Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng chân to

Mẹo chọn váy đẹp cho cô nàng chân to

Chân to thì chọn váy đầm thế nào cho đẹp? Đây là câu hỏi luôn ám ảnh các nàng mỗi khi mặc bất cứ chiếc váy nào, họ có cảm giác tất cả mọi người đều đang nhìn chằm chằm vào cặp đùi “bụ bẫm” của mình! Cũng vì lý do này mà dù có thích đến mấy, nhiều người vẫn lắc đầu tiếc nuối trước những chiếc váy xinh xắn, đơn giản vì sợ bị lộ chân to.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cách để đôi chân bạn trở dài và thon hơn nhờ ăn mặc đấy. Chỉ cần chú ý một chút về kiểu cách ăn mặc và phối đồ hợp lý là bạn sẽ cải thiện được những nhược điểm từ đôi chân. Hãy cùng K&K Fashion tham khảo một vài cách mặc đẹp cho cô nàng chân to dưới đây, để chị em tìm lại sự tự tin và thoải mái trong việc mặc những chiếc váy yêu thích nhé.

Váy liền với chất liệu rũ

Đầu tiên, khi chọn váy, bạn hãy lưu ý chọn cho mình những chiếc váy với chất liệu mềm mại, buông rũ để giúp che bớt sự “phì nhiêu” của cặp đùi. Váy họa tiết hay váy xếp ly sẽ là những gợi ý lý tưởng, bởi chúng không những đang là các xu hướng hot nhất, mà còn hướng sự chú ý của người đối diện tới họa tiết, hay những đường xếp ly tinh tế hơn là kích cỡ cặp đùi của bạn.

Chân to mặc đầm gì thì đẹp 1
Chân to mặc đầm gì thì đẹp 2
Váy mullet trẻ trung với chất liệu chiffon dành cho những cô nàng sành điệu.

Chân to mặc đầm gì thì đẹp 3Chân to mặc đầm gì thì đẹp 4

Những đường xếp ly tinh tế sẽ khiến người ta không chú ý nhiều vào cặp đùi của bạn.

Chân to mặc đầm gì thì đẹp 5
Váy họa tiết cũng giúp “đánh lạc hướng” sự chú ý một cách hiệu quả.

Váy chữ A

Bên cạnh đó, những chiếc váy/ chân váy chữ A cũng là “trợ thủ đắc lực” cho nàng đấy. Thêm một chiếc thắt lưng bản to nó sẽ giúp thắt gọn phần eo và che đi sự mũm mĩm của cặp đùi, giúp tạo ảo giác khiến đôi chân bạn có phần dài hơn. Một mũi tên trúng… nhiều đích phải không các nàng.

Chân to mặc đầm gì thì đẹp 6Chân to mặc đầm gì thì đẹp 7
Váy chữ A họa tiết không những khiến bạn thu gọn được cặp đùi của mình, mà còn mang tới sự nổi bật và ấn tượng trong những ngày hè thu.

Chân to mặc đầm gì thì đẹp 8

Chân to mặc đầm gì thì đẹp 9

Chọn cho mình những chiếc váy kiểu dáng đơn giản sẽ khiến bạn thanh lịch hơn.

Váy maxi

Đây chắc hẳn là item không thể thiếu trong tủ quần áo của các chị em. Vẻ thướt tha, điệu đà của những chiếc váy maxi hẳn sẽ là điểm cộng tuyệt đối cho các nàng khi xuống phố, hay đi biển. Đặc biệt với thiết kế dài đến tận mắt cá chân thì dù bạn có một đôi chân to, hay ngắn thì cũng không còn là vấn đề nữa nhé.

Chân to mặc đầm gì thì đẹp 10Chân to mặc đầm gì thì đẹp 11

Váy maxi không chỉ giúp che khuyết điểm một cách khéo léo mà còn giúp bạn gái điệu đà hơn

Chân to mặc đầm gì thì đẹp 12

Váy maxi dáng dài không những giúp bạn che đi nhược điểm của cặp đùi to mà ngay cả phần bắp chân thô kệch cũng được giấu kĩ đấy nhé!

Chân váy đẹp

Những cô nàng chân to luôn tự mặc định rằng không nên mặc váy nhưng thực tế suy nghĩ này hoàn toàn sai, bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc chân váy ôm hoặc chân váy dáng xòe, để giúp bạn nhìn cao hơn và không lộ nhược điểm. Nhưng nên nhớ, hãy chọn những chiếc váy dài ít nhất là chạm đầu gối. Nếu “mạo hiểm” bạn có thể sẽ tự làm mất hình tượng của mình đấy!

Chân to mặc đầm gì thì đẹp 13Chân to mặc đầm gì thì đẹp 14Các màu tối, dáng váy xếp li, cắt xéo cũng giúp cho phần đùi nhẹ nhàng hơn nhiều. Đây đều là những lựa chọn tốt dành cho phom chân của bạn.

Váy là một trong số ít những item hoàn hảo mà làng mốt đã sản sinh ra để dành tặng cho phái đẹp. Mặc váy khiến bạn trở lên duyên dáng, nữ tính và quyến rũ hơn bao giờ hết. Và nếu vì một lý do tế nhị nào đó khiến bạn không thể “diện” được trang phục này thì thật đáng tiếc. Hy vọng rằng sau bài tư vấn ngắn này của K&K Fashion, các cô nàng sỡ hữu bắp chân và đùi to sẽ biết cách mặc đẹp những chiếc chân váy và đầm mà mình yêu thích.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...