Thời trang váy liền thân cho nàng công sở nữ tính

Thời trang váy liền thân cho nàng công sở nữ tính
( Váy liền thân )Váy đầm liền thân đa dạng với các kiểu váy một màu, váy trơn, váy có màu sắc rực rỡ, họa tiết bắt mắt như: kẻ, chấm bi to, họa tiết hoa… Tuy nhiên, khi phối các phụ kiện, giày, dép với những kiểu váy này, bạn chỉ nên chọn trang sức, túi xách… có màu sắc đơn giản để dành toàn bộ sự chú ý của người đối diện vào trang phục.

THỜI TRANG VÁY LIỀN THÂN CÔNG SỞ

Thời trang váy liền thân luôn được các bạn nữ yêu thích bởi sự dịu dàng, nữ tính và giúp bạn che đi khuyết điểm chân ngắn khi diện chúng. Ngoài ra, gam màu pastel cũng góp phần tôn lên làn da của bạn. Chính vì thế, những bộ váy này luôn phù hợp cho dù là bạn đi làm hay đi chơi. Đây cũng là trang phục không lỗi mốt và rất dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh. Những chiếc đầm liền thân mang đến sự nhẹ nhàng và ngọt ngào cho cô nàng công sử, xu hướng thời trang váy liền trong mùa hè dường như chưa bao giờ có xu hướng hạ nhiệt .

thoi trang vay lien than

vay dam lien cong so

Những cô nàng công sở cũng nắm bắt kịp những xu hướng thời trang váy liền thân để mình trở nên tươi mới và trẻ trung hơn. Hai gam màu trắng – đen luôn tạo cho người mặc sự thanh lịch và sang trọng. Bạn gái có thể chọn váy màu trắng nếu thân hình gầy gò, mảnh mai hoặc váy đen với vóc dáng tròn trịa, mũm mĩm. Còn nếu chọn váy có sự kết hợp của cả hai gam màu này, bạn nên chú ý chọn màu tối cho phần cơ thể đầy đặn để che giấu và màu sáng cho phần cơ thể thon gọn. Những bộ váy ôm tối màu sẽ thu gọn những phần mũm mĩm trên cơ thể của bạn. Và đen vẫn là màu che giấu nhược điểm phổ biến nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn màu xanh tím than, xanh hải quân, các màu xanh sẫm khác…

vay lien than cong so kk37-20

dam lien than cong so chat lieu voan

Thời trang váy liền đa dạng với các kiểu váy một màu, váy trơn, váy có màu sắc rực rỡ, họa tiết bắt mắt như: kẻ, chấm bi to, họa tiết hoa… Tuy nhiên, khi phối các phụ kiện, giày, dép với những kiểu váy này, bạn chỉ nên chọn trang sức, túi xách… có màu sắc đơn giản để dành toàn bộ sự chú ý của người đối diện vào trang phục. Tuy nhiên, vì là váy không tay nên cần để ý tới phần vai. Những chị em có vai, tay quá gầy hay quá to chống chỉ định mặc loại váy này. Trong trường hợp, chị em vẫn muốn diện kiểu váy này, thì nên chọn váy có phần vai được may rộng một chút để “che bớt” nhược điểm.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...