Thanh lịch - duyên dáng với áo vest nữ thời trang công sở mùa hè

Thanh lịch - duyên dáng với áo vest nữ thời trang công sở mùa hè

( Áo Vest nữ )  Những mẫu áo vest công sở mùa hè đẹp không phải quá xa lạ gì đối với các bạn gái đặc biệt là các nàng công sở và mùa hè 2014, các bạn sẽ thấy vô vàn kiểu vest dành cho mùa hè với màu sắc và thiết kế cùng sự sáng tạo tuyệt vời. Nếu bạn là người ưa thích diện vest đến sở làm thì hãy tham khảo ngay những mẫu vest công sở mùa hè dưới đây nhé

VEST CÔNG SỞ NỮ

Vest công sở mùa hè là sự lựa chọn mới cho các tín đồ thời trang công sở trong mùa hè nắng nóng của miền nhiệt đới. Vẫn giữ phom dáng của những mẫu vest công sở classic thanh lịch, vest công sở mùa hè được thiết kế trên chất liệu tuytxi lạnh, phom dáng ngắn tay giúp phái đẹp thoải mái hơn mà vẫn giữ được nét sang trọng vốn có. Vẫn giữ nét sang trọng thanh lịch đặc trưng của vest, những mẫu vest của xu hướng thời trang công sở mùa hè kiểu dáng trẻ trung hơn và tay ngắn tạo sự khoáng đạt nhất cho người mặc. Áo vest nữ mang phong cách năng động sẽ làm cho bạn gái một vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính. Những mẫu áo vest công sở mùa hè đẹp không phải quá xa lạ gì đối với các bạn gái đặc biệt là các nàng công sở và mùa hè 2014, các bạn sẽ thấy vô vàn kiểu vest dành cho mùa hè với màu sắc và thiết kế cùng sự sáng tạo tuyệt vời.

Áo vest nữ công sở

áo vest công sở mùa hè Vẫn giữ form dáng của những mẫu vest công sở thanh lịch, vest công sở mùa hè thường có form dáng ngắn tay, giúp tạo sự mát mẻ, thoải mái cho phái đẹp, đồng thời vẫn giữ được nét sang trọng, vốn là đặc trưng của dòng vest công sở. Tuy là mùa hè, nhưng vest công sở mùa hè có thể nói là trang phục nên có trong tủ đồ dành cho chị em, nhất là các nàng ưa thích style thời trang công sở. Tuy nhiên, bạn nên chọn cho mình kiểu thiết kế và màu sắc vest phù hợp với dáng hình cũng như sở thích – style vest ngày nay rất phong phú, tha hồ cho bạn lựa chọn từ chất liệu,  kiểu dáng đến màu sắc thiết kế. Chất liệu đặc trưng của vest công sở mùa hè là những chất liệu có nguồn gốc tự nhiên, mềm mỏng, thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Với chiếc vest đến công sở mùa hè chắc chắn sẽ giúp bạn tăng phần tự tin trong công việc cũng như giao tiếp đấy !!!

áo vest nữ

Màu sắc vest công sở mùa hè là nhưng gam màu ngọt dịu như tím nhạt, xanh oliu non, hồng phấn và được tạo điểm nhấn với sự sáng tạo trong thiết kế khi kết hợp cùng các xu hướng của mùa như chấm bi “Polka dot”, đột lỗ lazer tạo điểm nhấn cho trang phục.  Không đơn điệu, cứng nhắc, những chiếc áo vest điển hình của phong cách thời trang công sở hè sang trọng, thanh lịch và hiện đại luôn hợp mốt. Những kiểu vest này bạn nên chọn khoác ngoài váy liền, sơ mi + chân váy, hay cá tính với áo phông + jeans…hoặc quần short đều được. Một trong những cách làm nổi bật vòng eo thon thả là bạn nên chọn chiếc áo vest dài và dùng dây lưng thắt kèm với áo.

áo vest công sở mùa hè

Áo vest công sở Để chứng minh cho sự linh hoạt của chiếc áo vest bạn có thể mặc áo và cách phối hợp cho ngày đi làm, đến văn phòng công sở hay ngày đi chơi đều được. Bạn chỉ cần lưu ý khi đến văn phòng, hãy chọn một chiếc áo cánh điệu đà và chân váy bút chì, khoác chiếc áo vest lên là bạn đã hoàn tất phong cách cô nàng thời trang công sở mùa hè nóng bỏng, sành điệu.Để tạo nên vòng eo nổi bật, chiếc thắt lưng cần chọn màu sắc tương phản với áo vest, dùng thắt lưng bản nhỏ, mỏng có độ mềm. Chiếc áo vest cũng vậy, kiểu dáng đơn giản và chọn màu đơn sắc như: Trắng, màu be, hồng, hay nude… để có thể chọn chiếc thắt lưng màu sắc hay in họa tiết làm nổi bật vòng eo của bạn. Một chiếc áo vest ngắn sẽ trông rất ổn khi kết hợp với chiếc quần đai cao. Bộ đồ này mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, thời trang và sự trẻ trung trong phong cách.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...