Gợi ý mặc đẹp mùa giáng sinh

Gợi ý mặc đẹp mùa giáng sinh

Một cô nàng hiện đại và phong cách sẽ mặc gì để hòa cùng nhịp độ tưng bừng của mùa Giáng Sinh sắp tới ? Bạn đã có bộ cánh xinh xắn, rực rỡ nhất cho riêng mình ?

Không khí Giáng sinh đang rộn ràng trên khắp các con phố, bản thân các tín đồ thời trang cũng rất háo hức chờ đón ngày lễ này. Và tất nhiên, mong muốn trở thành cô gái đẹp nhất, thời trang nhất trong mắt ai đó mùa Noel cũng không hề xa lạ đối với phái đẹp.

Vậy một cô nàng hiện đại và phong cách sẽ mặc gì để hòa cùng nhịp độ tưng bừng của mùa Giáng Sinh sắp tới ? Bạn đã có bộ cánh xinh xắn, rực rỡ nhất cho riêng mình ? Hãy tự thi vị hóa bản thân để hòa lẫn cùng mùa lễ hội cuối năm đầy sôi động này các nàng nhé!

Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn lựa set đồ hoàn hảo đón Giáng sinh nào.

Đầm liền dự tiệc họa tiết hoa nổi bật KK70-27

Outfit nhã nhặn nhưng vẫn đậm chất mùa lễ hội

Giáng sinh không nhất thiết là bạn phải chơi nguyên một cây đỏ hoặc quất hẳn một cây xanh lá thì mới ra được không khí. Có những bộ cánh trông có nét lễ hội nhưng vẫn nhã nhặn và khiến bạn giữ được nét riêng giữa bao người đấy.

Đầm dự tiệc dáng xòe xếp ly phối họa tiết lạ mắt KK70-21

Đầm dự tiệc dáng xòe xếp ly phối họa tiết lạ mắt KK70-21 | Giá: 420.000 VND

Đầm dự tiệc dáng xòe xếp ly phối họa tiết lạ mắt KK70-21

Đầm dự tiệc dáng xòe xếp ly phối họa tiết lạ mắt KK70-21 | Giá: 420.000 VND

Chiếc đầm KK70-21 này tưởng không liên quan gì đến Giáng sinh nhưng nhìn kỹ lại xem, phần họa tiết hoa nhấn nhá quanh đầm rất là lễ hội nhưng vẫn vô cùng duyên dáng nhé. Chỉ cần bạn phối thêm với một chiếc clutch có nhấn chút tông màu hợp với chiếc đầm là rất đẹp để đi chơi Noel rồi!

Mặc đồ xanh lá sao cho đừng giống cây thông

Sai lầm lớn nhất khi phối đồ đi chơi Noel là biến mình thành nguyên một cây thông. Bí quyết để tránh rơi vào thảm họa chính là chọn tông xanh lá khác đi một chút, đừng xanh quá trông rất giống nguyên một cái cây biết đi. Ngoài ra, biết cách kết hợp thêm phụ kiện “ăn rơ” sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn rất nhiều.

Đầm liền dạo phố cách điệu phần thân áo điệu đà với sắc xanh tươi mới KK70-13

Đầm liền dạo phố cách điệu phần thân áo điệu đà với sắc xanh tươi mới KK70-13 | Giá: 430.000 VND

Đầm liền dạo phố cách điệu phần thân áo điệu đà với sắc xanh tươi mới KK70-13

Đầm liền dạo phố cách điệu phần thân áo điệu đà với sắc xanh tươi mới KK70-13 | Giá: 430.000 VND

Chiếc đầm KK70-13 với tông xanh tươi mát nổi bật, cùng chi tiết cách điệu tinh tế lạ mắt mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và quá ư là hợp với không khí Giáng sinh phải không nào.

Từ công sở lượn xuống phố

Trong ngày Giáng sinh rất nhiều cô nàng vẫn phải làm việc quần quật. Tan làm là mặc nguyên đồ công sở để lượn luôn xuống phố và đi chơi Noel. Không có quá nhiều thời gian để lựa chọn trang phục, nên một bộ đồ công sở mà vẫn có thể xuống phố đón Giáng sinh là lựa chọn hoàn hảo lúc này.

Đầm liền 2 dây mix cùng áo khoác sành điệuĐầm liền 2 dây mix cùng áo khoác sành điệu | Đầm: 390.000 VND; Áo khoác khỉ: 280.000 VND; Áo gile: 220.000 VND

Đầm liền 2 dây mix cùng áo khoác sành điệu

 

Đầm liền 2 dây mix cùng áo khoác sành điệu | Đầm: 390.000 VND; Áo gile: 220.000 VND

Set đầm liền + áo khoác đây là set đồ phù hợp với nhiều hoàn cảnh, công sở cũng hợp mà xuống phố vẫn rất ổn. Cái quan trọng còn lại chính là lựa chọn phụ kiện nổi bật, sẽ giúp bạn xuống phố chơi Noel mà vẫn rất có không khí và vô cùng sang trọng.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...