Gợi ý trang phục công sở thu hút cho nàng ngại phối đồ

Gợi ý trang phục công sở thu hút cho nàng ngại phối đồ

Đi làm cả một tuần dài khiến nhiều chị em mệt mỏi không biết mặc gì vào mỗi buổi sớm mai. Những định kiến về trang phục công sở cho nữ chuyên nghiệp là phải đi kèm với áo sơ mi, quần tây, chân váy bút chì… đã ngăn cản các nàng thể hiện cá tính của bản thân. Vậy hãy để K&K Fashion gợi ý cho bạn những sự kết hợp trang phục công sở thú vị giúp bạn tự tin, rạng ngời cả tuần đi làm nhưng vẫn không phá vỡ quy tắc ăn mặc chốn văn phòng nhé!

Thứ 2: Váy peplum chỉn chu

Thứ 2 đến bắt đầu một tuần mới đầy năng suất. Và trang phục công sở nữ đẹp phù hợp nhất cho ngày này chính là những chiếc váy peplum chỉn chu. Bởi lẽ, thứ 2 sẽ luôn là thời điểm với nhiều cuộc họp bận rộn, và sự thanh lịch mà mẫu váy công sở này đem lại là điều cần thiết. Thiết kế của váy peplum độc đáo khi thường có phần bèo nhún ở eo giúp che đi những khuyết điểm vùng bụng và hông của các nàng.

Đầm peplum màu cam cổ tròn phối thắt lưng KK161-10

Đầm peplum màu cam cổ tròn phối thắt lưng KK161-10; Giá: 530.000 ₫

Dù là nàng có thân hình mũm mĩm hay mảnh khảnh thì mẫu váy này đều có thể cân hết, giúp nàng che đi khuyết điểm, tôn lên đường cong cơ thể. Khi diện mẫu váy công sở như peplum thì một lời khuyên hữu ích dành cho các nàng là hãy đi những đôi giày cao gót - vũ khí lợi hại của các chị em. Nó sẽ giúp các chị em có một vóc dáng thanh lịch, thướt tha hơn.

Đầm ôm công sở kiểu peplum màu xanh KK162-37

Đầm ôm công sở kiểu peplum màu xanh KK162-37; Giá: 510.000 ₫

Thứ 3: Áo sơ mi họa tiết mix quần ống suông rộng mùa đông

Ngày tiếp theo, nàng hãy F5 bản thân với phong cách sáng tạo và phá cách trong trang phục công sở của mình. Áo sơ mi cùng quần ống suông đã là một sự kết hợp bất hủ nhưng hãy làm mới nó bằng những họa tiết độc đáo trên mẫu áo. Không những thế set đồ công sở mùa đông này còn mang đến sự thoải mái và ấm áp khi gió mùa tràn về.

Áo sơ mi công sở nữ màu nâu họa tiết ASM14-23

Áo sơ mi công sở nữ màu nâu họa tiết ASM14-23; Giá: 270.000 ₫

Đối những ngày mùa đông, bạn có thể kết hợp bộ trang phục này với những mẫu áo khoác dáng dài hay croptop để bảo vệ bạn khỏi cái lạnh giá. Cùng với đó, hãy lựa chọn một đôi giày cao gót nếu bạn muốn trở thành một cô nàng văn phòng thanh lịch hay một đôi giày oxford nếu bạn mang phong cách năng động, trẻ trung là thứ mà nàng theo đuổi.

Áo sơ mi trắng công sở nữ tay dài ASM15-17

Áo sơ mi trắng công sở nữ tay dài ASM15-17; Giá: 300.000 ₫

Thứ 4: Váy hoạ tiết mùa thu đông

Với thời tiết trong xanh, gió thổi nhè nhẹ thì chiếc váy hoạ tiết quả đúng là trang phục thích hợp. Những họa tiết nổi bật như một luồng gió mới lạ, độc đáo trong bộ sưu tập trang phục công sở nữ của bạn. Với sự đa dạng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng váy cùng họa tiết phù hợp với cá tính, phong cách cá nhân của mình.

Đầm xòe chữ a màu kem họa tiết lá to KK164-33

Đầm xòe chữ a màu kem họa tiết lá to KK164-33; Giá: 500.000 ₫

Nếu bạn là một cô gái nhẹ nhàng, theo đuổi sự nữ tính thì những họa tiết hoa, lá cùng chất liệu vải mềm nhẹ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu theo đuổi sự sang trọng, quý phái nhưng vẫn thời thượng, thì đừng quên mẫu váy có hoạ tiết đan xen nhiều màu sắc nổi bật trên nền màu sẫm chính là thứ bạn đang tìm kiếm.

Đầm xòe công sở nền đen họa tiết nhiều KK161-06

Đầm xòe công sở nền đen họa tiết nhiều màu cổ xoắn KK161-06; Giá: 500.000 ₫

Thứ 5: Váy thun mùa đông dài tay cao cấp

Chất liệu thun co dãn 4 chiều sẽ là chân ái cho mọi chị em yêu thích sự thoải mái năng động. Một chiếc đầm thun công sở cao cấp cùng thiết kế ôm cơ thể giúp các nàng khoe trọn đường cong mà vẫn tự tin, thoải mái thể hiện cá tính của mình nơi làm việc.

Đầm thun ôm body tay dài cổ cách điệu KK164-15

Trang phục công sở mùa đông với đầm thun ôm body tay dài cổ cách điệu KK164-15; Giá: 450.000 ₫

Tuy nhiên, đối với một số nàng lại ái ngại khi diện đầm body bởi nó có thể phô ra những khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là vòng 2 không mấy thon gọn. Giải pháp cho điều này là chút điểm nhấn ở eo như xếp ly hay tạo độ nhún, sẽ giúp các chị em che đi những khuyết điểm mà vẫn tôn lên sự quyến rũ, sang trọng và uyển chuyển.

Thứ 6: Áo thun mix chân váy công sở

Mix áo thun cùng chân váy xoè là sự kết hợp được nhiều chị em công sở tín nhiệm bởi sự dễ dàng trong cách phối nhưng vẫn mang đến sự trẻ trung, thời thượng. Đặc biệt trong khoảng thời gian giao mùa như lúc này thì những chiếc áo thun dài tay, ôm sát cơ thể sẽ giúp chị em vừa giữ ấm nhưng không bị quá nóng nực.

Áo thun nữ đen dáng ôm tay dài ASM15-22

Áo thun nữ đen dáng ôm tay dài ASM15-22; Giá: 280.000 ₫

Cùng với đó, bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng các kiểu dáng chân váy công sở khác nhau để hoàn thiện một tạo hình thanh lịch nơi công sở. Một gợi ý dành cho bạn đó là hãy kết hợp áo thun ôm sát với chân váy xòe hoặc chân váy chữ A. Điểm chung của hai chiếc váy này là phần thân xòe dần ra, giúp nàng che đi khuyết điểm phần bụng dưới cùng chân thô.

Chân váy midi chữ A màu xám phối belt CV06-06

Chân váy midi chữ A màu xám phối belt CV06-06; Giá: 350.000 ₫

Thứ 7: Thanh lịch cùng váy xòe dáng dài

Cuối tuần cũng tới, hãy chuẩn bị cho mình một bộ trang phục công sở đẹp vừa đáp ứng được yêu cầu lịch sự nơi văn phòng, nhưng vẫn đủ điệu đà để các nàng tụ tập bạn bè sau khi tan làm. Và váy xoè dáng dài chính là một item như thế. Với thiết kế đặc trưng sẽ giúp nàng che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Đầm xanh đuôi cá dáng xòe tay hến KK163-26
Đầm xanh đuôi cá dáng xòe KK163-26; Giá: 490.000 ₫

Tùy vào sở thích cá nhân và hoàn cảnh diện đồ mà bạn có thể chọn lựa váy xòe đơn sắc - đơn giản, tinh tế hay váy xòe họa tiết - nhẹ nhàng nhưng ấn tượng. Bạn có thể kết hợp trang phục công sở của mình cùng một đôi giày cao gót hay giày búp bê và cả một chiếc túi với gam màu trung tính giúp bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm hoa trắng dáng chữ A cổ phối nơ KK162-35
Đầm công sở họa tiết hoa dáng chữ a cổ phối nơ KK162-35; Giá: 520.000 ₫

Trên đây là những gợi ý mà K&K Fashion dành cho bạn khi lựa chọn và phối đồ trang phục công sở. Qua đó, chúng ta thấy được rằng trang phục công sở cho nữ đẹp không chỉ gói gọn trong những item thời trang đơn giản như áo sơ mi, chân váy bút chì, áo vest… Chỉ cần một chút phá cách, bạn hoàn toàn có thể biến mình thành một cô nàng “tắc kè hoa”, tự tin thể hiện bản thân chốn văn phòng. Và đừng quên K&K Fashion sẽ đem đến cho bạn những item thời trang đa dạng, phong phú và chất lượng.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top trang phục đẹp cho nàng công sở "chính hiệu"

>>> Cẩm nang phối đồ công sở sang-xịn cho các nàng bận rộn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...