Tiệc cuối năm mặc gì để "nổi bần bật"?

Tiệc cuối năm mặc gì để "nổi bần bật"?

Khi nói đến tiệc tùng thì chắc rằng quý cô nào cũng muốn mình xinh đẹp và nổi bật nhất đám đông. Vì thế, những sự kiện “hoành tráng” vào cuối năm như tiệc tất tiên công ty, tiệc họp mặt bạn bè,… luôn là bài toán khó khiến chị em phải đau đầu. Ngoài câu chuyện mặc đẹp thì mặc thế nào để phù hợp với từng buổi tiệc vẫn là điều quan trọng nhất. Tùy theo tính chất buổi tiệc mà chúng ta sẽ lựa chọn phong cách và mix đồ phù hợp để xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, nổi bật nhưng không quá lố.

Chỉ riêng việc suy nghĩ cần mặc gì, các nàng đã tốn cả khối thời gian rồi phải không nào? Với mong muốn giúp phái đẹp trở nên đẹp hơn, thu hút hơn, ấn tượng hơn, dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi cuộc vui, thời trang K&K Fashion xin chia sẻ với các nàng cách chọn đầm theo từng buổi tiệc cuối năm, để lúc nào cũng là người xinh xắn và rạng rỡ nhất!

1. Chọn đầm dự tiệc họp mặt bạn bè

Có thể nói tiệc Tất Niên cùng bạn bè là thoải mái nhất vì có thể tha hồ “quẩy” nhiệt tình cùng nhóm bạn thân phải không nào! Nàng có thể xinh xắn cùng đầm hai dây hay chiếc đầm trễ vai quyến rũ khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm thiêu đốt mọi ánh nhìn. Hãy nhớ một quý cô tiệc tùng sang chảnh sẽ không ngần ngại khi “chơi” cùng sắc màu và nhiều kiểu dáng khác nhau. Cứ thoải mái mix&match theo gu của mình nhưng đừng quên xu hướng mới nhất của làng mốt nhé.

Đầm ôm body hai dây đi tiệc HL11-27

Đầm ôm body hai dây đi tiệc HL11-27, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm xòe phối bèo hai bên KK93-33

Đầm xòe phối bèo hai bên KK93-33, Giá: 450.000 VNĐ

Để trở thành nữ hoàng của mọi bữa tiệc, đừng ngại chọn cho mình những mẫu đầm ren sang trọng hay chất liệu lấp lánh như sequin và ánh kim. Dưới ánh đèn lung linh của buổi đêm, bất kì quý cô nào cũng sẽ thật tỏa sáng khi diện item đậm chất lễ hội này.

Đầm ren phối bèo dáng chữ A KK93-35
Đầm ren phối bèo dáng chữ A KK93-35, Giá: 590.000 VNĐ

2. Chọn váy đầm đi tiệc tất niên công ty

Những buổi họp mặt đồng nghiệp sẽ khác với không khí vui vẻ cùng bạn bè, vì vậy sự chỉn chu và sang trọng là rất cần thiết cho những sự kiện như thế này. Trong sự kiện này chắn hẳn sẽ có sự tham gia của những vị khách quan trọng vì vậy nàng cần chuẩn bị các kiểu trang phục lịch sự nhưng không quá cứng nhắc mà vẫn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch quyến rũ của mình.

Đầm xòe cổ chữ V vạt đắp chéo KK93-27

Đầm xòe cổ V vạt đắp chéo KK93-27, Giá: 440.000 VNĐ

Đầm peplum cách điệu dáng chữ A KK93-06

Đầm peplum cách điệu dáng chữ A KK93-06, Giá: 430.000 VNĐ

Nếu là một quý cô cổ điển chính hiệu thì không nên bỏ qua kiểu áo lửng cổ đan – tông chất liệu mềm mại, thoải mái nhưng kín đáo, giúp nàng tự tin hơn, khéo che tôn lên sự thanh lịch và nữ tính của mình nhé!

Đầm cổ đan-tông tay lửng xếp ly KK93-12
Đầm cổ đan - tông tay lửng xếp ly KK93-12, Giá: 440.000 VNĐ

3. Váy đầm dự tiệc họp mặt gia đình

Bữa ăn tối thân mật bên gia đình sẽ giúp nàng lấy lại tinh thần và có được nguồn năng lượng dồi dào. Với tính chất gần gũi và ấm cúng, nàng có thể thoải mái trong cách lựa chọn trang phục cho những buổi họp mặt như thế này. Những mẫu đầm dáng xòe hoặc suông nhẹ cùng chất liệu mềm mại, thoải mái hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng trong dịp họp mặt gia đình.

Đầm chữ A cổ phối bèo thắt nơ KK93-24
Đầm chữ A cổ bèo thắt nơ KK93-24, Giá: 440.000 VNĐ

Đầm sơ mi đuôi cá tay dài HL11-19

Đầm sơ mi đuôi cá tay dài HL11-19, Giá: 470.000 VNĐ

Đặc biệt, với các thiết kế thông minh phù hợp với nhiều dáng người, nàng vẫn có thể tận dụng outfit này nếu như muốn hẹn hò cùng hội bạn sau buổi họp mặt gia đình. Đừng quên tạo điểm nhấn cùng một chiếc túi hay bông tai và thay đổi phong cách trang điểm sao cho thật cuốn hút và nổi bật hơn nhé.

Đầm xòe dài tay phối nơ KK92-39

Đầm xòe dài tay phối nơ KK92-39, Giá: 430.000 VNĐ

Tiệc thường diễn ra sau khi tan làm, thế nên những outfit K&K Fashion vừa giới thiệu hoàn toàn có thể chạy thẳng từ công ty đến nơi dự tiệc mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức sửa soạn.

Đừng quên theo dõi K&K Fashion thường xuyên hơn để cập nhật ngay những bộ cánh thật lung linh cho dịp cuối năm hay chuẩn bị khởi đầu năm mới rạng rỡ nhất nhé! Chúc các nàng chọn được trang phục dự tiệc cuối năm thật phù hợp, tôn vinh được vẻ đẹp và phong cách của bản thân.


>>> ĐỌC THÊM: Chọn đầm dự tiệc tôn da, chuẩn dáng


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...