Gợi ý trang phục “chuẩn không cần chỉnh” đi chơi lễ 2/9

Gợi ý trang phục “chuẩn không cần chỉnh” đi chơi lễ 2/9

Bạn đã có kế hoạch mặc gì cho kỳ nghỉ lễ 2/9 này chưa? Nếu chưa hãy tham ngay bài viết dưới đây của K&K Fashion nhé! Chắc chắn nàng sẽ tìm được những items xinh xắn cho riêng mình.

Sau những ngày tháng làm việc chăm chỉ, sắp tới đây các nàng công sở sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ rồi đúng không? Tạm xa những đồng phục công sở cứng nhắc, đây chính là thời gian mà bạn được tha hồ diện những gì mình thích và tận hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ tuyệt vời.

Tới bây giờ, bạn đã có kế hoạch mặc gì cho kỳ nghỉ lễ sắp tới chưa? Sẽ là những ngày “thả dáng” với biển, hay là chuyến picnic, dã ngoại nhẹ nhàng với bạn bè? Dù là làm gì, ở đâu bạn cũng nên nhớ chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục cho chuyến đi của mình nhé!

Và nếu chưa biết chuẩn bị những trang phục như thế nào, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để đa dạng thêm vali đồ của mình, bạn nhé!

Gợi ý trang phục “chuẩn không cần chỉnh” đi chơi lễ 2/9

Trang phục cho những ngày “thả dáng” với biển

1. Váy hai dây

Đơn giản nhưng tuyệt đổi nổi bật, những chiếc váy liền hai dây giúp bạn vừa khóe léo khoe được làn da mịn màng vừa thể hiện được sự nữ tính khiến người khác khó có thể không chú ý tới bạn. Đó là lý do tại sao, hầu hết các tín đồ thời trang khi đi biển đều có trong vali của mình một item váy liền hai dây.

Đầm hai dây bèo nhún điệu đà KK78-17

Đầm hai dây bèo nhún điệu đà KK78-17; Giá: 400.000 VNĐ

Bạn có thể chọn những thiết kế hai dây bản lớn thêm thắt chi tiết bèo nhún tinh tế vừa giúp che đi khuyết điểm mà vừa thể hiện được hết sự dịu dàng của mình.

Đầm hồng hai dây tùng xéo xinh xắn HL03-01

Đầm hồng hai dây tùng xéo xinh xắn HL03-01; Giá: 440.000 VNĐ

Đã là đi biển thì những gam màu ngọt ngào, tươi mới luôn được ưu ái hơn cả để các nàng thỏa sức đắm chìm vào không gian lãng mạn của biển.

2. Váy maxi

Khi nhắc tới trang phục biển, người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc váy maxi dài thướt tha. Đây cũng chính là trang phục nếu tinh ý trong việc chọn thiết kế phù hợp, bạn sẽ tự tin diện và thả dáng với biển mà không phải e ngại bất cứ điều gì.

Đầm maxi trễ vai KK76-36

Đầm maxi trễ vai KK76-36; Giá: 460.000 VNĐ

Khoe đôi chân dài miên man với thiết kế xẻ tà thú vị hay thu hút người đối diện bằng bờ vai thanh mảnh… Váy maxi có thể giúp bạn khoe hết được những ưu điểm của cơ thể đấy.

Đầm maxi bẹt vai KK76-35

Đầm maxi bẹt vai KK76-35; Giá: 450.000 VNĐ

Hòa quyện cùng nắng vàng biển xanh, một thiết kế maxi với họa tiết nổi bật cùng thiết kế gợi cảm với khoảng hở tinh tế phía sau lưng. Còn gì tuyệt vời lãng mạn hơn thế khi tận hưởng chuyến đi của mình.

3. Áo kiểu + quần short

Năng động trẻ trung mà luôn là tâm điểm của trang phục của những ngày nghỉ lễ đúng không bạn?. Quần short tôn đôi chân thon dài, áo kiểu năng động trẻ trung dù đơn giản thế nào cũng đẹp miễn chê. Đây hẳn là cặp đôi đúng là không thể thiếu cho những chuyến du lịch biển của bạn.

Gợi ý trang phục “chuẩn không cần chỉnh” đi chơi lễ 2/9

Nếu như đã quá nhiều váy đầm trong vali của mình rồi thì đây là combo thể hiện sự năng động, khỏe khoắn của bạn đấy.

Gợi ý trang phục “chuẩn không cần chỉnh” đi chơi lễ 2/9Nếu ngại mix&match, bạn chỉ cần diện một chiếc áo kiểu ton-sur-ton cùng quần short vừa tạo nét khác biệt cho set đồ của mình, bạn vừa có ngay một set đồ xinh yêu để đi chơi lễ rồi đấy.

Trang phục đi picnic, dã ngoại

1. Váy xòe sát nách

Váy xòe sát nách là một ý tưởng hay ho cho những buổi đi picnic cùng bạn bè. Dáng xòe giúp bạn dễ dàng trong việc di chuyển, thiết kế sát nách thoải mái năng động, không những vậy những item xòe còn giúp nàng phát huy hết sự nữ tính của mình.

Đầm xanh sát nách xòe HL03-16

Đầm xanh sát nách xòe HL03-16; Giá: 420.000 VNĐ

Nàng nhẹ nhàng nữ tính sẽ thích ngay item xòe với màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn đầy tinh tế này.

Đầm caro xòe KK77-13

Đầm caro xòe KK77-13; Giá: 420.000 VNĐ

Thời thượng hơn là một chiếc váy xòe nền đen họa tiết caro. Mix&match thêm một đôi giày xinh xắn cùng túi xách đơn giản để set đồ du lịch của bạn thêm thu hút.

2. Váy suông

Bên cạnh váy xòe thì váy suông cũng là một item phù hợp với buổi đi dã ngoại. Chọn chất liệu rũ, mềm mại sẽ giúp nàng vừa nữ tính mà vừa mát mẻ trong suốt thời gian nghỉ ngơi đấy.

Đầm sơ mi tùng xéo KK75-12

Đầm sơ mi tùng xéo KK75-12; Giá: 420.000 VNĐ

Bình thường khi đi làm đã kín đáo rồi, đi dã ngoại ngại gì mà không hở một chút với váy sơ mi sát nách để thu hút hơn nhỉ?!.

Đầm sọc trắng xanh KK78-39

Đầm sọc trắng xanh KK78-39; Giá: 420.000 VNĐ

Những tông màu tươi sáng nổi bật sẽ giúp các bạn thêm hứng khởi, ngập tràn năng lượng để tận hưởng từng phút giây tuyệt vời trong chuyến du lịch này đấy.

3. Áo khoác

Áo khoác luôn quen thuộc nhưng không thể thiếu được mỗi khi bạn muốn lên đồ đi du lịch. Nó không chỉ giúp nàng che chắn ánh nắng mà còn thể hiện được sự trẻ trung, năng động trong phong cách cá nhân của người mặc.

Áo khoác hai da AK09-15

Áo khoác hai da AK09-15; Giá: 300.000 VNĐ

Chọn một chiếc áo khoác với chất liệu phi hai da bóng cùng kiểu dáng đơn giản, trẻ trung. Ý tưởng hay ho đúng không nào?

Áo khoác Gile dáng dài AK09-18

Áo khoác Gile dáng dài AK09-18; Giá: 380.000 VNĐ

Nếu bạn muốn nổi bật hơn, phá cách hơn, có thể kết hợp có thể mix&match cùng áo khoác gile dáng dài cực “trend” như thế này.

Hãy luôn chuẩn bị cho mình những trang phục để bản thân đẹp mọi lúc mọi nơi, bạn nhé! K&K Fashion chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ thật nhiều điều thú vị nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...