Những mẫu váy đầm ôm body đẹp dành cho nàng công sở 2014

Những mẫu váy đầm ôm body đẹp dành cho nàng công sở 2014

( Váy đầm ôm body )  Khác với những trang phục khác, những chiếc váy ôm body ngắn luôn biết cách tôn lên vóc dáng của các cô nàng một cách hiệu quả nhất. Với kiểu dáng đơn giản nhưng ôm sát cơ thể đây thực sự là một trang phục vô cùng hấp dẫn và quyến rũ cho các cô nàng dám thể hiện mình.

 

VÁY ÔM BODY

 

 

Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng những chiếc váy ôm dáng này luôn giữ được vị trí quan trọng trong lòng phái nữ. Nếu như ngày trước những chiếc đầm dáng dài và cổ điển khá phổ biến và được ưa chuộng vì sự thanh lịch, kín đáo của nó thì cho đến ngày nay, các cô nàng đã có sự cởi mở và tự tin hơn để diện những chiếc váy body ôm sát cơ thể giúp tôn lên những đường cong hoàn hảo trên cơ thể mình.

Váy ôm sát body

Đặc biệt với những cô nàng mảnh mai và đôi chân thon thả thì đây chính là một trang phục phù hợp để các nàng có thể tỏa sáng.

Dưới đây là một vài gợi ý cho các cô nàng với những mẫu váy ôm cực kỳ bắt mắt và trẻ trung dành cho các cô nàng công sở trong mùa xuân hè 2014.

váy om body

Những chiếc váy ôm body được biết đến với kiểu dáng cực kỳ đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ thêm vào. Chỉ đơn giản là dáng váy ôm sát cơ thể tạo ra một sự uyển chuyển và tôn lên đường cong hoàn hảo của 3 vòng.

đầm ôm body ngắn

váy ôm body ngắn

Chiều dài của váy cũng là một điểm khá thu hút các cô nàng. Đối với các cô nàng hơi thấp bé một chút thì nên chọn những chiếc váy ôm ngắn, có chiều dài trên đầu gối vì khi mặc váy trông chân sẽ dài hơn một chút. Bên cạnh đó, một chiếc váy ôm ngắn sẽ khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

váy ôm body sát

Hơn thế, với kiểu váy ôm body này cũng sẽ làm cho dáng người của các cô nàng được gọn hơn, nhỏ nhắn hơn là những chiếc đầm hay chân váy xòe.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...