Giải pháp tuyệt vời ăn gian chiều cao cùng váy đầm đẹp

Giải pháp tuyệt vời ăn gian chiều cao cùng váy đầm đẹp

( Váy đầm đẹp )  Ăn gian một chút chiều cao mà không cần phải kiễng chân trên những đôi cao gót lênh khênh chính là một trong nhiều những mong ước của chị em phụ nữ khi bước chân vào con đường thời trang của mình.

pink

Giải pháp K&K FASHION là chia sẻ một vài gợi ý chính thức về việc chọn lựa váy đầm sao cho phù hợp và giúp cải thiện hình thể. Hãy bắt đầu ngay với những chiếc váy cơ bản nhưng vẫn đủ chuẩn đẹp dành cho các “cô nàng bé hạt tiêu” nhé.

1/ Váy suông

Váy suông là một lựa chọn phổ biến và gần như không khi nào trượt khỏi thang đo xu hướng của thế giới thời trang. Những chiếc váy suông sẽ rất thích hợp cho những cô nàng mảnh mai, thấp bé vì chúng sẽ giúp bạn khoe được đôi chân thon và dáng người mỏng của mình.

dam-cong-so-kk40-08

dam-cong-so-kk40-42.jpg

2/ Váy ôm body

Những bộ trang phục ôm sát người thường cho cảm giác người đối diện thon gọn và cao dong dỏng hơn bình thường. Chính vì vậy, những chiếc váy body ôm sát thân cùng những đường cắt cúp gợi cảm có thể là điều mà bạn tìm kiếm bấy lâu cho bản thân mình.

dam-cong-so-kk40-45

dam-cong-so-kk40-44.jpg

dam-cong-so-kk40-03

3/ Váy chữ A

Váy dáng chữ A luôn là lựa chọn hợp lý cho bạn: chúng giúp bạn có vẻ ngoài với vòng eo thon thả hơn trong khi phom dáng tổng thể lại hài hòa, cao ráo hơn. Chú ý: độ dài chiếc váy midi bạn chọn chỉ nên dưới gối 1 chút. Hoặc không, bạn có thể chọn váy midi vải sheer và mặc thêm một lớp váy đầm đẹp ngắn hoặc shorts lụa bên trong. Bạn nên sơ vin áo mặc cùng vào trong cạp váy hoặc chọn kiểu áo dáng lửng để mặc kèm.

dam-cong-so-kk40-23

dam-cong-so-kk40-53

 

4/ Lựa chọn giày dép

Bạn có thể chọn đi những đôi sandal đế bằng có quai buộc tone màu sáng hoặc màu nude. Chúng giúp kéo dài chân bạn ra hơn là những đôi sandal chỉ có 1 quai vắt ngang mắt cá chân. Nếu muốn chọn một đôi boot để đi thì bạn nên chọn boot có độ cổ cao trên mắt cá nhưng để lộ chân nhiều. Táo bạo hơn, bạn có thể cầu viện tới những đôi boot cao quá gối phối cùng quần short siêu ngắn và cạp cao để khiến dáng mình trở nên dài hơn.

sandal-nu-1

giay dep

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...