Lên sẵn 7 outfits cho nàng diện đẹp cả tuần

Lên sẵn 7 outfits cho nàng diện đẹp cả tuần

Duy trì phong độ thời trang suốt cả tuần chắc chắn không phải là một điều dễ dàng, nhất là khi cuộc sống của nàng công sở hiện đại càng ngày càng trở nên bận rộn. Làm sao để trang phục lúc nào cũng “chuẩn không cần chỉnh” mà lại không bị nhàm chán? Để thời trang K&K Fashion hướng dẫn cho nàng một tip cực kỳ hay ho nhé!

LÊN SẴN ĐỒ CHO CẢ TUẦN - nàng sẽ không bao giờ phải đối mặt với tình trạng loay hoay trước tủ đồ cùng câu hỏi “Hôm nay nên mặc gì?”, tiết kiệm được kha khá thời gian chọn đồ, thay vào đó có thể để dành cho skincare hay chuẩn bị bữa ăn mỗi sáng, đồng thời tránh được hiệu ứng chán nản vào mỗi ngày thứ hai đấy. Quá nhiều lợi ích phải không nào? Vậy nên hãy cùng K&K Fashion lên sẵn 7 set đồ đi làm cho cả tuần với một vài gợi ý phong cách dưới đây nhé!

1. Thứ 2 - Thanh lịch

Ngày thứ 2 chắc chắn sẽ bắt đầu với những cuộc họp đầu tuần quan trọng, vậy nên chắc chắn chìa khóa cho outfit thứ 2 chính là sự thanh lịch, chỉnh chu. Áo sơ mi trắng sơ vin gọn gàng cùng chân váy bút chì đậm chất công sở sẽ là công thức quen thuộc và hiệu quả trong một ngày không cần quá nhiều sự phá cách trong trang phục.

Chân váy bút chì CV02-05
Chân váy bút chì CV02-05; Giá: 240.000 VND
Áo sơ mi cổ sen ASM02-37; Giá: 240.000 VND

2. Thứ 3 - Sang trọng

Vẫn giữ nguyên sự thanh lịch nhưng thêm yếu tố sang trọng, outfit của ngày thứ 3 không cần quá nổi bật nhưng lại cực kỳ thu hút. Một một chiếc đầm đen vạt đắp chéo, đính kèm phụ kiện lấp lánh làm điểm nhấn, nàng sẽ không bao giờ rơi vao tình trạng bối rối vì trang phục cho dù có bất cứ sự kiện bất ngờ nào.

Đầm chữ A vạt chéo cổ tim KK94-15
Đầm chữ A vạt chéo cổ tim KK94-15; Giá: 440.000 VND

3. Thứ 4 - Tươi sáng

Ngày giữa tuần thường là ngày bận rộn nhất, vậy nên chọn trang phục công sở thoải mái chính là một phương pháp giúp nàng cảm thấy năng động và hoàn thành lượng công việc “khổng lồ” một cách suôn sẻ nhất. Bên cạnh đó, những gam màu tươi sáng và trẻ trung cũng tạo nên nguồn năng lượng tích cực suốt ngày dài làm việc.

Đầm chữ A caro cổ sen phối nơ KK94-04
Đầm chữ A caro cổ sen phối nơ KK94-04; Giá: 420.000 VND

4. Thứ 5 - Trẻ trung

Hình ảnh nàng công sở nhanh nhẹn và chuyên nghiệp sẽ được hoàn thiện trong chiếc đầm sơ mi kẻ sọc vừa tối giản, vừa không thiếu chi tiết nhấn nhá điệu đà ở tùng váy. Để thuận tiện cho công việc cũng như tạo cảm sự trẻ trung, sành điệu, nàng có thể xắn nhẹ để tay áo gọn gàng hơn. Phong cách trẻ trung và năng động là một ý tưởng hay ho để ngăn chặn hiệu ứng ngày thứ 5 - ngày có hiệu suất làm việc thấp nhất trong tuần đấy!

Đầm sơ mi đuôi cá tay dài HL11-19
Đầm sơ mi đuôi cá tay dài HL11-19; Giá: 470.000 VND

5. Thứ 6 - Điệu đà

Hóa nàng thơ mùa xuân ngọt ngào trong chiếc đầm hoa của K&K Fashion, nàng tha hồ thể hiện nét đẹp nữ tính và dịu dàng của bản thân ngay cả khi ở nơi công sở. Chất vải voan nhẹ nhàng cùng thiết kế suông, tay cánh tiên cộng hưởng với nhau cực kỳ tinh tế, kết thúc tuần làm việc với outfit vừa thoải mái, vừa ngọt ngào là một ý tưởng tuyệt vời phải không nào?

Đầm hoa dáng suông tay cánh tiên KK94-11
Đầm hoa dáng suông tay cánh tiên KK94-11; Giá: 420.000 VND

6. Thứ 7 - Quyến rũ

Cuối tuần sẽ kém vui nếu thiếu vắng đi những bữa tiệc. Dù là tất niên, tiệc cưới hay bất kỳ bữa tiệc nào, những outfit tôn lên sự quyến rũ sẽ chẳng bao giờ khiến nàng rơi vào tình trạng bối rối, “lạc quẻ”. Chiếc đầm đen dự tiệc 2 dây khoe trọn bờ vai nuột nà, form dáng ôm tôn đường cong mềm mại và một đường xẻ tà khéo léo khiến đôi chân thon dài miên man, HL11-27 sẽ là chiếc đầm lý tưởng để nàng tỏa sáng trong mọi bữa tiệc.

Đầm ôm body hai dây đi tiệc HL11-27
Đầm ôm body hai dây đi tiệc HL11-27; Giá: 430.000 VND

7. Chủ nhật - Ngọt ngào

Cái hẹn cà phê cùng người thương hay xuống phố với bạn bè sẽ thêm phần ngọt ngào tới tông màu hồng tươi trẻ. Áo croptop và chân váy ngắn giúp vóc dáng của nàng cao ráo, thon thả trông thấy. Tạm xa rời những outfit công sở chỉnh chu, nghiêm túc, set đồ hack tuổi này sẽ giúp nàng lấy lại nguồn năng lượng tươi mới trong ngày chủ nhật để chuẩn bị bước vào một tuần mới bận rộn.

Set áo sơ mi và chân váy chữ A xếp ly HL10-14
Set áo sơ mi và chân váy chữ A xếp ly HL10-14; Giá: 430.000 VND


Mỗi ngày một màu sắc, một phong cách, 7 set đồ mà K&K Fashion gợi ý tựa như những sắc thái trong cuộc sống của nàng công sở: thay đổi, cập nhật liên tục và không bao giờ nhàm chán. K&K Fashion tin chắc rằng tip lên sẵn đồ cho cả tuần sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái mà không mất quá nhiều công sức.

Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tự tin. Đừng quên đồng hành cùng K&K Fashion trên chặng đường chinh phục thời trang nhé!

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...