Những mẫu váy xinh không thể bỏ qua trong mùa hè 2014

Những mẫu váy xinh không thể bỏ qua trong mùa hè 2014

( Váy xinh )  Váy là  trang phục không thể thiếu của các cô nàng trong bất kì mùa nào trong năm. Và nhất là với không khí hè đang dần sôi sục thì một chiếc váy xinh xắn là không thể bỏ qua trong tủ quần áo của bạn

Những chiếc váy khá dễ mặc và cũng rất duyên dáng, cũng chính vì vậy mà nó trở thành trang phục hot như vậy. Với sự trẻ trung và đầy quyến rũ những chiếc váy luôn khiến các cô nàng thoải mái tự tin và tỏa sáng trong bất kỳ tình huống nào. Dưới đây là một số mẫu váy xinh mà các nàng chắc chắn không thể chối từ trong mùa hè này.

Những kiểu váy xinh được ưa chuộng hè 2014

1. Váy ôm sát nách

Váy ôm là mẫu váy không còn lạ lẫm với những bạn nữ công sở. Kiểu váy này đem lại sự quyến rũ, gợi cảm mà vẫn rất thanh lịch, sang trọng. Mùa hè đến, những mẫu váy ôm cũng được thiết kế tinh tế hơn, hợp thời trang hơn. Những mẫu váy ôm sát nách, chất liệu mỏng đang trở thành những mẫu váy hot nhất trong mùa thời trang hè. Những mẫu váy ôm sát nách vừa giúp bạn nữ cảm thấy thoải mái, thoáng mát, vừa gợi cảm mà vẫn giữ được sự sang trọng lịch sự của kiểu thời trang công sở. Với mẫu váy xinh này khi kết hợp với những đôi giày cao gót càng làm cho dáng bạn nữ trở nên duyên dáng, thời trang hơn.

Váy xinh ôm sát nách 2014

2. Váy suông

Mùa hè, mọi người tìm đến những mẫu váy suông nhiều hơn, đặc biệt là các bạn nữ công sở. Những mẫu đầm suông đem lại cho bạn nữ thoải mái, dễ chịu, kín đáo mà vẫn rất quyến rũ, thanh lịch.

Váy xinh dáng suông 2014

Diện những mẫu đầm suông đến công sở các bạn nữ sẽ cảm thấy tự tin. Đây cũng là mẫu váy phù hợp với nhiều dáng người, vì không ôm sát cơ thể, nên các bạn nữ dễ dàng che những khuyết điểm cơ thể của mình. Ngoài những ưu việt về thời trang, mẫu váy này cũng đem đến cho người mặc những nét dễ thương, cá tính, năng động.

3. Váy peplum

Váy peplum là kiểu váy ôm cơ thể nhưng phần hông váy được thiết kế xòe. Đây là một trong những mẫu váy khiến người mặc trở nên gợi cảm và thật nóng bỏng. Những chiếc đầm peplum với chất liệu mỏng, thoáng, thiết kế tinh tế khiến cho nhiều bạn nữ siêu lòng. Diện kiểu váy này bạn sẽ cảm thấy thật tự tin, nổi bật nơi công sở. Váy peplum cũng là một trong những mẫu váy giúp bạn nữ khoe được 3 vòng đo chuẩn của mình. Bạn nữ sẽ rất quyến rũ, gợi cảm mà vẫn toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp.

Váy xinh peplum 2014

Trong mùa hè nóng nực, việc tìm đến những mẫu váy vừa hợp thời trang, vừa hợp thời tiết là một sự lựa chọn khôn ngoan. Bạn sẽ trở nên thật chuyên nghiệp, thời trang nơi môi trường công sở mà vẫn rất thoải mái, dễ chịu, mát mẻ.

(K&K Fashion)

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...