Thu hút mọi ánh nhìn với váy xanh coban

Thu hút mọi ánh nhìn với váy xanh coban

Xanh cô-ban là một gam màu rất tươi sáng và có tác dụng tôn da vì vậy chỉ cần một chi tiết nhỏ trên trang phục mang màu sắc này thôi cũng đủ để khiến bạn thu hút thêm nhiều ánh nhìn đấy.

Mỗi màu sắc đều đem đến phong cách riêng biệt, đặc biệt khi kết hợp với trang phục thì màu sắc là một phần quan trọng thể hiện được phong cách của người mặc. Như màu đen quý phái, gam trắng tinh khôi sang trọng, hay sắc đỏ quyến rũ…thì gam màu xanh cô- ban với sự tươi tắn, trẻ trung sẽ làm cho bạn nổi bật giữa đám đông. Hãy cùng xem những chiếc váy công sở bắt mắt từ sắc màu coban này nhé.

váy xanh coban K&K Fashion

Một số hình ảnh váy xanh coban của thời trang K&K Fashion

váy xanh coban kk41-24

Váy xanh Coban KK41-24 Giá :400K

Chiếc đầm liền thân sát nách dáng ôm body cuốn hút với đường cut-out ở chân váy, đặc biệt với đường phối đen hai bên sườn tạo điểm nhấn làm toát lên sự sang trọng trong trang phục của các cô nàng công sở với gam màu đơn sắc này.

váy xanh coban kk41-13

KK41-13 Giá 390K

Bạn không nên phối màu xanh cô-ban với những tông màu rực rỡ như đỏ, vàng, cam… mà thay vào đó bạn nên “kết đôi” với các gam màu khác như màu trắng, đen, nâu… để tạo ấn tượng mạnh mẽ.

váy xanh coban kk41-13

KK41-10 Giá: 390K

váy xanh coban kk41-13

KK41-19 Giá 410K

Váy ôm có sự kết hợp giữa 2 màu xanh và đen không còn xa lạ với các nàng yêu thời trang nữa. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa hai màu sắc này trong những thiết kế trên vẫn làm hút hồn người đối diện bởi đường nét thời trang tinh tế và sự sáng tạo trong những mảng phối màu cùng với đường cắt may vừa khít tất cả được kết hợp một cách hoàn hảo tạo cho người mặc một bộ trang phục quyến rũ.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...