Mẹo mix đồ cho cô nàng chân ngắn - lưng dài

Mẹo mix đồ cho cô nàng chân ngắn - lưng dài

Thời trang công sở – K&K Fashion xin tư vấn cách chọn trang phục cho các cô nàng có form lưng ngắn chân dài nhé

 

Bạn có thể làm cho phần thân trên trông dài và thon thả hơn bằng cách chú ý đến độ dài của trang phục, phụ kiện và đường cổ áo.

 

Chiều dài áo:

Chiều dài của áo có thể tôn lên hoặc làm hỏng toàn bộ dáng vẻ của bạn, nhất là khi bạn có phần thân trên ngắn. Cho nên dù bạn có mê các loại áo khoác lửng, áo ngắn tới rốn thì hãy nhớ rằng mặc áo ngắn cho người có lưng ngắn là một sai lầm.

Hãy làm ngược lại. Khi bạn chọn áo có độ dài tới hông, như kiểu áo xuôn thẳng thường làm nhòa đi vị trí của đường eo chẳng hạn, là bạn đã làm cho phần thân trên trông dài hơn ra rồi đấy.

Tuy nhiên nếu bạn thấp, không nên mặc áo dài hơn khớp đốt ngón tay. Các loại áo có đường cắt cúp thẳng đứng như đường cúp nữ hoàng cũng rất đẹp hoặc kiểu áo buông rũ qua eo thì càng tuyệt. Nên mặc áo bỏ ngoài quần nhưng nếu phải bỏ vào trong thì nhớ kéo áo phủ thêm ra bên ngoài quần hoặc váy. Hãy tô điểm cho dáng vẻ bằng các loại vòng đeo cổ, khăn quàng cổ dài, còn xách tay thì nên dài tới hông. Tránh mặc các kiểu áo có quá nhiều chi tiết hoặc điểm nhấn lôi kéo sự chú ý lên phía trên.

Chiều dài quần hoặc váy:

Gây sự chú ý xuống phía dưới bằng cách mặc quần có gấu lơ-vê, váy có chân bông, họa tiết in hoặc sọc dọc (đừng chọn sọc nhuyễn) trong trường hợp bạn hơi thấp. Phối áo màu tối với quần, váy có màu sáng hơn. Váy nên dài qua gối hoặc tới bắp chân.

Váy và quần không nên có bản lưng hoặc nếu có thì nhỏ thôi để tránh phô ra đường eo ngắn của bạn. Váy và quần ống thẳng và ống loe lưng thấp hoặc lưng xệ đều rất thích hợp với người có chân dài, lưng ngắn. Không cần phải mang giày cao quá.

Đường cổ áo:

Thân hình lưng ngắn thích hợp với những kiểu dáng lôi kéo ánh nhìn theo đường thẳng đứng, nhất là khi chọn cổ áo. Áo cổ chữ V trễ, cổ tròn sâu có lẽ là thích hợp nhất để lôi kéo sự chú ý vào chiều cao của cổ, tóm lại bất kỳ đường cổ áo có hướng về chiều dọc đều sẽ lợi thế là thu hút ánh nhìn lên và xuống theo chiều dọc tha thướt.

Đừng mặc áo cổ thuyền hoặc áo kín cổ, cũng đừng mặc áo cổ lọ vì chúng có khuynh hướng giấu đi những đường cong gợi cảm mà lẽ ra có thể giúp bạn tạo ra dáng vẻ đẹp và yêu kiều.

 

(K&K Fashion)

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...