dáng chữ a

Đầm nhung đen phối ren đính đá hợp cho nàng đi dự tiệc cưới hay đến công sở KK166-36, Giá: 720.000VNĐ

Váy đen dự tiệc dáng xòe dài sang chảnh
Đầm đen dự tiệc peplum dáng dài phối tùng váy xếp ly HL25-27, Giá: 550.000 VNĐ

Chỉ cần kết hợp với những phụ kiện ăn ý như chiếc thắt lưngtrâm cài áo đã tạo nên mẫu đầm đen dự tiệc đầy nét sang trọng, quyến rũ và quý phái giúp nàng tăng thêm thần thái ở mọi buổi tiệc rồi đấy. 

Váy đen dự tiệc cổ đắp chéo dáng ôm

Váy đen dự tiệc dành cho quý cô trung niên diện đẹp KK165-11; Giá: 520.000 VNĐ

2. Tinh tế cùng những điểm nhấn nhẹ nhàng

Những điểm chấm phá “đắt giá” như thắt nơ hay đường cắt ở eo, giúp định hình được thân hình cân đối, vừa đem lại sự duyên dáng cho phái đẹp, vừa giữ được sự chuyên nghiệp, lịch sự trong công việc.
Hơn thế, mẫu váy đen đẹp này còn “giấu nhẹm” được thân hình tròn trịa, vòng eo “ bánh mỳ”, tôn được vóc dáng cùng sự quyến rũ, nữ tính vốn có của nàng.

Đầm đen dáng chữ A phối đăng ten

Đầm đen dáng chữ A phối đăng ten KK164-38, Giá: 560.000 VNĐ

Đừng lo phải mang giày gì với item này, với váy đen đẹp sang trọng các nàng dễ dàng kết hợp với nhiều loại giày màu sắc khác nhau mà không lo bị phản tác dụng.

Đầm đen dự tiệc hai dây peplum tùng xếp ly

Váy đen dự tiệc dáng dài tùng xếp ly KK166-11, Giá: 570.000 VNĐ

3. Váy đen có cổ kín đáo nhưng vẫn trẻ trung

Nếu muốn mang đến vẻ trẻ trung và hiện đại phải kể đến chiếc váy đen có điểm nhấn ở cổ như: cổ bẻ, cổ peter pan, cổ sơ mi hay cổ sen cách điệu giúp chiếc váy được nổi bật hơn, mang đến sự trẻ trung, duyên dáng cho người mặc. Hoặc những mẫu đầm đen phối họa tiết, tạo điểm nhấn cũng sẽ mang đến cho cho nàng nét độc đáo. 

Đầm đen đi tiệc dáng peplum cổ sen bản lớn
Đầm đen đi tiệc dáng peplum cổ sen bản lớn KK165-30; Giá: 640.000 VNĐ

Từ gam màu đen, các nhà thiết kế đã đa dạng hơn về kiểu dáng. Kiểu váy dáng suông, dáng xòe, dáng chữ A, dáng ôm,... mỗi kiểu dáng đều mang nét đẹp riêng, các nàng dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ cánh ưng ý nhất tùy vào gu thời trang và sở thích của mình.

Váy đen dài dự tiệc dáng xòe

Đầm ren cotton dáng xòe màu đen KK166-06, Giá: 590.000 VNĐ

Đầm công sở nữ màu đen dáng ôm sát nách
Váy đen dáng ôm body sang chảnh KK163-32, Giá: 520.000 VNĐ

Không cần những gam màu sắc nổi bật chỉ riêng mình sắc đen các nàng cũng đã có thể thỏa sức tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào rồi. Tuy nhiên, nếu muốn phong cách của mình đa dạng hơn nữa thì hãy truy cập vào website: https://www.kkfashion.vn/ để cập nhật thêm các nàng nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> Tổng hợp những mẫu váy đen cực sang trọng dành cho nàng
>>> 4 kiểu váy mọi cô nàng công sở nên có


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...