List những mẫu đầm đỏ booc-đô đẹp khó chối từ

List những mẫu đầm đỏ booc-đô đẹp khó chối từ

Váy đỏ đô có lẽ cũng là một trong những item thời trang không thể nào thiếu của những tín đồ thời trang đam mê cái đẹp. Thế nhưng, vẫn có những cô nàng không thích màu đỏ, bởi họ luôn nghĩ rằng màu đỏ khá kén người mặc, chỉ dành cho những dáng người không quá béo hay da sáng… Nhưng giờ đây, hãy gạt bỏ suy nghĩ ấy đi nhé các chị em, với những biến tấu cách điệu mới lạ váy đầm màu đỏ booc-đô không còn dành riêng cho ai nữa, nó đang dần trở thành xu hướng mới vì nó cũng có tính ứng dụng rất cao như mọi sắc màu khác.

Với sắc đổ nổi bật dù bạn chọn váy trơn hay váy nhấn nhá họa tiết cũng đều góp phần tạo nên diện mạo lôi cuốn mỗi khi xuống phố, một đôi cao gót và clutch đơn giản là món phụ kiện đủ để bạn tỏa sáng đầy ấn tượng rồi nhé.

Dưới đây là list những mẫu váy đỏ đô cách điệu với nhiều kiểu dáng và thiết kế hiện đại của K&K Fashion chắc chắn sẽ giúp nàng thêm nổi bật và quyến rũ đấy nhé!

Váy liền màu đỏ booc-đô là trang phục có tính ứng dụng khá cao nên có thể được diện thật trẻ trung và ấn tượng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Đầm đỏ 2 dây điệu đà KK73-32

Đầm đỏ 2 dây điệu đà KK73-32; Giá: 420.000 VNĐ

Tạm quên đi những chiếc váy đầm công sở gò bó, cứng nhắc, một chiếc váy đỏ nổi bật như thế này sẽ là khởi đầu đầy hứng khởi cho một ngày hè tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Đầm đỏ họa tiết hoa xẻ tà thời thượng KK74-07

Đầm đỏ họa tiết hoa xẻ tà thời thượng KK74-07; Giá: 430.000 VNĐ

Với khá nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau đem đến cho quý cô vô vàng sự lựa chọn mà không hề nhàm chán, nhạt nhòa chút nào.

Đầm đỏ họa tiết kẻ sọc thắt nơ eo xinh xắn HL02-24

Đầm đỏ họa tiết kẻ sọc thắt nơ eo xinh xắn HL02-24; Giá: 420.000 VNĐ

Khá “dễ dãi” trong việc phối màu cũng như phụ kiện, một chiếc váy đỏ kẻ sọc với một đôi giày cao gót đen sành điệu như thế này khá là phù hợp đấy chứ.

Những cô nàng công sở đừng vội bỏ qua các mẫu váy đỏ booc-đô này khi sợ gam màu này quá nổi bật. Lựa chọn sắc đỏ với mức độ màu đằm thắm, thiết kế với kiểu dáng, phong cách thanh lịch, các mẫu váy đỏ đô vẫn tỏ ra rất phù hợp với môi trường công sở đấy nhé!

Đầm đỏ ôm body dây kéo trước KK73-33

Đầm đỏ ôm body dây kéo trước KK73-33; Giá: 420.000 VNĐ

Không cần quá nhiều họa tiết phức tạp, chỉ với biến tấu một chút với đường khóa kéo phía trước như thế này cũng đủ để đem đến cho bạn sự khác biệt.

Đầm đỏ tay lửng họa tiết hoa nổi bật KK73-37

Đầm đỏ tay lửng họa tiết hoa nổi bật KK73-37; Giá: 420.000 VNĐ

Vừa mang nét cổ điển vừa đậm sắc màu hiện đại, những chiếc váy đỏ như thế này sẽ là sự lựa chọn mà quý cô không thể nào bỏ qua.

Đầm suông đỏ phối bèo họa tiết hoa KK72-38

Đầm suông đỏ phối bèo họa tiết hoa KK72-38; Giá: 410.000 VNĐ

Trẻ trung, xinh xắn nhưng không kém phần thanh lịch với mẫu váy suông nhẹ màu đỏ đô viền bèo vạt lệch sành điệu thế này!

Với những kiểu váy liền màu đỏ đô đẹp, nổi bật được K&K Fashion giới thiệu trên đây, mong rằng sẽ giúp các nàng có nhiều sự chọn lựa hơn để tạo nên phong cách thời trang riêng đầy sức quyến rũ cho mình, thu hút ánh nhìn người đối diện nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...