Quà tặng 8/3 - Món quà ý nghĩa thiết thực cho chị em trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Quà tặng 8/3 - Món quà ý nghĩa thiết thực cho chị em trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Nếu vấn đề quà tặng 8/3 đang làm bạn phân vân và suy nghĩ, thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có được bí quyết tặng quà 8/3 hoàn hảo nhất nhé Với khoảng thời gian ít ỏi  gần kề, chọn quà tặng 8/3 cho 2 người phụ nữ thân yêu là mẹ và bạn gái đang là thử thách đau đầu với các chàng. Làm sao có thể chọn được một món quà làm hài lòng cả 2 người cùng một lúc không phải là việc đơn giản.

Ngày 8/3 người phụ nữ bạn phải ưu tiên số 1 là mẹ vì cả năm ngoài ngày sinh nhật ra thì đây là dịp duy nhất để bạn thể hiện được tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho người phụ nữ đặc biệt này. Vì vậy món quà ngày 8/3 dành cho mẹ phải được chuẩn bị kỹ càng nhất. Tuy ngày valentine qua chưa lâu nhưng bạn cũng đừng lơ là bạn gái của mình trong ngày này nhé nếu không khả năng cao là bạn sẽ bị nàng giận đấy.

Nếu bạn đang đau đầu vì việc chọn quà tặng 8/3 thì đừng bỏ qua bài viết này vì nó sẽ là cảm năng quý báu dành riêng cho bạn trong việc làm hài lòng 2 người phụ nữ quan trọng của bạn đấy.

Cách chọn quà 8/3

Đừng nghĩ 8/3 nhất thiết phải tặng hoa vì đây là món quà quá phổ biến chính vì vậy nó sẽ thể hiện sự sự không chu đáo của bạn trong việc chọn quà. Hãy tập trung vào những thứ đang được chị em quan tâm nhất như thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp… như vậy sẽ thiết thực và thể hiện sự chu đáo, quan tâm của bạn hơn.

Quà tặng 8/3 – Những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất trong ngày 8/3

1. Quà tặng 8/3 – Thời trang

Thời trang và phụ nữ vốn luôn được xem là đôi bạn tri kỷ. Chính vì vậy các sản phẩm thời trang như váy đầm, giày cao gót, túi xách… luôn đứng đầu danh sách quà tặng 8/3.

Quà tặng 8/3 - Quà tặng 8 tháng 3

Chỉ với một chiếc đầm công sở duyên dáng nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng cũng khiến mẹ bạn tự hào với mọi người về cậu con trai tâm lý rồi. Nếu không tự tin lắm trong việc chọn trang phục thì phiếu quà tặng là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Với phiếu này mẹ bạn có thể tự chọn cho mình bộ đầm mình thích mà sự quan tâm của bạn dành cho mẹ không  hề bị giảm đi.

2. Quà tặng 8/3 – Mỹ phẩm, làm đẹp

Bên cạnh thời trang, mỹ phẩm và nước hoa là 2 thứ không thể thiếu được trong cuộc sống của các chị em hiện nay. Tuy nhiên việc chọn mỹ phẩm phù hợp với người được tặng là cả một vấn đề lớn. Giải pháp an toàn cho các chàng nếu muốn tặng quà là mỹ phẩm trong nagy2 8/3 đó là màu son hay mùi nước hoa mà nàng đang sử dụng – cái này chỉ cần tinh ý 1 chút là có thể làm được rồi.

Nếu tinh tế hơn các bạn có thể tặng cho mẹ hoặc bạn gái phiếu spa, chăm sóc da. Với phiếu này mẹ và bạn gái của bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái.

3. Quà tặng 8/3 – Bữa cơm gia đình ấm cúng

Có lẽ đây là món quà ngày 8/3 mà bất kỳ người phụ nào cũng mong muốn được tặng nhất.

Dành 1 chút thời gian tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa cơm tối gồm những món ăn đơn giản thôi nhưng cũng đủ làm rung động bất kỳ trái tim của người phụ nữ nào.

Quà tặng 8/3 - Bữa cơm gia đình

Lưu ý, hãy mời bạn gái của bạn cùng tham dự vào bữa cơm gia đình do chính  bạn làm đầu bếp nhé, nó sẽ giúp gia tăng mối quan hệ tốt đẹp giữa nàng và mẹ bạn mà còn giúp bạn ghi điểm 10 trong mắt 2 người phụ nữ của mình bởi sự quan tâm và chu đáo.

4. Quà tặng ngày 8/3 – Phiếu Quà Tặng:

Ngoài ra nếu bạn lo ngại rặng việc món quà bạn tặng có trúng sở thích của người nhận hay không. Trong trường hợp này bạn có thể săn lùng những phiếu quà tặng liên quan đến những lĩnh vực trên để tặng, với phiếu quà tặng về thời trang, trang sức,… thì mẹ và bạn gái của bạn tha hồ tự do lựa chọn những món đồ mà họ thích.

Bạn có thể tham khảo thêm chương trình Phiếu Quà Tặng của K&K Fashion

Chúc bạn có thể chọn được một món quà tặng ý nghĩa trong ngày 8/3 nhé

(K&K Fashion)

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...