Thời trang hè 2024: Chân váy lên ngôi

Thời trang hè 2024: Chân váy lên ngôi

Bên cạnh các mẫu áo kiểu sơ mi mới nhất, những kiểu quần tây thời thượng, thì chân váy cũng là xu hướng thời trang Hè 2024 được phái đẹp cực kỳ yêu thích.

Sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu và màu sắc đã tạo nên những mẫu chân váy đầy sáng tạo cùng phá cách cho mùa hè này. Từ những chân váy dài mềm mại và thoải mái đến những chiếc chân váy ngắn gợi cảm, thời trang xuân hè năm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ bùng nổ và ấn tượng.

Dưới đây là những mẫu chân váy thanh lịch và tôn dáng, đáng sắm nhất trong thời điểm hiện tại, chị em không nên bỏ qua.

Chân váy midi

Chân váy midi hay còn gọi là chân váy dài, chiều dài váy thường qua đầu gối hoặc thậm chí là đất, tạo ra một vẻ ngoài bay bổng và lãng mạn cho người mặc.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của chân váy dáng dài là tính đa dụng, nàng dễ dàng ghi điểm thời trang trong mọi hoàn cảnh. Dù nàng đi dạo phố, dự tiệc, đi du lịch hoặc thậm chí là đi làm, váy dài đều là lựa chọn lý tưởng.

Chân váy đen xếp ly dáng dài CV07-05
Chân váy xếp ly dài dáng xòe CV07-05; Giá: 450.000 VNĐ

Có nhiều cách để các nàng mặc đẹp với chân váy dài. Khi kết hợp mẫu chân váy này cùng áo kiểu nữ, áo sơ mi/blouse và sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ rất dịu dàng, trang nhã. Nếu yêu thích phong cách cá tính, chị em hãy diện chân váy dài cùng áo thun, áo croptop và đi giày thể thao.

Chân váy họa tiết kẻ dáng ôm đuôi cá CV05-33

Chân váy đuôi cá dáng dài đẹp sang trọng CV05-33; Giá: 260.000 VNĐ

Một điểm khác đáng chú ý là chân váy midi thường rất thoải mái. Chất liệu như cotton, linen hoặc lụa thường được sử dụng để may chân váy, tạo ra cảm giác thoáng mát và năng động trong ngày hè nóng bức. Nàng có thể thoải mái di chuyển, đứng ngồi và thậm chí là hoạt động mạnh mà không cảm thấy bị hạn chế.

Chân váy voan xếp ly dáng dài họa tiết CV07-06
Chân váy họa tiết xếp ly dài CV07-06; Giá: 340.000 VNĐ

Chân váy ren

Bước sang năm 2024, chân váy ren vẫn là món thời trang chuẩn xu hướng. Kiểu chân váy này sẽ mang đến nét đẹp tinh tế và quyến rũ cho tổng thể trang phục. Bên cạnh đó, chân váy ren cũng được đánh giá cao ở sự thanh lịch và nữ tính.

Chân váy xòe thêu hoa màu kem CV07-01

Chân váy xòe thêu hoa màu kem CV07-01; Giá: 380.000 VNĐ

Các nàng có thể diện chân váy ren theo cách đơn giản nhất, đó là kết hợp đồng bộ ton sur ton với váy. Như vậy, vẻ ngoài sẽ ghi điểm tinh tế và thanh lịch.

Chân váy ren cotton dáng chữ a CV07-07

Chân váy ren cotton dáng chữ a CV07-07; Giá: 390.000 VNĐ

Một điểm đặc biệt của chân váy ren là khả năng phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Tùy thuộc vào kiểu dáng và chiều dài của chân váy, nàng có thể mặc nó trong các sự kiện trang trọng như đám cưới, tiệc tùng hoặc dự tiệc. Ngoài ra, nàng cũng có thể kết hợp chân váy ren với các phụ kiện và trang phục khác để tạo ra phong cách hợp thời và nổi bật trong các dịp hàng ngày.

Chân váy ren dáng ngắn chữ a CV07-02
Chân váy ren dáng ngắn chữ a CV07-02; Giá: 330.000 VNĐ

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A, một trong những mẫu chân váy công sở phổ biến và ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Với kiểu dáng hình chữ A, chân váy này thường được thiết kế để ôm gọn ở phần eo và mở rộng ở phần dưới, tạo nên vẻ đẹp mềm mại và duyên dáng. Chân váy chữ A không hề kén dáng, ai cũng có thể mặc đẹp, từ người cao đến người thấp, từ người gầy đến người mũm mĩm. Điều này giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và che đi những khuyết điểm của cơ thể một cách khéo léo.

Chân váy công sở dáng chữ a phối viền CV07-13

Chân váy chữ A viền chỉ nổi CV07-13; Giá: 350.000 VNĐ

Chân váy chữ A còn có độ bay bổng, nữ tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Do đó, các nàng có thể kết hợp item này với mọi kiểu áo trong tủ đồ để tạo nên nhiều set đồ sành điệu từ công sở, ra phố. Lưu ý khi diện váy chữ A, nàng hãy sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng và đi giày "nịnh" chân để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng.

Chân váy midi dáng a màu hồng CV06-27
Chân váy chữ A xòe nhẹ màu hồng CV06-27; Giá: 350.000 VNĐ

Chất liệu của chân váy chữ A thường là vải mềm mại và thoải mái như cotton, linen hoặc polyester. Điều này làm cho chân váy chữ A đẹp cao cấp trở nên lý tưởng cho mùa hè, khi bạn cần một trang phục nhẹ nhàng và mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo phong cách và sự thanh lịch.

Chân váy midi đen tùng chữ A đắp chéo CV06-25
Chân váy midi đen tùng chữ A đắp chéo CV06-25; Giá: 310.000 VNĐ

Xu hướng chân váy thời trang hè 2024 hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn đa dạng và phá cách cho chị em phụ nữ. Việc kết hợp các kiểu chân váy với những trang phục và phụ kiện khác nhau tạo ra nhiều outfit biến hóa phong cách cá nhân và thể hiện sự sáng tạo.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Những kiểu chân váy công sở đẹp cơ bản mà các nàng nên có

>>> Chân váy công sở - Item không bao giờ lỗi mốt, nàng đã sắm chưa?

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...