Summer is coming- Rạng rỡ trong nắng hè

Summer is coming- Rạng rỡ trong nắng hè

Những ngày đầu tháng Tư với nắng vàng như rót mật và những cơn gió mát mơn man chính là nguồn cảm hứng để K&K Fashion cho ra đời nhiều mẫu đầm công sở tuyệt đẹp trong mùa Hè năm nay.

BST THỜI TRANG CÔNG SỞ – SUMMER IS COMING

Xuyên suốt các thiết kế mang màu sắc ngọt ngào và tươi sáng, đầm công sở hè K&K Fashion mang một vẻ đẹp thật nhẹ nhàng và đáng yêu.

Bạn sẽ yêu kiều ngắm nhìn mình trước gương để thấy mình trẻ trung hơn bao giờ hết. Những gam màu đầy nữ tính và lãng mạn như màu hồng kẹo ngọt, màu cam quyến rũ, xanh da trời nhạt, đỏ san hô…tất cả hòa chung cùng với những kiểu dáng thanh lịch trẻ trung để tạo thành một khối thanh tao và vô cùng nhã nhặn.

Với phong cách chủ đạo là thời trang công sở, K&K fashion chọn lối thiết kế trang nhã, dịu dàng kết hợp với nét cá tính duyên dáng của người phụ nữ hiện đại để tạo nên những bộ đầm không kém phần lịch lãm cho giới văn phòng, pha thêm chút tinh tế nữ tính của thời trang dạo phố.

Những xu hướng thời trang mới nhất luôn được thổi vào từng mẫu thiết kế của K&K Fashion, từ xu hướng đầm ôm suôn thon gọn cơ thể đến xu hương vintage thời đại hay hơi thở nồng nàn của mẫu thiết kế đầm pastel ngọt ngào, tất cả đều được nhấn nhá trong chiếc đầm K&K Fashion.

Dưới đây là những mẫu thiết kế trong BST mới nhất của K&K Fashion vừa được tung ra trong tháng 4 này, bạn còn chờ gì mà không tự tô thêm sắc thắm cho tủ áo của mình nữa! Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Model: Mi Do Ri

Photographer: Tiny Võ

Stylist: Tam Nguyen

Hệ thống showroom K&K Fashion:

  • Showroom I: Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, TP. HCM – Điện thoại: (08)35.087.080
  • Showroom II: 248 Phan Đình Phùng, P.1, Quận PN, TP. HCM – Điện thoại: (08)35.070.45678
  • Showroom III: 259 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM – Điện thoại: (08)62.913.241
  • Showroom IV: 664 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp – Điện thoại: (08)62.99.22.33
  • Showroom V: F21, Tầng 1 TTTM Aeon Mall, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú – Điện thoại: (08)35.59.25.41
  • Showroom VI: Shop Online: 78 Trần Quang Diệu, P.14, quận 3, TP. HCM – Điện thoại: (08)62.66.22.33

Website: http://kkfashion.vn

Mua sắm trực tuyến tại đây

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...