Mẹo chọn đầm hoa đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên

Mẹo chọn đầm hoa đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên

Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc đầm thật đẹp và phù hợp cho phụ nữ tuổi trung niên đấy

Đầm họa tiết hoa luôn là trang phục không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Một item với nhiều màu sắc phong phú giúp người mặc trở nên nổi bật, cuốn hút cũng như tạo được vẻ ngoài tươi trẻ, thời trang hơn. Chúng không chỉ dành riêng cho giới trẻ mà những quý cô độ tuổi U40 trở lên cũng có thể diện item này với nhiều kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung.

Tuy nhiên không phải quý cô nào cũng chọn được cho mình những mẫu đầm hoa phù hợp. Có thể những mẫu nhiều màu sắc quá lại khiến các cô “kệch cỡm”, tối giản quá lại khiến quý cô già trước tuổi. Vậy đâu là những bộ cánh phù hợp với mình? Thực ra chọn đầm hoa cho quý cô trung niên khó mà dễ. Chỉ cần một chút lưu ý, phụ nữ trung niên vẫn có thể đẹp và hợp mốt không kém bất kì cô gái trẻ nào. Những mẹo nhỏ dưới đây giúp U40 tự tin hơn khi đi mua sắm.

Đầm hoa cho phụ nữ tuổi trung niên

Khi lựa chọn trang phục dù là bất kỳ item nào thì các chị em cũng phải dựa theo dáng người, nước da của mình để chọn nhé. Ở độ tuổi 40, những tông màu trầm như xanh sẫm, đen hoặc nhã nhặn như vàng, trắng, hồng nude là lựa chọn hay.

Đầm hoa trung niên đẹp sang trọng KK106-09

Đầm họa tiết hoa nổi bật sang trọng KK106-09; Giá 430.000 VNĐ

Đầm hoa nhí trung niên cho người mập KK105-33

Đầm hoa nhí trung niên KK105-33; Giá: 470.000 VNĐ

Quý cô khi chọn đầm hoa trung niên cao cấp cần tránh những mẫu đầm hoa hoa văn big size, quá cầu kỳ với màu sắc loè loẹt, điều này làm cho mình trở nên quá nổi bật như thể đang cố gây sự chú ý với các thế hệ trẻ sau… thay vào đó các chị hãy chọn những hoạ tiết floral mảnh, li ti… một cách dịu dàng, tinh tế hơn.

 Đầm hoa nhí dáng suông tay lỡ HL15-38

Đầm hoa nhí dáng suông tay lỡ HL15-38; Giá: 440.000 VNĐ

Với phụ nữ tuổi trung nhưng chưa quá “già” vẫn sẽ tự tin để diện những mẫu đầm hoa bản lớn. Những sắc hoa đủ nổi bật nhưng không quá màu mè thể hiện sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với độ tuổi.

 Đầm chữ A tay lỡ phối họa tiết KK104-26

Đầm chữ A tay lỡ phối họa tiết KK104-26; Giá: 430.000 VNĐ

Để diện đầm hoa đẹp, quý cô trung niên nên chọn vải hoa màu trung tính in trên nền sáng, hoặc họa tiết hoa nhỏ li ti in trên nền tối. Kết hợp hài hòa với ví cầm tay và giày cao gót, bạn sẽ tạo nên một item thời trang hiện đại.

 Đầm voan họa tiết tùng váy đắp xéo KK99-40

Đầm voan họa tiết tùng váy đắp xéo KK99-40; Giá: 420.000 VNĐ

 Đầm xòe tay dài họa tiết hoa HL16-06

Đầm xòe tay dài họa tiết hoa HL16-06; Giá: 450.000 VNĐ

Ngoài ra, các chị có thể làm đa dạng phong cách thời trang của mình bằng cách chọn những kiểu đầm hoa ôm nhẹ phá cách điệu đà như mẫu KK104-16 này cũng đủ giúp các quý cô luôn trẻ trung và tươi mới dù đã bước vào tuổi U40.

 Đầm hoa nhí tay lỡ nhấn eo phối nơ KK104-16

Đầm hoa nhí tay lỡ nhấn eo phối nơ KK104-16; Giá: 450.000 VNĐ

Đặc biệt, với những kiểu đầm in hoa điểm hoặc sắc hoa đậm chất vintage không những chỉ phù hợp với quý cô trung niên mà còn giúp những quý cô ăn gian độ tuổi nữa đấy.

 Đầm voan hoa xòe phối nơ ngực KK105-04
Đầm voan hoa xòe phối nơ ngực KK105-04; Giá: 430.000 VNĐ

Hy vọng với những chiếc đầm hoa trung niên ở trên có thể giúp các quý cô chúng ta dễ dàng lựa chọn cho mình một trang phục thật đẹp mắt và đầy nét tươi trẻ nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...