Mặc đẹp tuổi 35 – bí quyết đơn giản vạn người mê

Mặc đẹp tuổi 35 – bí quyết đơn giản vạn người mê

Ở độ tuổi 35, các quý cô hãy bỏ qua những vấn đề như thâm nám, da khô, cơ thể kém săn chắc đi, bởi đó là quy luật tự nhiên của thời gian. Cái mà phụ nữ 35 cần đón nhận và làm mới mình chình là cách diện đồ thời trang tuổi 35 sao cho thật đẹp, thật duyên dáng nhưng nhất định không bị già trước tuổi.

Vậy làm sao để có bí quyết mặc đẹp tuổi 35 và lựa chọn cho mình phong cách mặc đẹp phù hợp nhất? Vấn đề tưởng chừng như khó khăn nhưng lại có thể thực hiện dễ dàng với những bí quyết đơn giản được K&K Fashion bật mí dưới đây.

Hãy áp dụng ngay để trở thành những quý cô tam tuần đầy phong cách và thanh lịch bất chấp tuổi tác nhé!

1. Hiểu rõ được cơ thể mình muốn gì

Thời trang sinh ra là để con người ta trở nên đẹp và hoàn hảo hơn, vậy nên chọn tới chọn lui, chung lại vẫn là chọn trang phục sao cho hợp nhất với vóc dáng của mình, hay nói cách khác là dùng trang phục để tôn lên lợi thế cơ thể và giấu đi những khuyết điểm chưa đẹp.

Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15
Đầm kẻ phối dây nơ eo cổ đan tông KK105-15; Giá: 490.000 VNĐ

Có nghĩa là, nếu sở hữu phần vai và bắp tay to, bạn nên chọn những thiết kế váy đầm có tay hoặc tay lửng để che giấu nó. Một vòng eo không mấy thon gọn sẽ cần đến những món đồ cạp cao để tạo tỷ lệ cân bằng cho vóc dáng…

2. Xác định được xu hướng thời gian cần theo đuổi

Tiếp theo, bạn cần định hình được gu thời trang mà mình cần theo đuổi và gu thời trang nào chỉ là lướt qua. Không một ai có thể chê bạn ăn mặc “kém sang” nếu bạn biết cách chọn cho mình những trang phục không cần mắc tiền, chỉ cần hợp trend.

Đầm xòe tay phồng cổ V đính nơ KK104-14

Đầm xòe tay phồng cổ V đính nơ KK104-14; Giá: 490.000 VNĐ

Vậy đó, xu hướng thời trang là vô cùng quan trọng để mặc đẹp tuổi 35 - độ tuổi cần sự chín và trưởng thành trên mọi phương diện. Hướng đến sự ổn định trong phong cách ăn mặc đó chính là cách mà chị em phụ nữ tuổi 35 nên quan tâm.

3. Càng đơn giản thì càng đẹp

Đây là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn phong cách thời trang của phụ nữ U35. Mặc đẹp tuổi 35 rất cần đến sự đơn giản, đây chính là chìa khóa mặc đẹp tuổi 35 mà các chị em tuổi băm nên bỏ túi.

Đầm chữ A nhấn eo cao cổ V KK106-21

Đầm chữ A nhấn eo cao cổ V KK106-21; Giá: 480.000 VNĐ

Khoác lên người chỉ là những item cơ bản đơn giản, song nó vẫn toát lên được sự hiện đại, tươi mới và đầy quý phái. Mix cùng phụ kiện, không quá lòe loẹt, không rối cũng sẽ giúp chị em tìm được hình ảnh cá nhân cho mình.

4. Sử dụng màu sắc tối giản

Việc lựa chọn những gam màu tối giản, không sặc sỡ sẽ giúp bạn có được một phong cách thời trang chững chạc và chính chắn hơn. Bạn nên chọn những gam màu tối giản như đen, xanh than, đỏ đô… để làm tông chủ đạo cho set đồ của mình. Phụ nữ thành đạt yêu sự đơn giản mà tinh tế, họ không cầu kỳ trong phong cách.

Đầm đuôi cá tay lỡ bo thun KK106-11

Đầm đuôi cá tay lỡ bo thun KK106-11; Giá: 460.000 VNĐ

Xây dựng cho mình phong cách tối giản không có nghĩa mình xuề xòa với bản thân, sẽ trở lên “quê mùa”, mà đó chính là công thức tạo nên sự khác biệt cho các quý cô tuổi 35.

5. Một số lưu ý cần tránh khi bạn muốn có phong cách thời trang đẹp tuổi 35

- Không nên chọn màu sắc quá lòe loẹt, họa tiết to bản, nhiều bèo nhún, nơ dễ gây luộm thuộm.

- Tuyệt đối không chọn những món đồ xì tin, nhí nhảnh như quần jean rách, áo phông in hình ngộ nghĩnh…

- Tránh mặc đồ quá mỏng dễ gây lộ nội y

- Nên thường xuyên đi giày cao gót (giày cao gót góp phần làm vóc dáng bạn trở nên thanh mảnh hơn).

Đầm chữ A sát nách tùng váy đắp chéo KK105-24

Đầm chữ A sát nách tùng váy đắp chéo KK105-24; Giá: 520.000 VNĐ

6. Tham khảo một số trang phục đẹp dành cho thời trang tuổi 35

Thời trang chưa bao giờ là địa hạt khiêm tốn, nó luôn chuyển động với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng. Đến với thời trang tuổi 35 nàng sẽ như được “hóa thân” vào thế giới thời trang đẹp như mơ với hàng loạt các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Cùng khám phá và “thử mạo hiểm” thay đổi cùng những phong cách thời trang không “một chút lỗi thời”, tràn đầy mị lực.

Mặc đẹp tuổi 35 - Tự tin thả dáng với váy đầm liền

Váy đầm liền là một trong những items hiếm hoi có thể khiến mọi quý cô say mê dù ở lứa tuổi nào. Diện item này, những đường mềm mại, quyến rũ của các nàng sẽ được tôn lên trọn vẹn.

Đầm chữ A phối nút tay lỡ KK105-19

Đầm chữ A phối nút tay lỡ KK105-19; Giá: 540.000 VNĐ

Đừng quên biến hóa style với những họa tiết luôn "hot" như: gingham, chấm bi, hoa lá… Đây chính là bí kíp hack tuổi cho các nàng đấy.

Đầm chữ A tà xéo cổ nhấn nơ KK105-03

Đầm chữ A tà xéo cổ nhấn nơ KK105-03; Giá: 480.000 VNĐ

Chính vì thế mà khi ngắm nhìn street style của bạn, người ta không bao giờ cảm thấy nhàm chán, đơn điệu. Vậy đó, mặc đẹp cho tuổi 35 đâu có khó đúng không nào?

Mặc đẹp tuổi 35 – Điệu đà quyến rũ với váy xòe

Không chỉ là items dành riêng cho những cô nàng tuổi đôi mươi, váy xòe còn là phong cách thời trang cho tuổi 35, giúp các quý cô làm mới phong cách, tự tin tỏa sáng mọi hoàn hảo.

Đầm babydoll tay dài họa tiết hoa HL15-32

Đầm babydoll tay dài họa tiết hoa HL15-32; Giá: 420.000 VNĐ

Để tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và thanh lịch tuyệt đối thì cách mix&match trang phục “hợp rơ” với phụ kiện cũng là một yếu tố hết sức quan trọng.

Đầm voan hoa xòe phối nơ ngực KK105-04

Đầm voan hoa xòe phối nơ ngực KK105-04: Giá: 430.000 VNĐ

Vậy thôi là đủ để bạn hoàn thiện được style thanh lịch, đúng tuổi nhưng vẫn đảm bảo được nét trẻ trung và thời trang rồi nhé!

Mặc đẹp tuổi 35 – Thanh lịch cùng áo sơ mi + chân váy

Combo này luôn là trang phục không thể thiếu cho chị em phụ nữ tuổi 35. Nó là một trong những mị lực thể hiện sức cuốn hút kì diệu của người phụ nữ hiện đại, thành đạt.

Chân váy đắp chéo họa tiết kẻ sọc phối nơ eo CV03-02

Chân váy đắp chéo họa tiết kẻ sọc phối nơ eo CV03-02; Giá: 270.000 VNĐ

Với vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch, sang trọng, cặp đôi áo sơ mi + chân váy “quyền lực” một lần nữa tỏa sáng trở thành set đồ đại diện cho xu hướng trang phục tuổi 35.

Chân váy bút chì công sở màu đen CV03-03
Chân váy bút chì công sở màu đen CV03-03; Giá: 260.000 VNĐ

Mặc đẹp tuổi 35 không phải là vấn đề quá khó khăn nếu bạn áp dụng đúng theo các bí quyết trên đây. Đừng để vấn đề tuổi tác làm giảm đi sự tự tin và ảnh hưởng tới phong cách thời trang của bạn nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...