Nàng béo chọn đầm dự tiệc sao cho đẹp ?

Nàng béo chọn đầm dự tiệc sao cho đẹp ?

Dịp cuối năm đã gần kề, các quý cô đã bắt đầu tìm kiếm những chiếc đầm dự tiệc thích hợp để toả sáng trong các sự kiện, lễ cưới hay tiệc tùng cuối năm. Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn được chiếc đầm sang trọng hợp với dáng nàng!

Khác với phong cách giản dị khi đi làm, thời trang dự tiệc đòi hỏi sự sang chảnh và nổi bật. Điều này đã khiến không ít cô nàng phải đau đầu, đặc biệt các cô nàng béo tròn, bởi không phải ai cũng sở hữu được một thân hình hoàn hảo. Thế nhưng, thời trang như một phép màu giúp nàng có thể biến hóa một cách ngoạn mục. Chỉ cần một chút khéo léo, nàng sẽ dễ dàng che được khuyết điểm không đáng có của mình.

Bài viết dưới đây K&K Fashion sẽ gửi đến các nàng một số thiết kế đầm dự tiệc cho người béo, hứa hẹn có thể giúp nàng tự tin hơn khi đến chốn đông người.

1. Đầm dự tiệc tone màu tối

Đối với những cô nàng tròn trịa, đầy đặn thì những chiếc váy đầm liền gam màu tối sẽ là cứu cánh hoàn hảo cho vóc dáng của nàng. Bởi khả năng che khuyết điểm thần thánh, sẽ giúp nàng thon gọn hơn, ít lộ ra những khuyết điểm cơ thể khiến bản thân tự ti.

Đầm dự tiệc đen ôm body cổ V KK101-24
Đầm đen ôm body cổ V KK101-24; Giá: 430.000 VNĐ

 Đầm ren dự tiệc đính hoa KK99-39

 Đầm ren đính hoa KK99-39; Giá: 490.000 VNĐ

Những chiếc đầm ren đen cũng sẽ mang đến cảm giác sang trọng, quý phái và không kém phần quyến rũ cho các cô nàng mập. Nàng đừng quá lo lắng khi chọn đầm ren sợ bị lộ khuyết điểm nhé, bởi item này thường có vải lót bên trong sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho nàng đấy.

Đầm ren đính hoa form chữ A KK100-34                                   
Đầm ren đính hoa form chữ A KK100-34; Giá 520.000 VNĐ

>>> Xem thêm: 8 kiểu đầm dự tiệc đẹp cho bạn gái

 2. Đầm dự tiệc dáng xòe

Đầm xòe là một lựa chọn an toàn cho các cô nàng mập. Item này không những khéo léo che đi vòng 2 chưa mấy thon gọn, mà còn có thể giấu được cả vòng mông, đùi không đẹp.Tùng váy xoè sẽ tạo hiệu ứng thị giác cho đôi chân trông nhỏ nhắn hơn. Một chiếc đầm dự tiệc dáng xòe sẽ mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung và nhẹ nhàng thanh lịch.
Đầm xòe tay lỡ KK100-22

Đầm xòe đơn sắc tay lỡ KK100-22; Giá: 500.000 VNĐ

Thiết kế càng tối giản luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng béo. Không cần chi tiết cầu kì, một chiếc đầm xòe có điểm nhấn đơn giản cũng đủ làm nàng nổi bật chiếm trọn mọi ánh nhìn từ người đối diện.
Đầm xòe cổ v họa tiết caro KK101-26
 Đầm xòe cổ V họa tiết caro KK101-26; Giá: 440.000 VNĐ

3. Đầm dự tiệc kiểu dáng peplum

Đầm dự tiệc dáng peplum ra đời như một “vị cứu tinh” hoàn hảo cho nàng có thân hình không mấy thon gọn, vừa bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, vừa tôn dáng và che giấu những khuyết điểm kém xinh trên cơ thể, giúp nàng tự tin hơn trong những buổi tiệc.

 Đầm peplum dáng ôm body KK99-07 

                             Đầm peplum dáng ôm body quyến rũ KK99-07; Giá: 480.000 VNĐ

Nếu nàng là cô nàng tôn thờ chủ nghĩa tối giản, thì những kiểu đầm dự tiệc peplum đơn sắc cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho nàng béo, vừa đủ nổi bật, vẫn thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế.
Đầm ren cổ V peplum dáng ôm HL14-28

                                      Đầm dự tiệc ren trắng dáng ôm cổ V HL14-28; Giá: 450.000 VNĐ

Hy vọng những chia sẻ của K&K Fashion có thể giúp nàng lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc phù hợp với vóc dáng và có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể để luôn luôn nổi bật và xinh đẹp nhất trong mỗi bữa tiệc nàng nhé.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Gợi ý chọn váy dự tiệc "tôn da, chuẩn dáng"  

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...