Thanh lịch - chìa khóa mặc đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên

Thanh lịch - chìa khóa mặc đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên

Người ta thường ví von rằng tuổi trung niên chính là mùa xuân thứ 2 của người phụ nữ. Bước vào độ tuổi này, phái đẹp đã xây đựng được cho mình phong cách cá nhân hoàn chỉnh, đồng thời sở hữu guu thời trang trung niên riêng của mình. Tuy nhiên, những nhược điểm cơ thể cũng như tuổi tác trở thành rào cản lớn để quý cô mặc đẹp và tự tin chinh phục hạnh phúc.

Tuy vậy, thanh lịch ở độ tuổi này là không hề khó, nếu như quý cô nắm trọn bộ bí quyết ăn mặc được tổng hợp sau đây. K&K Fashion sẽ trả lời cho phái đẹp tuổi trung niên câu hỏi “Mặc gì để luôn duyên dáng?”, cùng tham khảo nhé!

1. Màu sắc trang phục dành cho phụ nữ trung niên

Ở tuổi trung niên, những màu sắc nền nã, dịu dàng luôn được phái đẹp ưu tiên hàng đầu. Gam màu đen, xanh, xám, be, nâu, đỏ sẫm, tím… là người bạn đáng tin cậy nhất đối với độ tuổi này.

Đầm ôm công sở trung niên phối màu cổ V KK104-33
Đầm ôm công sở trung niên phối màu cổ V KK104-33; Giá: 490.000 VND

Quý cô trung niên cũng có thể mặc nhiều màu sắc cùng một lúc, nhưng những màu ấy phải hài hòa với nhau, không gây cảm giác lòe loẹt, rối mắt cho người đối diện.

Đầm xòe hoa nhí cổ V nhún ngực KK107-31
Đầm xòe hoa nhí cổ V nhún ngực KK107-31; Giá: 470.000 VND

2. Kiểu dáng trang phục trung niên

Trang phục có kiểu dáng che khuyết điểm chính là sự lựa chọn tối ưu nhất của phụ nữ trung niên, bởi cơ thể của các quý cô đã không còn cân đối, săn chắc như thời son rỗi nữa. Nếu như quý cô không tự tin với vòng bụng, hông, đùi quá khổ, hãy chọn đầm suông trung niên cao cấp, đầm chữ A, bắp tay to và bờ vai thô sẽ được giấu nhẹm trong những thiết kế cổ chữ V, tay lửng.

Đầm hoa trung niên dáng suông tay dài KK108-29
Đầm hoa trung niên dáng suông tay dài KK108-29; Giá: 450.000 VND

Độ dài của váy đầm trung niên cũng cần được các quý cô quan tâm. Tùng váy ngang gối chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, không khiến đôi chân ngắn đi, che được những khuyết điểm hông, đùi, đầu gối và cũng không gây hở hang, phản cảm.

Đầm hoa dáng dài tay lỡ eo phối nơ HL18-08
Đầm hoa dáng dài tay lỡ eo phối nơ HL18-08; Giá: 480.000 VND

3. Kết hợp phụ kiện

Tinh tế và sang trọng chính là 2 tiêu chí hàng đầu trong khâu chọn phụ kiện cho phái đẹp ở độ tuổi trung niên. Về trang sức, lứa tuổi này thường ưa chuộng trang sức ánh kim, đính đá, kim cương và ngọc trai với kích thước không quá to bản nhưng không mảnh dẻ.

Đầm hoa dự tiệc dáng ôm KK108-39
Đầm hoa dự tiệc dáng ôm KK108-39; Giá: 570.000 VND

Giày và túi xách ở độ tuổi này không cần quá cầu kì nhưng cũng đừng quá đơn điệu, quý cô có thể chọn cho mình những kiểu dáng đơn giản với đường nét tinh tế kết hợp cùng tông màu trung tính như trắng, nude, hồng, kem, nâu… giúp nâng tông da và dễ dàng kết hợp trang phục.

Đầm xòe chít eo cao phối dây kéo trước KK108-13
Đầm xòe chít eo cao phối dây kéo trước KK108-13; Giá: 490.000 VND

4. Những lỗi trang phục cần tránh

Ngoài những lưu ý trên, phụ nữ tuổi trung niên cũng cần chú ý những lỗi trang phục cần tránh để luôn giữ hình ảnh thanh lịch và thời trang của mình:

- Quần áo lòe loẹt, in hình nhân vật hoạt hình hoặc những dòng chữ vô nghĩa không hề phù hợp ở độ tuổi trung niên nữa.
- Dép tông, lào sẽ làm hình ảnh của quý cô trở nên xuề xòa và không tốt cho xương bàn chân trong độ tuổi trung niên.
- Những trang phục rộng thùng thình không chỉ không che nhược điểm mà ngược lại còn khiến bản thân quý cô trở nên luộm thuộm.
- Trang phục sử dụng chất liệu quá mỏng sẽ làm lộ rõ khuyết điểm trên cơ thể, còn những chất liệu dày, thô cứng sẽ làm mất đi sự duyên dáng của phái đẹp ở độ tuổi trung niên.

Đầm chữ A cut-out lưng buộc nơ KK108-06
Đầm chữ A cut-out lưng buộc nơ KK108-06; Giá: 490.000 VND

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...