Thời trang công sở - Chị em mặc gì để nổi bật

Thời trang công sở - Chị em mặc gì để nổi bật

(Thời trang công sở)Chị em công sở luôn muốn mình xuất hiện nơi làm việc thật đẹp và ấn tượng. Hãy cùng K&K tham khảo một số phong cách thời trang công sở sau đấy để luôn thật rạng rỡ, xinh đẹp  trong bất kì hoàn cảnh nào nhé

Thời trang công sở ngày 20/10 – Dẹp đi nỗi lo ?

 

Dành tặng cho phụ nữ thời đại bây giờ mà đặc biệt là phụ nữ Việt Nam cụm từ ‘giỏi việc nước, đảm việc nhà’ thật chẳng ngoa chút nào. Vẫn phải đi làm một ngày 8 tiếng, chịu một khối lượng lớn áp lực công việc đè nặng lên hai vai chẳng thua kém cánh mày râu chút nào, song khi về nhà, họ lại trở thành một người vợ, người mẹ đảm đang. Quẳng gánh lo âu chốn công sở sang một bên, phụ nữ lại xắn tay áo nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa… thôi thì hàng trăm công việc không tên đổ vào đầu.

Bận bịu là vậy nhưng chị em chắc chắn không thể nào quên việc làm đẹp được phải không nào. Người phụ nữ nào cũng muốn thật rạng rỡ và quyến rũ không riêng gì trong ngày ‘Phụ nữ Việt Nam 20/10’ mà còn là cả 364 ngày còn lại trong năm nữa. Nhân dịp ngày 20/10 vừa qua, K&K xin đưa ra một vài gợi ý về trang phục thời trang công sở giúp phái đẹp nhận được nhiều lời khen và ánh nhìn ngưỡng mộ từ đồng nghiệp ở sở làm nhé.

Váy xoè bó eo

Ưu điểm của váy xoè bó eo đó là tạo cho người mặc một vóc dáng đẹp lý tưởng, đặc biệt với phần eo thiết kế bó sát sẽ tạo đường cong và gây quyến rũ từ vòng eo của mình.Với kiểu dáng váy bó eo, bạn có thể tha hồ chọn cho mình những phụ kiện đi kèm như giày cao gót, xăng-đan, túi xách tay sành điệu… Tuy nhiên, khi chọn loại váy này bạn hãy chú ý không nên chọn màu sáng quá sẽ khiến người khác nhìn thấy chân bạn to hơn, nên chọn cho mình những váy tông màu nhã nhặn hoặc trầm một chút. Nên chọn váy có chiều dài chấm đầu gối nhằm che chân to, tránh những kiểu váy ngắn cũn cỡn sẽ vô tình lộ khuyết điểm.

Váy mềm mại, suông dài  

Kiểu dáng váy suông, chiều dài qua đầu gối sẽ có tác dụng khéo léo che đi cặp đùi to và thô cứng. Chính bởi vậy những bạn gái đùi to nên chú ý chọn lựa váy này để tự tin hơn. Chất liệu mềm mại sẽ giúp thân hình bạn trở nên dịu dàng và dễ chịu trong mỗi bước đi.
Những gam váy màu tối hoặc hoạ tiết nhỏ li li sẽ rất phù hợp để bạn quên đi những lo âu về cặp đùi to. Với loại váy này, bạn hãy chú ý kết hợp váy với giày cao gót khoảng 5cm vừa tạo dáng lại vừa thể hiện nét nữ tính. Nếu bạn có chiều cao lý tưởng thì có thể chọn xăng đan đế bệt và váy dài chấm mắt cá. Có thể chọn váy thiết kế điệu đà ở phần cổ, vai để ‘đánh lừa’ con mắt người đối diện khiến họ không để ý đến cặp đùi to đồng thời bạn có thể đeo các phụ kiện như bông tai điệu đà, vòng cổ thanh mảnh, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc trẻ trung để gây chú ý hơn về khuôn mặt, thay vì tập trung đến đôi chân.

Mix váy cùng vest, giày cao gót và túi xách màu nude sẽ mang lại cho bạn một phong cách thời trang công sở trẻ trung và cực kì sang trọng đấy

(K&K Fashion)

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...