Mách nàng eo to chọn váy công sở Thu Đông đẹp

Mách nàng eo to chọn váy công sở Thu Đông đẹp

Vòng eo to quá khổ luôn là một trong những nỗi ám ảnh lớn với phái đẹp. Chính vì thế, chọn trang phục sao để che đi vòng eo quá khổ thật sự là một “vấn đề cấp bách”.

Vòng eo to quá khổ luôn là một trong những nỗi ám ảnh lớn với phái đẹp. Đối với chị em văn phòng, nỗi ám ảnh này càng lớn hơn do cường độ ngồi làm việc luôn chiếm trọn thời gian trong ngày, gây tích tụ mỡ đáng kể ở phần eo. Chính vì thế, chọn trang phục sao để che đi vòng eo quá khổ thật sự là một “vấn đề cấp bách”.

Thay vì phải vật lộn với các biện pháp giảm cân, K&K Fashion sẽ giới thiệu một số bí kíp chọn trang phục giúp thu nhỏ vòng eo một cách “thần thánh”, chắc chắn các cô nàng có vòng eo quá khổ sẽ không còn phải đau đầu mỗi lần đứng trước tủ đồ nữa. Và bạn sẽ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mùa thời trang Thu Đông năm nay.

Đầm công sở cách điệu KK69-29

1. Chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc lý tưởng cho các cô nàng không may sở hữu một vòng eo to đó chính là những gam màu tối, màu trầm vừa mang lại sự sang trọng, lịch sự lại vừa tạo hiệu ứng giúp vòng eo của bạn trông nhỏ nhắn, thon gọn đầy huyền bí.

Đầm suông cách điệu với gam màu đen huyền bí KK69-19

Đầm suông cách điệu với gam màu đen huyền bí KK69-19/ Giá: 400.000 VND

Đầm suông họa tiết hoa nhí KK68-33

Đầm suông họa tiết hoa nhí KK68-33/ Giá: 420.000 VND

Màu tối sẽ giúp các chị em ngụy trang được những vùng mỡ thừa một cách hoàn hảo mà không phải lo lắng mỗi khi đi sự kiện hay những lúc đi chơi cùng bạn bè.

2. Nói không với một số kiểu hoa văn họa tiết

Trang phục họa tiết sẽ đem lại cho bạn một phong cách cổ điển, quyến rũ mà đôi khi nhìn thấy chúng bạn như bị hút hồn và nhất định phải rinh ngay chúng về tủ đồ của mình.

Đầm liền họa tiết kẻ sọc thắt eo KK69-08

Đầm liền họa tiết kẻ sọc thắt eo KK69-08/ Giá: 400.000 VND

Tuy nhiên, đối với những người có vòng eo lớn, một số lại là điều cấm kỵ: Sọc ngang sẽ tạo hiệu ứng khiến vòng eo của bạn trông lớn hơn. Họa tiết chấm bi lớn cũng sẽ là kẻ thù của những vùng cơ thể không ứng ý, đặc biệt là vòng eo khi chúng làm nổi bật hết những vùng mỡ thừa không mong muốn của bạn.

Đầm họa tiết kẻ caro viền bèo tùng váy điệu đà KK69-07

Đầm họa tiết kẻ caro viền bèo tùng váy điệu đà KK69-07/ Giá: 420.000 VND

Vì thế, hãy tỉnh táo khi chọn một số mẫu thiết kế có hoa văn nhé, không phải loại nào cũng hợp với bạn đâu dù chúng là màu tối.

3. Các phụ kiện cũng có thể là trợ thủ đắc lực

Nếu là một người tinh tế và có mắt thẩm mỹ cao, bạn cũng có thể sử dụng phụ kiện cho trang phục như một trợ thủ đắc lực giúp thu nhỏ vòng eo của mình. Một chiếc thắt lưng cho những chiếc váy suông thì thế nào nhỉ? Nó giúp cân đối lại cơ thể bạn, giúp bạn nhìn gọn gàng và cũng phong cách hơn rất nhiều đấy.

Đầm suông phối màu KK69-09

Đầm suông phối màu KK69-09/ Giá: 400.000 VND

Đầm xòe sát nách cổ đính cườm nổi bật KK69-01

Đầm xòe sát nách cổ đính cườm nổi bật KK69-01/ Giá: 480.000 VND

Hay một số phụ kiện đính đá ở phần cổ phía trên để thu hút sự chú ý vào đó thay vì tập trung ở vùng eo của bạn. Hãy thỏa sức sáng tạo với các phụ kiện, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

4. Váy/đầm peplum

Váy peplum có đặc điểm là ôm sát ở phần trên và đến vùng eo thì được thiết kế xòe ra tạo cho bạn một đường cong hoàn hảo. Peplum sẽ vô cùng phù hợp với những nàng có vòng eo thẳng đuột, thậm chí phù hợp cả với các cô nàng có vòng eo lớn, peplum sẽ định hình đường eo cho bạn dù bạn đang gặp vấn đề ở vùng cơ thể này.

Đầm xòe peplum họa tiết trắng đen KK68-39

Đầm xòe peplum họa tiết trắng đen KK68-39/ Giá: 400.000 VND

Đầm peplum xẻ tà KK69-22

Đầm peplum xẻ tà KK69-22/ Giá: 410.000 VND

5. Lựa chọn váy đầm quấn/ thắt nơ ngược

Những thiết kế váy quấn với hai vạt váy chồng nhau, hoặc váy thắt nơ ngược với chi tiết thắt dây hững hờ ở eo là một trong những item độc đáo đem lại sự gợi cảm, quyến rũ cho bất cứ cô nàng nào.

Váy quấn thắt nơ eo KK68-30

Váy quấn thắt nơ eo KK68-30/ Giá: 410.000 VND

Đầm họa tiết hoa nổi bật với chi tiết thắt nơ eo xinh xắn KK69-20

Đầm họa tiết hoa nổi bật với chi tiết thắt nơ eo xinh xắn KK69-20/ Giá: 400.000 VND

Những item thời trang này phù hợp với các nàng có vòng eo lớn, vì điểm nhấn được tạo ra ở vùng eo sẽ tạo hiệu ứng giúp eo của bạn nhỏ hơn. Bạn sẽ có thêm một lựa chọn hợp lý cho tủ đồ mà không còn lo lắng với vòng 2 của mình nữa.

Dù có bất kỳ khuyết điểm nào trên cơ thể, bạn cùng đừng lo khi lựa chọn trang phục thời trang công sở nếu thực hiện đúng những bí kíp mà K&K Fashion đưa ra nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...