Chân váy công sở - item không bao giờ lỗi mốt, bạn đã sắm chưa?

Chân váy công sở - item không bao giờ lỗi mốt, bạn đã sắm chưa?

Chân váy công sở được xem là một trong những items được các cô nàng văn phòng yêu thích nhất, xuất hiện thường xuyên trong cách bộ phim hiện đại liên quan đến đời sống công sở. Có rất nhiều lý do để các chị em nên sắm ngay món đồ này về tủ đồ của mình. Hôm nay, hãy cùng thời trang công sở K&K Fashion khám phá câu hỏi: Vì sao chân váy công sở lại được yêu thích đến vậy nhé!

1. Những dáng chân váy công sở hot nhất

Nhắc tới chân váy công sở, có lẽ các nàng sẽ nghĩ ngay đến những chiếc chân váy bút chì bó sát, đây là một kiểu dáng quen thuộc nhưng lại khá kén người mặc, bởi nếu dáng chưa được chuẩn, hông đùi quá thô hay quá gầy đều sẽ dễ dàng lộ khuyết điểm. Nhưng nếu nàng có thân hình chữ S, đừng ngại diện chân váy bút chì để tôn vẻ quyến rũ của mình nhé!

Chân váy bút chì công sở
Chân váy bút chì trơn CV02-15; Giá: 240.000 ₫

>>> Xem thêm: chân váy công sở
Chân váy bút chì áo sơ mi    Chân váy bút chì 

Chân váy chữ A là lựa chọn thay thế thích hợp, vừa thanh lịch lại che nhược điểm tốt. Bên cạnh đó, những cô nàng thích sự điệu đà có thể chọn thêm chân váy xòe, phối với một chiếc áo đơn giản là đã có ngay một outfit hoàn chỉnh rồi.

Cô nàng có đôi chân chưa được đẹp chuẩn có thể che khuyết điểm bằng một chiếc chân váy midi để tự tin sải bước.

2. Ưu điểm của chân váy công sở

Thay vì chọn một chiếc đầm liền thì chiếc chân váy giúp bạn có nhiều cách mix and match hơn để thay đổi phong cách đi làm, đi chơi của mình, từ đó tiết kiệm ngân sách mua sắm đồng thời cũng khiến cho outfits của mình trở nên phong phú, đa dạng hơn.

Chân váy bút chì công sở
Chân váy bút chì CV02-13; Giá: 270.000 ₫

Bên cạnh đó, một chiếc chân váy có độ dài thích hợp còn giúp chân bạn trông dài hơn một cách bất ngờ. Đừng quên tôn vòng eo với thao tác sơ vin, đơn giản thế thôi mà tạo nên hiệu ứng thon gọn không ngờ đấy!

3. Họa tiết và màu sắc của chân váy công sở

Nàng công sở nào cũng có ít nhất một chiếc chân váy đen truyền thống trong tủ đồ của mình, đơn giản thôi, vì nó cực kỳ dễ phối, đi với áo nào, màu gì cũng hợp cả. Nhưng đừng quên bổ sung thêm nhiều họa tiết, màu sắc khác vào bộ sưu tập chân váy của mình nhé!

Set áo kiểu và chân váy xòe xếp ly
Set áo dài tay chân váy xòe KK96-27; Giá: 490.000 ₫

Với cô nàng có hông, mông nhỏ, nên chọn màu sắc sáng, và ngược lại cho cô nàng thân hình trái lê.

4. Phối chân váy công sở với áo và giày như thế nào?

Chân váy basic rất dễ phối đồ, bạn có thể mix với áo sơ mi khi đi làm, hoặc áo thun, áo kiểu điệu đà lúc đi chơi vừa trẻ trung vừa phong cách. Đừng quên quy tắc: Màu tối ở những phần tô to trên cơ thể, màu sáng ở những phần mảnh khảnh, gầy gò để cơ thể luôn cân đối, dễ nhìn.

Chân váy chữ A họa tiết
 Chân váy chữ A họa tiết CV02-12; Giá: 240.000 VND

>>> Xem thêm: Áo sơ mi, áo kiểu

Áo kiểu nữ Áo sơ mi họa tiết


Diện chân váy đến công sở, tất nhiên không có gì hợp hơn một đôi giày cao gót màu trung tính. Đối với chiếc chân váy trẻ trung để diện khi đi chơi, bạn có thể kết hợp với sneaker năng động hoặc giày búp bê ngọt ngào. Đây cũng là bí quyết phối đồ hack tuổi cực tốt đấy!


>> Đọc thêm: Những mẫu chân váy công sở được ưa chuộng 


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...