Tăng cân sau Tết? Mặc gì cho thon thả?

Tăng cân sau Tết? Mặc gì cho thon thả?

Sau kì nghỉ Tết dài hơi, hầu hết các chị em phụ nữ đều canh cánh một mối quan tâm là làm thế nào để có thể ăn mặc thật sành điệu, ấn tượng mà không bị trông quá mũm mĩm vì sau khi ăn Tết thả ga thì đa phần cân nặng đã tăng lên đáng kể và eo to, bụng béo là điều không tránh khỏi. Nhưng hãy yên tâm, nàng vẫn có thể dư sức mặc đẹp, xúng xính xuống phố cùng những mẫu váy trendy, điệu đà với 5 kiểu váy đầm hoàn hảoK&K Fashion đã thiết kế dành riêng cho những dịp như thế này. Hãy cùng tham khảo nhé !

1. Váy đầm dáng chữ A nhấn eo

Những mẫu váy đầm có phần chiết eo và dáng xòe chữ A luôn có hiệu quả tối ưu cho việc cần tạo dáng vẻ đồng hồ cát cân đối. Đặc biệt là váy đầm peplum với phần vạt xòe che khéo phần bụng to, đồng thời định hình được vòng 2 thon gọn một cách nhanh chóng, giúp tạo cảm giác như vòng eo trông nhỏ nhắn hơn rất nhiều.   

Đầm đen peplum công sở tay lỡ KK104-19

Đầm đen peplum công sở tay lỡ KK104-19, Giá: 470.000 VND
    
Đầm đỏ suông sát nách nhấn eo KK110-05


Đầm đỏ suông sát nách nhấn eo KK110-05; Giá: 480.000 VNĐ

2. Váy đầm có dây thắt eo/ thắt lưng

Với phần đai thắt eo duyên dáng, người mặc sẽ dễ dàng cải thiện được vòng 2 của mình. Dù là dáng suông hay xòe nhưng khi được kết hợp cùng thắt lưng sẽ mang đến ưu điểm vượt trội, dành riêng cho người có vòng 2 không mấy thon gọn trở nên cân đối ngay tức khắc. Váy thắt eo chính là một lựa chọn lý tưởng để giấu nhẹm vòng eo cùng vóc dáng có phần tròn đầy của phái đẹp, nếu không tậu ngay về tủ đồ của mình một “em” thế này thì thật là tiếc lắm đấy.  

Đầm đen dáng xòe cổ sơ mi nhấn eo KK109-19

Đầm đen dáng xòe cổ sơ mi nhấn eo KK109-19, Giá: 500.000 VND

Đầm wrap dress phối khoen vai nơ eo KK108-07

Đầm wrap dress phối khoen vai nơ eo KK108-07, Giá: 490.000 VND

3. Váy quấn ( wrap dress)

Những chiếc váy wrap với vòng eo được cuốn duyên dáng bằng một dải váy nhỏ xinh là thứ trang phục dễ mặc dễ đẹp nhất của phái nữ ngày nay. Nàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để đắn đo lựa chọn với loại trang phục này. Đồng thời, nó còn là thứ trang phục hữu dụng với các cô nàng có vòng 2 thừa mỡ bởi chúng sẽ dễ dàng giấu đi nhẹm phần eo thừa mỡ, không những thế nó còn mang lại vẻ ngoài thời trang, sành điệu cho phái đẹp. 

Đầm xòe hoa nhấn eo phối nơ HL17-16

Đầm xòe hoa nhấn eo phối nơ HL17-16, Giá: 480.000 VND

Đầm wrap dress chấm bi cổ V KK107-40


Đầm wrap dress chấm bi cổ V; Giá: 450.000 VNĐ

4. Váy đầm suông nhẹ

Trong list những món đồ giấu bụng hiệu quả không thể không nhắc đến kiểu váy suông, thiết kế cứu cánh tuyệt vời cho những cô nàng đang không mấy tự tin về vóc dáng. Kiểu dáng tối giản nhưng giấu nhẹm vòng eo, bụng có phần thiếu thon gọn sau tết, với item này, các nàng chẳng bao giờ phải lo lắng về vóc dáng của mình khi diện. Thêm vào đó, còn được tăng thêm vẻ xinh xẻo, đáng yêu và trẻ trung nữa chứ! 

Đầm sơ mi đen phối dây nơ eo KK109-40

Đầm sơ mi đen phối dây nơ eo KK109-40, Giá: 450.000 VND

Đầm sơ mi đuôi cá dáng dài nhấn eo KK109-14

Đầm sơ mi đuôi cá dáng dài nhấn eo KK109-14, Giá: 450.000 VND

5. Váy đầm cổ V

Các nàng không nên lựa chọn những chiếc áo hoặc đầm cổ tròn, cổ thuyền,…bởi những dạng cổ này sẽ phô ra những khuyết điểm trên cơ thể nàng. Những chiếc đầm hoặc áo cổ chữ V khoét sâu vừa đủ sẽ giúp các nàng có một chiếc cổ cao kiêu hãnh, thanh thoát, đồng thời giúp phần thân của các nàng trở nên thon gọn và mảnh mai hơn. Mặc 1 mà được 2, các nàng còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một vài chiếc áo/ đầm cổ chữ V.  

Đầm chữ A cổ V xoắn ngực KK107-27

Đầm chữ A cổ V xoắn ngực KK107-27, Giá: 510.000 VND

Đầm đuôi cá tùng váy đắp chéo nơ eo KK109-12

Đầm đuôi cá tùng váy đắp chéo nơ eo KK109-12, Giá: 540.000 VND


Hy vọng với những bí quyết trên, các nàng sẽ không còn tự ti mỗi khi xuống phố nữa. Dù thế nào đi nữa cũng phải thật tự tin và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi các nàng nhé.

Đừng quên share, theo dõi website và fanpage của K&K Fashion để được tham khảo thêm nhiều bí quyết chọn váy đầm thật xinh cũng như cập nhật xu hướng và chọn cho mình được bộ váy ưng ý và phù hợp nhất, nàng nhé!



>>> Đọc thêm: 4 tips chọn váy đầm đẹp cho người béo


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...