Rực rỡ sắc màu thời trang công sở mùa đông

Rực rỡ sắc màu thời trang công sở mùa đông

(Thời trang công sở) Hãy thổi vào tủ áo quần mùa đông một làn gió mới bằng những gam màu tươi sáng và tràn đầy sức sống.

 

Bạn đã bao giờ tự hỏi mình phù hợp với gam màu nào chưa? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để tìm được gam màu thích hợp nhất với mình nhé!

Sắc màu nóng, sôi động như hồng, vàng, cam là bản quyền màu sắc của mùa hè nhưng đến mùa đông khi thời tiết trở nên lạnh lẽo thì những gam màu này lại nhường ngôi cho các tông màu thẫm, trầm ấm hơn. Màu sắc là một cách rất tuyệt để thổi bùng lên vẻ đẹp thời trang cho hình ảnh của bạn, chính vì thế nếu bạn là 1 fan của dòng thời trang, đặc biệt là thời trang công sở, đừng quên cập nhật những xu hướng màu sắc mới nhất cho mùa đông năm nay để ‘tút tát’ cho phong cách của mình nhé.

Không thể phủ nhận trào lưu màu sắc rực rỡ và sự ưa chuộng những tông màu sáng đang nổi trong mùa thời trang thu đông năm nay. Đó cũng là điều dễ hiểu vì các gam màu sáng như vàng chanh hay da cam, màu đỏ… luôn làm cho bạn gái trở nên trẻ trung và năng động.

Hãy nhanh chóng cập nhật những gam màu được dự đoán là sẽ lên ‘ngôi vương’ trong mùa lạnh năm nay nhé !

váy công sở tông đỏ ấm áp

tông đỏ ấm áp cùng thời trang công sở

thoi trang cong so, ao khoac nu

Xanh lục sang trọng khi áp dụng cho thời trang công sở

thời trang công sở K&K Fashion

váy màu be mang lại cảm giác ấm áp

Vay cong so, thoi trang cong so

Váy len tay dài quyến rũ

 (Tapchilamdep.com)

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...