K&K Fashion gợi ý cho nàng outfit đi chơi Valentine đơn giản và tôn dáng

K&K Fashion gợi ý cho nàng outfit đi chơi Valentine đơn giản và tôn dáng

Ngày Valentine cận kề cũng là lúc ai có đôi có cặp thì rộn ràng, chuẩn bị kỹ càng cho 1 buổi hẹn hò ngọt ngào với người yêu, mà không có thì cũng vẫn ăn vận lộng lẫy đi chơi với bạn bè.

Về khoản trang phục, còn gì ưng mắt và ăn ý hơn những bộ cánh đồng điệu, thể hiện sự gắn kết giữa 2 tâm hồn. Nếu bạn còn đang phân vân, không biết lên đồ đi chơi Valentine với nửa kia ra sao thì có thể tham khảo ngay style của cặp đôi K&K Fashion dưới đây.

Dù chỉ diện toàn đồ đơn giản, nhưng cặp đôi này vẫn có được những set đồ đồng bộ, ưng mắt, tôn dáng và ngọt ngào vô cùng.

Áo sơ mi voan hoa nhún bèo ASM12-04
Áo sơ mi voan hoa nhún bèo ASM12-04
Diện áo sơ mi voan hoa nhún bèo đi chơi lễ ASM12-04; Giá: 290.000 đ

Đôi khi, dù không diện những items đồ đôi y hệt nhau, nhưng set đồ của cặp đôi K&K Fashion vẫn có nét hài hòa, ăn ý. Bí kíp của họ nằm ở việc lựa chọn màu sắc tương đồng. Ví dụ như khi nàng diện chân váy trắng kem mix cùng áo hoa bèo, thì chàng diện áo thun trắng mix cùng quần âu đen, cả 2 set đồ đều xoay quanh tông trắng nhẹ nhàng.

 Đầm xòe đơn sắc tay phồng cổ vuông HL21-32
Đầm xòe đơn sắc tay phồng cổ vuông HL21-32
Diện đầm xòe đơn sắc tay phồng cổ vuông đi chơi Valentine chùng chàng HL21-32; Giá: 490.000 đ

Các chị em có thể học tập cặp đôi này chọn diện những set đồ đồng điệu, ngọt ngào cho ngày Valentine đặc biệt tới đây. Cả 2 cùng chọn diện sắc màu trắng xanh dịu nhẹ.

Áo kiểu màu đỏ trễ vai peplum ASM11-39
Áo kiểu màu đỏ trễ vai peplum ASM11-39
Áo kiểu màu đỏ trễ vai peplum ASM11-39; Giá: 370.000 đ

Những tông màu cơ bản như đỏ, đen, trắng,... đi kèm với kiểu dáng: áo sơ mi, áo khoác blazer, áo kiểu nữ, quần ống suông … thường được các cặp đôi yêu thích và mua theo cặp để diện cùng nhau vì rất dễ mặc, dễ mix, tôn da và tạo cảm giác đồng điệu ngọt ngào.

Đầm xoè dự tiệc hai dây màu đỏ phối nơ HL20-24
Đầm xoè dự tiệc hai dây màu đỏ phối nơ HL20-24
Đầm xoè dự tiệc hai dây màu đỏ phối nơ HL20-24; Giá: 450.000 đ

Cùng diện đồ đẹp đi chơi, hẹn hò ngày Valentine nhưng mỗi người lại ghi dấu với 1 lối lên đồ riêng. Trong khi nàng diện đầm đỏ 2 dây quyến rũ, thì chàng lại diện áo thun trắng, quần jean phối ngoài áo khoác đen lịch lãm.

 Đầm hồng dự tiệc dáng dài HL23-25

Đầm hồng dự tiệc dáng dài HL23-25
Đầm hồng dự tiệc dáng dài HL23-25; Giá: 500.000 đ

Ngoài việc lên đồ đồng màu, bạn cũng có thể diện mỗi người 1 màu như 2 set đồ của cặp đôi này. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc, chọn những gam màu có sự đồng bộ, ví dụ như khi nàng diện váy xòe màu hồng pastel, thì chàng diện áo thun trắng mix cùng quần jean và áo khoác đen.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...