Ngày thu đẹp dịu dàng với váy chữ A

Ngày thu đẹp dịu dàng với váy chữ A

Thời trang Thu, ngoài những kiểu váy ôm body, váy xòe, váy suông… thì những mẫu váy chữ A cũng là item đang được rất nhiều các nàng công sở quan tâm.

Đẹp dịu dàng ngày Thu với váy chữ A

Mẫu đầm đẹp dáng chữ A cho mùa thu đẹp dịu dàng

Dù không phải là năm của những chiếc váy chữ A nhưng chắc hẳn các cô nàng không thể bỏ qua chúng vì vẻ đẹp dịu dàng mà nó mang lại. Không những thế nó còn giúp bạn che giấu khá nhiều nhược điểm cơ thể và tôn lên được vòng eo thon nhỏ làm vóc dáng các nàng trở nên mềm mại nữ tính hơn. Chính vì vậy, trong BST mùa Thu “ Me in the Ancient Town” lần này, các nhà thiết kế đầm công sở K&K Fashion đã cho ra đời rất nhiều loại váy liền thân chữ A với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau, hứa hẹn sẽ làm cho các nàng ngạc nhiên và thích thú đấy.

Đầm hoa nhí tay lỡ nhấn eo phối nơ KK104-16

Đầm hoa nhí tay lỡ nhấn eo phối nơ KK104-16; Giá: 450.000 VNĐ

Chiếc váy chữ A cổ sơ mi cổ điển nổi bật bởi sự phối hợp giữa họa tiết hoa và chấm bi bắt mắt mang tới cho các nàng vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa năng động. Bên cạnh đó với việc sử dụng “gold cao cấp” làm chất liệu chủ đạo giúp mẫu đầm đẹp này tạo cảm giác thoải mái và bồng bềnh cho người mặc.

Đầm đen dáng chữ A tay lỡ kèm thắt lưng KK104-09

Đầm đen dáng chữ A tay lỡ kèm thắt lưng KK104-09; Giá: 480.000 VNĐ

Một chiếc váy chữ A đẹp nhưng “kín” một chút sẽ thể hiện sự nghiêm túc của bạn trong công việc và ghi điểm với đồng nghiệp. Tuy nhiên, nghiêm túc không có nghĩa là đơn điệu bạn nhé. Hãy thêm sắc màu cho trang phục của mình bằng một chiếc dây đeo chắc chắn sự kết hợp này sẽ làm cho bạn tỏa sáng bởi gu ăn mặc của mình đấy.

Đầm hoa dáng chữ A cut out sau lưng HL15-34

Đầm hoa dáng chữ A cut out sau lưng HL15-34; Giá: 450.000 VNĐ

Mùa thu không thể thiếu những chuyến đi du lịch hay dã ngoại cuối tuần, mẫu váy chữ A họa tiết caro với thiết kế đầm cổ peter pan điệu đà thế này chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn đấy. Vừa trẻ trung, vừa năng động chính là những gì mà chiếc đầm đẹp này mang đến cho bạn.

Đầm tweed 2 dây đính cúc có túi KK106-34

Đầm tweed 2 dây đính cúc có túi KK106-34; Giá: 500.000 VNĐ

Không chỉ kiểu dáng mà màu sắc tươi tắn, hợp thời trang cũng góp phần mang đến cho phái đẹp sự tự tin, tươi trẻ và năng động. Với thiết kế tùng xếp ly váy chữ A đơn giản nhưng lấy gam màu hồng neon chủ đạo chiếc váy này chắc chắn sẽ đem đến cho chủ nhân của nó sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào, nữ tính.

Các nàng có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu váy chữ A đẹp khác tại shop online của K&K Fashion nhé.

>> Đọc thêm:

Bí quyết chọn váy chữ A chuẩn dáng cho nàng thừa cân

Những mẫu đầm đẹp nàng nên sắm ngay trong năm 2020

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...