Gợi ý chọn váy suông đẹp duyên dáng cho quý cô điệu đà

Gợi ý chọn váy suông đẹp duyên dáng cho quý cô điệu đà

Váy đầm suông ) chiếc váy vẫn luôn được coi là món đồ quá đổi “kỳ diệu” khi vừa mang lại vẻ nữ tính vừa che được rất nhiều khuyết điểm cho cả 3 vòng của cơ thể.

Váy đầm luôn là trang phục được hầu hết phái nữ lựa chọn. Thế nhưng, lựa chọn một chiếc váy như thế nào để phù hợp xu hướng hè cũng như có khả năng tôn dáng và mang lại cảm giác mát mẻ thoải mái cho người mặc, thì không phải quý cô nào cũng biết. Và không phải bất kỳ chiếc váy nào cũng đạt đủ những tính chất vừa nêu phía trên. Váy bút chì tuy duyên dáng quyến rũ nhưng lại gò bó, váy xòe tuy dịu dàng nhưng lại lòe xòe dễ lộ khuyết điểm dáng người, váy body ôm thì chỉ dành cho những quý cô dáng chuẩn. Chỉ có váy suông dài qua gối vừa mang lại vẻ nữ tính vừa che được rất nhiều khuyết điểm cho cả 3 vòng của cơ thể.

Bộ sưu tập những mẫu váy suông đẹp từ K&K Fashion

Đầm sơ mi babydoll dáng dài KK109-05
Đầm suông sơ mi babydoll dáng dài KK109-05; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm sơ mi họa tiết dáng suông HL15-36
Mẫu váy suông họa tiết đẹp HL15-36; Giá: 440.000 VNĐ

Đầm đen phối vàng dáng suông KK106-05
Đầm suông đen màu đen che khuyết điểm cho nàng béo KK106-05; Giá: 580.000 VNĐ

Váy suông cho người gầy

Đầm babydoll suông trắng HL17-07
Đầm suông trắng dáng babydoll HL17-07; Giá: 450.000 VNĐ

Chẳng có gì dễ nịnh các cô nàng gầy gò hơn là váy suông hàn quốc dáng baby-doll trẻ trung. Với thiết kế dáng suông, đường eo thẳng, váy suông dễ dàng che thân hình cò hương của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ chọn những màu sắc sáng, tươi tắn với những họa tiết ngọt ngào nhé, chúng sẽ giúp bạn nhìn đầy đặn, khỏe khoắn mà vẫn cưc kỳ nữ tính.

Với những cô nàng quá gầy, thì những chiếc váy suông chữ a có họa tiết lớn, rực rỡ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn những mẫu váy có chất liệu cứng cáp một chút, chúng sẽ giúp bạn nhìn mũm mĩm hơn một chút đấy.

Đầm babydoll họa tiết hoa nhí Kk106-38
Đầm suông babydoll họa tiết hoa nhí KK106-38; Giá: 450.000 VNĐ

XEM THÊM:

>>> 3 LÝ DO ĐỂ VÁY ĐẦM SUÔNG TRỞ THÀNH MÓN ĐỒ ĐÁNG SẮM NHẤT MÙA HÈ

Váy suông cho người béo

Nếu váy suông nịnh được dáng người gầy, thì với những cô nàng béo tròn, váy suông cao cấp sang trọng lại hoàn toàn có thể là cô bạn thân đáng tin cậy. Với các cô nàng thừa cân, chẳng gì “quý” hơn giúp bạn che đi đường eo ngấn mỡ, và điều đó làm sao có thể tìm thấy được ở những chiếc váy body ôm sát?

Đầm sơ mi dáng dài họa tiết kẻ KK109-30
Váy suông đẹp cho người mập KK109-30; Giá: 480.000 VNĐ

Một đều cần chú ý khi chọn đầm suông cho người béo, đó là bạn hãy tìm đến váy có độ dài ngang gối như vậy sẽ tránh được việc lộ cặp dùi mũm mĩm của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng nên diện những chiếc váy đẹp có gam màu tối một chút, chất liệu vải cần phải mềm mại để tránh làm thân hình bạn nặng nề hơn.

Váy suông khoe chân dài

Đầm đen suông sát nách phối nút KK109-18
Đầm đen suông dáng dài cho người mập KK109-18; Giá: 450.000 VNĐ

Nếu bạn sở hữu một cặp chân dài miên man và đang tìm cách khoe khéo, thì váy suông Hàn Quốc dáng dài qua gối là một gợi ý lý tưởng khiến đôi chân nhìn dài hơn. Để có thể nhấn nhá thêm cho chiều cao cũng như vẻ trendy quyến rũ của mình thì một đôi giày cao gót sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho bộ đồ của bạn đấy.

Váy suông cho nàng chân ngắn

Đầm suông sát nách cổ trụ KK109-08
Váy suông sát nách cổ trụ KK109-08; Giá: 470.000 VNĐ

Với những cô nàng sỡ hữu cặp chân ngắn, bạn hãy luôn luôn ghi nhớ nguyên tắc chọn váy chung cho bạn trong mọi trường hợp đó là chiều dài của váy luôn luôn ở trên gối. Chúng sẽ giúp bạn nhìn cao ráo hơn, đồng thời cũng tạo được vẻ nhẹ nhàng, tự nhiên nhất có thể có cho vẻ ngoài của bạn điều mả những chiếc váy bó sát, váy cạp cao khó mà mang lại được.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Váy đầm suông - đơn giản mà quyến rũ

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...