Hot trend mùa hè cùng những thiết kế áo sơ mi nữ độc đáo

Hot trend mùa hè cùng những thiết kế áo sơ mi nữ độc đáo

Khác với thiết kế đơn giản mùa đông khi cần mặc nhiều lớp áo giúp giữ ấm thì mùa hè những mẫu mã, thiết kế áo sơ mi nữ độc đáo cũng sáng tạo hơn bao giờ hết. Các chị em hoàn toàn có thể cực kỳ nổi bật chỉ với một chiếc sơ mi nữ độc đáo, hãy cùng K&K Fashion điểm mặt những thiết kế cực kỳ hot hit của trang phục quốc dân này.

1. Xu hướng áo sơ mi nữ hè 2023

Xu hướng thời trang năm 2023 hướng đến sự tối giản, tinh tế. Những thiết kế thường có form dáng cơ bản được thêm những chi tiết như bèo, ren, xếp ly,... hoặc biến tấu cách điệu ở phần cổ, tay áo để tạo dấu ấn, đồng thời thể hiện phong cách của nhà thiết kế và nhãn hàng thời trang. K&K Fashion xin giới thiệu những thiết kế áo sơ mi nữ vô cùng độc đáo hợp xu hướng thời trang hè 2023.

1.1. Áo sơ mi họa tiết

Những thiết kế áo sơ mi nữ họa tiết luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em trong mùa hè. Dù chị em có theo phong cách thời trang dịu dàng nữ tính hay cá tính, năng động thì đều có thể lựa chọn chiếc áo sơ mi có họa tiết phù hợp với mọi tiêu chí. Áo sơ mi họa tiết cũng khá dễ dàng để phối đồ cũng như có thể diện trong nhiều hoạt động từ đi làm, đi chơi, hẹn hò, dạo phố,...

Áo sơ mi nữ tay dài họa tiết beo ASM13-26

Áo sơ mi nữ tay dài họa tiết beo ASM13-26; Giá: 330.000 VNĐ

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết tay dài ASM13-27

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết tay dài ASM13-27; Giá: 360.000 VNĐ

1.2. Áo sơ mi công sở họa tiết hoa

Áo sơ mi công sở họa tiết hoa ASM12-33

Áo sơ mi công sở họa tiết hoa ASM12-33, giá: 320.000 ₫

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa sử dụng chất liệu cotton lụa phù hợp với thời tiết mùa hè oi nóng. Áo mang đến cái nhìn thanh lịch cùng thời trang, phom dáng cơ bản dễ mặc và đa dụng. Màu sắc nâu thiên về gam màu trung tính sẽ giúp chị em trông mi nhon hơn đáng kể. Những họa tiết hoa màu trắng nổi bật trên nền áo nâu tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể chiếc áo. 

Áo sơ mi tay dài màu vàng họa tiết hoa trắng ASM12-34

Áo sơ mi tay dài màu vàng họa tiết hoa trắng ASM12-34; Giá: 320.000 VNĐ

Những chiếc áo sơ mi họa tiết hoa rất nổi bật vậy nên chị em cân nhắc phối đồ cùng với những chiếc quần hoặc chân váy trơn, đơn giản để outfit không bị quá rối mắt cũng như làm nổi bật chiếc áo độc đáo này.

1.3. Áo sơ mi chấm bi dài tay

Áo sơ mi chấm bi dài tay ASM12-22

Áo sơ mi chấm bi dài tay ASM12-22, giá: 280.000 ₫

Áo thiết kế nổi bật với họa tiết chấm bi trên nền đen tượng như bầu trời đầy sao. Chiếc áo sơ mi nữ này chắc chắn sẽ là điểm nổi bật trong tủ đồ của các nàng. Họa tiết chấm bi trên nền áo đen hơi bóng nhẹ tạo ra nét nhìn cổ điển, bí ẩn, quyến rũ vô cùng sang trọng, thanh lịch. Bên cạnh đó màu đen kết hợp cùng trắng tạo ra nét tương phản sẽ giúp cân chỉnh lại vóc dáng cực tốt cho các nàng.

Áo có form dáng hơi suông vô cùng tiện lợi cùng thoải mái cùng chất liệu lụa rất thích hợp với thời tiết mùa hè. Các nàng có thể phối sơ mi chấm bi với nhiều trang phục khác nhau như quần tây, chân váy dài, ngắn đều cực kỳ đẹp và thu hút. Giày cao gót hoặc một đôi boot sẽ là lựa phù hợp với chiếc áo thanh lịch, độc đáo này.

2. Áo sơ mi nữ cách điệu

Những chiếc áo sơ mi nữ có form dáng cách điệu, hiện đại hay tạo điểm nhấn ở phần cổ, tay áo là lựa chọn thay thế cho những chiếc sơ mi kiểu dáng cổ điển khi các nàng muốn một cái nhìn mới vui vẻ hơn, điệu đà và thời trang hơn. Những kiểu thiết kế rất thích hợp với những chị em tự tin thể hiện cá tính, gu ăn mặc của mình.

2.1. Kiểu áo sơ mi nữ phối bèo

Áo sơ mi nữ màu tím phối bèo tay dài ASM14-06

Áo sơ mi nữ màu tím phối bèo tay dài ASM14-06, giá: 320.000 VNĐ

Chiếc áo sơ mi nữ không quá cầu kỳ nhưng lại có điểm nhấn rõ ràng, bắt mắt. Áo có dáng suông thông dụng bên cạnh đó chi tiết phối bèo làm tăng độ dịu dàng, thanh lịch, nữ tính của các nàng. Chiếc áo rất phù hợp cho những nàng bánh bèo, điệu đà với gam màu tím pastel nhẹ nhàng, mộng mơ. Chất liệu cotton lụa sẽ giúp các nàng thoải hoạt động, tránh sự oi bức của mùa hè.

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa ASM14-05

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa ASM14-05; Giá: 320.000 VNĐ

Với thiết kế xinh xắn, chiếc áo sơ mi nữ phối bèo này có thể cân được mọi outfit bánh bèo. Các nàng có thể kết hợp với quần tây ống rộng, chân váy đều phù hợp. Đặc biệt với những nàng làm việc môi trường văn phòng thì chiếc sơ mi nữ này sẽ mang đến một vẻ ngoài mới điệu đà hơn phá cách hơn so với những chiếc sơ mi nữ truyền thống, tuy nhiên vẫn giữ được sự thanh lịch, nữ tính, lịch sự cần có.

2.2. Áo sơ mi nữ có cổ áo cách điệu

Với phần cổ áo được cách điệu mang lại vẻ khác lạ độc đáo cho những thiết kế này. Điển hình là phần cổ áo được thắt thành nơ hoặc thêm phần dây buộc tăng độ tinh tế cùng sự thanh lịch. Form dáng kiểu áo này thường sẽ cơ bản không quá cầu kỳ, từ đó làm nền cho những chi tiết làm điểm nhấn nổi bật.

Áo kiểu nữ họa tiết hoa cổ phối nơ ASM13-37

Áo kiểu nữ họa tiết hoa cổ phối nơ ASM13-37; Giá: 330.000 VNĐ

Những chiếc áo có cổ cách điệu sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ hơn, cũng như độc đáo hơn cho tủ đồ của các nàng. Đặc biệt những chiếc áo này cực kỳ phù hợp với những bạn có phần cổ không được dài bởi những thiết kế này phần lớn sẽ có kiểu cổ mở và hơi trễ vậy nên phần cổ trông sẽ dài hơn, thanh thoát hơn.

2.3. Áo sơ mi nữ dáng peplum

Áo sơ mi đen dáng peplum tay ngắn ASM13-38

Áo sơ mi đen dáng peplum tay ngắn ASM13-38; Giá: 320.000 VNĐ


Thiết kế áo sơ mi nữ có kiểu dáng peplum cách điệu đang trở thành xu hướng trong những năm trở lại đây. Kiểu thiết kế này có phần đuôi áo được xòe ra và thêm những chi tiết phối nơ, đuôi cá hay xếp ly. Chính phần đuôi áo cách điệu này vừa tạo điểm nhấn tăng thêm độ thu hút cho bộ trang phục vừa khéo léo che đi vòng hai không như ý và cải thiện vòng ba của chị em.

Áo kiểu nữ peplum màu đen ASM13-09

Áo kiểu nữ peplum màu đen ASM13-09; Giá: 350.000 VNĐ

Áo peplum mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng rất thích hợp khi tham gia những sự kiện lớn, quan trọng. Đây như một làn gió mới cho những chị em văn phòng khi có thêm nhiều lựa chọn hơn ngoài những chiếc sơ mi có kiểu dáng truyền thống. Áo peplum cũng cực kỳ dễ phối đồ, chị em có thể phối cùng quần âu, jean, chân váy midi thì đều mang lại hiệu quả cao và tạo ra nét tinh tế rất riêng.

Áo kiểu sát nách nhấn eo ASM12-40

Áo kiểu sát nách nhấn eo ASM12-40; Giá: 330.000VNĐ

Hè 2023 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của những thiết kế áo sơ mi nữ tối giản mà tinh tế. Thời trang ngày càng hướng tới sự đơn giản và hữu ích vậy nên những thiết kế kiểu này sẽ trở thành xu hướng. Tinh gọn và tinh tế là 2 từ có thể nói về xu hướng thời trang 2023 nói chung và xu hướng áo sơ mi nữ nói riêng.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Top 4 kiểu áo sơ mi nữ dẫn đầu xu hướng thời trang

>>> Kinh nghiệm chọn áo sơ mi nữ đẹp từ A -> Z cho nàng công sở

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...