Những bí quyết mặc đẹp dành riêng cho quý cô 30

Những bí quyết mặc đẹp dành riêng cho quý cô 30

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em “tuổi băm” xây dựng được cho mình một phong cách ăn mặc không thể lẫn vào đâu được.

“30 tuổi mặc gì?” hay “mặc gì đẹp cho tuổi 30?” dường như là những vấn đề muôn thuở. Tuy nhiên, đối với một số người, việc lựa chọn trang phục theo tuổi tác không phải là điều quá quan trọng, miễn là bản thân mong muốn và cảm thấy tự tin khi khoác lên mình những món đồ ưa thích.

Thế nhưng, bài viết này không hề thừa, đặc biệt nếu bạn là phụ nữ tuổi 30, và đang trên con đường tìm kiếm trang phục vừa phù hợp, lại vừa bật lên vẻ đẹp rạng ngời của mình.

Phụ nữ 30 và xa hơn thế vẫn hoàn toàn có quyền được tự tin khoe nhan sắc mặn mà của mình, và đừng để tuổi tác làm lu mờ vẻ đẹp của bạn. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em “tuổi băm” xây dựng được cho mình một phong cách ăn mặc không thể lẫn vào đâu được.

Hãy kéo chuột xuống dưới đây để xem những điều “hay ho” gì đang đón chờ bạn phía trước nhé…

1. Sử dụng màu sắc tối giản

Sự đơn giản mà tinh tế chính là chìa khóa của cách phối đồ cho phụ nữ tuổi 30 mà các chị em “tuổi băm” nên bỏ túi. Khoác lên người chỉ là những item cơ bản, song nó vẫn toát lên được sự hiện đại, tươi mới và đầy quý phái.

Những bí quyết mặc đẹp dành riêng cho quý cô 30

Bạn nên chọn những gam màu tối giản như đen, xanh than, đỏ… để làm tông chủ đạo cho set đồ của mình. Xây dựng cho mình phong cách tối giản không có nghĩa mình xuề xòa với bản thân, sẽ trở lên “quê mùa” mà đó chính là công thức tạo nên sự khác biệt trong cách phối đồ cho phụ nữ tuổi 30.

Đầm liền form chữ A tay ngắn KK90-04Đầm liền form chữ A tay ngắn KK90-04, Giá: 430.000 VNĐ

2. Nên lựa chọn phong cách thanh lịch

Đến độ tuổi 30, phụ nữ nên định hình cho mình một phong cách thời trang riêng. Thay vì đầu tư những món đồ đắt tiền, hãy đầu tư để chọn cho mình một gu thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân. Lời khuyên chính là style thanh lịch, sang trọng.

Đầm caro dáng suông cổ sơmi tay lỡ  KK89-14Đầm caro dáng suông cổ sơ mi KK89-14, Giá: 420.000 VNĐ

Một chiếc váy chữ A dài qua gối, hay chiếc quần âu cạp cao sơ vin cùng áo sơ mi… là những cách phối đồ cho phụ nữ 30 thành đạt hay lựa chọn. Sự sang trọng đôi khi đến từ những món đồ cơ bản phối với nhau khéo léo, chứ không phải từ những item đắt tiền.

Những bí quyết mặc đẹp dành riêng cho quý cô 30

Thanh lịch, tinh tế là những gợi ý mix đồ cho các cô chạm đến mốc tuổi băm.

3. Chọn đồ vừa vặn với vóc dáng

Thêm một gợi ý mặc đẹp tuổi 30 mà chị em tuổi băm nên bỏ túi đó là phải chọn đồ vừa vặn với vóc dáng của mình.

Video Chân váy chữ A đính nút xẻ tà CV01-20Chân váy chữ A đính nút xẻ tà CV01-20, Giá: 240.000 VNĐ

Tuổi 30 hãy rời xa những chiếc váy áo oversize, và tìm đến những món đồ vừa với vóc dáng để giúp bạn tôn lên những nét đẹp cơ thể và quan trọng nhất khi mặc đồ vừa vặn chắc chắn bạn sẽ thấy tự tin hơn.

Đầm hoa form chữ A cổ tim tay ngắn  KK89-11Đầm xòe họa tiết hoa cổ tròn KK89-21, Giá: 440.000 VNĐ

4. Không ngần ngại chọn họa tiết

Phụ nữ ngoài 30 thường không tự tin diện những bộ trang phục quá màu mè và họa tiết rối mắt. Tuy nhiên bạn nên từ bỏ quan niệm này nhé. Bởi chính những hoạt tiết này sẽ giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi đấy.

Những bí quyết mặc đẹp dành riêng cho quý cô 30

Để diện những trang phục họa tiết vừa phù hợp với độ tuổi, lại vừa giúp các nàng thêm phần rực rỡ, thì nên lựa chọn họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc đơn giản để tránh trường hợp chúng sẽ biến bạn trở nên quá “lố” nhé.

Đầm họa tiết hoa form chữ A tay ngắn KK89-07Đầm họa tiết hoa form chữ A tay ngắn KK89-07, Giá: 430.000 VNĐ

5. Nữ tính với những chiếc đầm điệu đà

Những cô nàng tuổi 30 sẽ chẳng có lý do gì để từ chối những chiếc đầm điệu đà. Chúng đơn giản chỉ là những chiếc váy với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, diêm dúa nhưng vẫn sẽ khiến bạn nổi bật theo cách riêng của mình.

Những bí quyết mặc đẹp dành riêng cho quý cô 30

Những chiếc váy điệu đà cũng không hẳn là một ý kiến tồi cho các cô nàng tuổi 30 phải không nào? Chúng sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong những bữa tiệc đấy.

Đầm maxi hoa hai dây KK85-29Đầm maxi hoa hai dây KK85-29, Giá: 420.000 VNĐ

Sau khi bỏ ra ít thời gian để khám phá những bí quyết hay trong việc lựa chọn trang phục cho tuổi 30, bạn đã có lựa chọn cho riêng mình để tự tin mặc đẹp đi muôn nơi chưa? Đừng bao giờ quên đi việc chăm chút làm đẹp cho bản thân dù ở bất kỳ độ tuổi nào nhé.

Chỉ cần xây dựng cho mình một gu thời trang thanh lịch, đơn giản thôi là bạn đã trở thành một quý cô thành đạt trong mắt mọi người rồi.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...