Quyến rũ bất ngờ với đầm dạ hội hở vai

Quyến rũ bất ngờ với đầm dạ hội hở vai

( Đầm dạ hội )  Trào lưu mặc đầm dạ hội dáng dài ngày càng trở lên phổ biến hơn, đặc biệt xu hướng chọn đầm dạ hôi hở vai giữ top 1 yêu thích của chị em, nắm bắt được nhu cầu đó, các nhà thiết kế của K&K FASHION đã cho ra nhiều kiểu dáng váy dạ hội hở vai đẹp hơn, lộng lẫy hơn.

Đầm dạ hội

Những bạn gái  có lợi thế về chiều cao, đừng ngần ngại chọn những chiếc váy dạ hội dáng dài để tôn lên vóc dáng mảnh mai, gợi cảm của mình. Váy dài luôn mang đến phom dáng đẹp và giúp bạn thu hút sự chú ý hơn trong buổi dạ tiệc.

>> Đọc thêm: Đầm dạ hội sang trọng giúp các quý cô tỏa sáng

Đầm dạ hội 1

Với những sự kiện lớn, những đêm dạ tiệc, một chiếc đầm dạ hội màu nude đính đá mới đủ sức khiến bạn nổi bật và quyến rũ.

Đầm dạ hội 2
Đầm dạ hội kiểu lệch vai xanh coban giống nữ Hy Lạp mặc rất sang trọng quyến rũ

Đầm dạ hội 3

Đầm dạ hội 4

Đầm dạ hội 5

Đầm dạ hội 6

Kiểu đầm dạ hội cúp ngực xa hoa và sang trọng này vốn ra đời từ cách đây hàng thế kỉ nhưng nó vẫn đã, đang và sẽ chiếm trọn tình cảm của phái đẹp nhờ tính ứng dụng cao, đẹp mắt và vô cùng sang trọng. Không chỉ vậy,  đầm dạ hội cúp ngực còn giúp chị em trở nên “sexy” và quyến rũ hơn bao gờ hết.

Đầm dạ hội 8

Đầm dạ hội 9

Trong bộ đầm bồng bềnh cúp ngực màu cam này, bạn sẽ toát lên nét gợi cảm, kiêu sa của cô tiểu thư cao quý. Ánh sáng mờ ảo cũng làm tôn lên sự trang trọng từ gương mặt và cách tạo dáng của bạn.

Đầm dạ hội 10

Nếu ngực bạn không được căng đầy, hãy chọn kiểu đầm dạ hội lệch vai màu hồng với những đường xếp ply thật tinh tế để tạo cảm giác đầy đặn và quyến rũ hơn.

Đầm dạ hội 11
Kiểu đầm cúp ngực xanh dương này  vừa nhẹ nhàng và sexy cũng là lựa chọn của nhiều bạn gái

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...