Tư vấn thời trang: Thời trang nữ cho người béo

Tư vấn thời trang: Thời trang nữ cho người béo

Tư vấn thời trang: Thời trang nữ cho người béo – Nếu bạn là cô nàng có thân hình hơi béo, hãy cùng tham khảo những cách chọn đồ cho người béo dưới đây nhé. Vẫn có rất nhiều cách để chúng ta che khéo được khuyết điểm này đấy

THỜI TRANG CHO NGƯỜI BÉO

Để lựa chọn phong cách thời trang cho người béo thật phù hợp, bạn cần loại bỏ những chất liệu thô cứng để khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên nặng nề thêm. Thay vào đó là những chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng giúp cơ thể bạn nhìn duyên dáng và uyển chuyển hơn chứ không bị thô cứng. Là một cô nàng có thân hình mũm mĩm cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ đứng trước muôn vàn khó khăn khi chọn trang phục thời trang cho mình. Chỉ cần một sơ suất rất nhỏ khi lựa chọn thôi cũng sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý bởi sự béo không mong muốn với bắp tay to, vòng 2 ngấn mỡ hay cặp đùi lớn.

thời trang nữ cho người béo 1

thời trang nữ cho người béo 2

Không hề khó để tìm kiếm chất liệu thời trang cho người béo, bạn cần tuyệt đối nói không với cotton hay voan ren bó sát lấy cơ thể, với đặc điểm của các loại vải này, chúng không chỉ làm lộ ra những phần thừa mỡ của cơ thể bạn, mà còn khiến bạn trông béo hơn rất nhiều. Thời trang cho người béo nên nói không với những màu sắc lòe loẹt và sặc sỡ. Càng đơn giản hóa màu sắc càng tốt. Hãy để sắc đen và các gam màu tối trở thành gam màu chủ đạo của bạn từ bây giờ. Nó sẽ “đánh lừa” thị giác đối phương, khiến họ có cảm giác người bạn trông thanh mảnh hơn. Chọn những chiếc quần với gam màu tối để đôi chân của bạn trở lên nhỏ nhắn hơn.

thời trang nữ cho người béo 3

thời trang nữ cho người béo 4

Thời trang cho người béo thường đòi hỏi sự cầu kỳ từ kiểu dáng đến màu sắc. Và đen là gam màu chủ đạo giúp họ tự tin hơn khi che giấu được phần nhiều các “điểm nóng” trên cơ thể.Mỗi con người sinh ra đều có những nét đẹp riêng trên cơ thể. Vấn đề là bạn đã đủ tự tin để nhận ra điều đó chưa mà thôi. Nếu sở hữu một cặp chân dài thì bạn đừng ngại ngùng mà không “diện” những trang phục để làm nổi bật nét đẹp đó. Hay một chút thay đổi cho mái tóc hoặc việc sử dụng các loại phụ kiện cũng làm bạn trở lên nổi bật hơn rất nhiều.

thời trang cho người béo 5

Sở hữu một thân hình béo phì, với khối lượng mỡ thừa vượt quá tỉ lệ cân đối cho phép là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên nếu bạn có thân hình béo thì điều đó hoàn toàn có thể khắc phục được nếu bạn kiên trì thực hiện và luyện tập theo một chế độ khoa học. Song song với việc tìm kiếm nhưng mẫu thời trang cho người béo hãy bỏ thời gian theo một chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý. Có như vậy việc bạn lấy lại vóc dáng lý tưởng cho mình chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...