Thời trang che khuyết điểm cho bạn gái công sở

Thời trang che khuyết điểm cho bạn gái công sở

Thời trang che khuyết điểm cho bạn gái công sở… vòng một nhỏ, dáng người mập, hay thân hình quả lê,… thì nên chọn những mẫu thời trang che khuyết điểm như thế nào là phù hợp nhất?

Tags: Thời trang, Thời trang che khuyết điểm, che khuyết điểm vòng 1, che khuyết điểm vòng 2

Ngực nhỏ, người mập hay dáng quả lê,… thì nên chọn những mẫu thời trang che khuyết điểm như thế nào là phù hợp nhất?

Những bạn gái có khuôn vai rộng nên tránh áo cổ ôm sát, áo vai nhọn hoặc váy quây làm phô nhược điểm đôi vai. Các kiểu áo cổ rộng, thoáng sẽ giúp bạn tạo vẻ hài hòa che được khuyết điểm đôi vai, bên cạnh việc chọn áo, bạn cũng nên thử những mẫu váy xòe nhẹ, nó sẽ khiến phần thân dưới cân đối với phần vai ngang thân trên. Về khoản họa tiết, những trang phục họa tiết ở giữa ngực hoặc trên cánh tay sẽ khiến người đối diện bị phân tán khỏi nhược điểm đôi vai của bạn. Ngoài việc đi những đôi giày đế cao, đế xuồng… bạn cũng có thể kéo dài tỉ lệ đôi chân bằng cách mix với quần shorts, miniskirt cạp cao. Hãy tránh những họa tiết to bản khiến bạn lùn đi trông thấy như sọc to hay họa tiết bàn cờ ô lớn nhé.

thoi trang che khuyet diem

Nếu vòng 1 của bạn không được “đẫy đà” như người khác, sao không thử những dáng áo oversize với cách mặc layer nhỉ? T-shirt sọc ngang, rằn ri, họa tiết kẻ sọc… mix với sơ mi denim hoặc ca rô là một gợi ý không tồi cho bạn dễ dàng che được khuyết điểm vòng 1.

thoi trang che khuyet diem vong 1

Nếu thân hình của bạn hơi gầy, đừng bỏ qua váy áo có họa tiết hoa to, màu sắc tươi sáng hoặc sọc ngang bản lớn. Chúng khiến cơ thể bạn trông đầy đặn hơn hẳn. Bạn cũng có thể chọn dáng quần ống hơi rộng để ăn gian “da thịt”, những mẫu quần ống rộng khá hữu ích trong việc che khuyết điểm thân hình cò hương.

Thời trang che khuyết điểm cơ thể

Không gì phù hợp hơn cho những cô nàng hơi “thừa cân” là họa tiết hoa nhí, chấm bi nhỏ, sọc dọc nhỏ trên nền váy áo tối màu. Mẫu thời trang che khuyết điểm phù hợp nhất cho những bạn có vóc dáng này là các mẫu có họa tiết sọc ngang hay hoa to. Váy liền hình chữ A cũng sẽ phù hợp hơn là cách mặc layer hay mix cùng chân váy.

Thời trang che khuyết điểm cơ thể

Với khuôn mặt rất trẻ là ưu điểm của đa số người có dáng người nhỏ con thì những kiểu trang phục thời trang che khuyết điểm cho những người này là trang phục  có độ ôm của thân người tạo nên form dáng nữ tính. Tốt nhất là nên chọn những kiểu đầm nhẹ nhàng trẻ trung, có họa tiết hoa văn nữ tính, những kiểu đầm xòe đang là xu hướng. Nên chọn váy ngắn trên gối, tránh chọn váy dài sẽ làm bạn thấp bé hơn. Áo bạn có thể chọn kiểu cổ deep V hoặc kiểu có họa tiết ở phần ngực, cổ, eo, trông sẽ rất nữ tính.Mùa hè năm nay, các cô gái trẻ còn có thêm nhiều cơ hội lựa chọn kiểu dáng váy chữ A. Nhiều mẫu váy chữ A ngắn trên đầu gối trẻ trung, với màu sắc tươi tắn, kiểu dáng đa dạng, từ váy trơn màu, xếp li, váy kéo khóa cho tới váy in hoa thời thượng. Các bạn gái thường chọn váy chữ A để mặc trong các cuộn gặp gỡ bạn bè, đi dự tiệc hoặc đi chơi với chất liệu voan mỏng nhẹ nhàng bay bổng. Còn các thiết kế váy giành cho dân văn phòng thường là những gam màu nhạt, tuy nhiên, những viền bèo cách điệu, những đường xếp pli tinh tế cùng nút thắt lưng gọn gàng và túi. Chất liệu của váy dành cho dân văn phòng thường là chất cotton, chất kaki… tạo độ đứng phù hợp.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...