Giải mã nguyên nhân khiến váy chữ A luôn dẫn đầu xu hướng

Giải mã nguyên nhân khiến váy chữ A luôn dẫn đầu xu hướng

Váy chữ A đã luôn là trang phục xu hướng nhất trong những năm vừa qua, thậm chí trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em phong cách. Váy chữ A vì sao lại hot hit đến vậy? Những mẫu váy chữ A được các chị em quan tâm nhất sẽ được K&K Fashion giải đáp qua bài viết dưới đây.

1. Vì sao váy chữ A hot hit ?

Váy chữ A chính là để chỉ những thiết kế váy có phần trên ôm vừa, được chiết eo, mở rộng ra dần về phần chân váy giống như hình chữ A. Váy chữ A được nhiều chị em yêu thích bởi những tính năng vượt trội cũng như độ đa dụng.

1.1. Mọi vóc dáng đều có thể diện váy chữ A

Với những chị em có vóc dáng chuẩn thì việc chọn đồ không mấy khó khăn còn đối với chị em có vóc dáng không được như ý như thấp, bụng mỡ, đùi hay vòng hông to… thì thật sự đây là điều khá khó khăn. Tuy nhiên chị em đừng lo, thiết kế đầm chữ A có thể hoàn toàn giúp chị em che đi những khuyết điểm không mong muốn một cách tinh tế và tự nhiên nhất giúp chị em trở nên xinh đẹp, tự tin rạng ngời.

Đầm chữ a công sở cổ đan tông KK160-29

Đầm chữ a công sở cổ đan tông KK160-29, giá: 530.000 ₫

1.2. Cải thiện đường cong cùng chiều cao

Bằng thiết kế chiết eo cùng mở ra dần đến phần chân, váy chữ A tạo ra đường cong “ảo” cùng che béo bụng cực tốt giúp chị em có thân hình mập ăn gian vòng hai một cách hiệu quả cũng như cải thiện đường cong cơ thể tạo vẻ đẹp cho vóc dáng. Bí quyết cho nàng là hãy chọn những chiếc váy cho phần eo trùng hoặc gần trùng với phần eo nhỏ nhất của mình để tạo ra hiệu quả đường cong tốt nhất.

Đầm chữ A phối belt họa tiết hoa HL24-20

Đầm chữ A phối belt họa tiết hoa HL24-20; Giá: 520.000 VNĐ

Bên cạnh đó thiết thế chiết eo giúp chia tỷ lệ cơ thể thành 2:3, tỷ lệ vàng giúp các nàng hack chiều cao thần thánh. Những chiếc đầm chữ A có phần eo cao hơn eo tự nhiên sẽ là “vũ khí” hữu hiệu cho chị em có vóc dáng thấp nhằm cải thiện chiều cao. Các nàng thấp cũng nên chọn những chiếc váy không quá dài, độ dài phù hợp nhất là trên hoặc chạm đầu gối, độ dài này vừa giúp che đi khuyết điểm đùi nếu có vừa giúp đôi chân các nàng trông sẽ dài ra đáng kể.

Đầm chữ A sơ mi họa tiết caro phối màu KK150-08

Đầm chữ A sơ mi họa tiết caro phối màu KK150-08, giá: 520.000 ₫

1.3. Vẻ đẹp nữ tính cùng khả năng đa dụng tuyệt vời

Được lấy cảm hứng dựa trên hình thể của phái nữ, vậy nên váy chữ A mang đến vẻ nữ tính cùng thanh lịch trường tồn. Điều này đã được chứng minh bằng sức sống mãnh liệt của đầm chữ A kể từ khi được nhà thiết kế Christian Dior đưa vào trong bộ sưu tập của mình vào năm 1955, tiếp sau đó những năm 60, 70 mẫu váy này vẫn cực kỳ được ưa chuộng, tuy có thời gian biến mất vào những năm 80 do xu hướng thời trang chuyển dịch tuy nhiên váy chữ A nhanh chóng trở lại vào những năm 90 và liên tục trở thành xu hướng cho tới hiện tại.

Đầm công sở dáng chữ A cổ đan tông KK140-40

Đầm công sở dáng chữ A cổ đan tông KK140-40; Giá: 510.000 VNĐ

Váy chữ A đẹp cũng có khả năng đa dụng cực lớn. Các nàng có thể diện váy chữ A trong gần như mọi hoàn cảnh và môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự phù hợp cùng trang nhã. Bên cạnh đó váy chữ A cũng cực kỳ dễ phối hợp với những phục kiện để tạo ra một outfit tinh tế có vẻ đẹp riêng.

2. Những thiết kế được chị em săn đón nhất

2.1. Váy chữ A phong cách công sở

Là mẫu váy chữ A được các nàng làm môi trường văn phòng, công sở yêu thích. Không có kiểu dáng hay thiết kế nào riêng biệt đối với váy chữ A theo phong cách này nhưng tựu chung đây là những thiết kế mang tính lịch sự, thanh lịch phù hợp với môi trường công sở. Tuy vậy mẫu mã vẫn giữ được đường nét nữ tính không bị cứng nhắn, bên cạnh đó yếu tố thời trang cũng được nhà thiết kế tích hợp một cách khéo léo giúp thiết kế trở nên bắt mắt và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Đầm công sở dáng chữ a cổ đan tông KK140-23

Đầm công sở dáng chữ a cổ đan tông KK140-23, giá: 490.000 ₫

2.2. Váy chữ A phối họa tiết

Váy chữ A khi được phối thêm họa tiết thì càng trở nên đẹp và nổi bật. Những mẫu váy trơn đôi khi làm chị em nhàm chán trong việc chọn lựa thì thêm một chút họa tiết sẽ thú vị hơn rất nhiều. Họa tiết trên váy chữ A vô cùng đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của chị em, bất kể chị em theo phong cách hay gu thời trang nào thì đều có thể chọn cho mình một chiếc váy chữ A họa tiết ưng ý.

Đầm họa tiết dáng chữ a cổ thắt nơ KK140-28

Đầm họa tiết dáng chữ a cổ thắt nơ KK140-28, giá: 500.000 ₫

2.3. Váy chữ A kiểu dáng cách điệu

Những kiểu dáng cách điệu trên váy chữ A sẽ định hình phong cách rõ ràng hơn cho các nàng. Những chi tiết tay bồng , cổ nơ hay phối bèo làm tăng thêm nét nữ tính, mềm mại, thanh lịch cho các nàng, ngược lại váy tay ngắn, sát nách, cổ chữ v lại thể hiện cá tính, phong cách hiện đại của các nàng. Bên cạnh đó theo vóc dáng của từng chị em mà đều có những thiết kế tinh chỉnh phù hợp nhằm giúp chị em cải thiện điểm mạnh cũng như che khuyết điểm một cách tinh tế.

Đầm chữ a họa tiết hoa cổ sen HL24-23

Đầm chữ a họa tiết hoa cổ sen HL24-23, giá: 540.000 ₫

2.4. Chân váy chữ A

Bên cạnh váy chữ A thì chân váy chữ A cũng cực kỳ hot hit. Thiết kế chân váy chữ A thân thiện phù hợp với nhiều chị em. Tùy độ dài ngắn, kiểu dáng hay chi tiết mà chân váy chữ A đem đến những hiệu ứng độc đáo khác nhau cho bộ trang phục. Thêm đó, chân váy chữ A cũng cực gì dễ phối đồ, các nàng có thể kết hợp chân váy chữ A với đa dạng các loại trang phục từ áo thun, áo sơ mi, blazer,... đều đẹp. Tùy theo phong cách mà các nàng hãy lựa chọn một chiếc chân váy chữ A phù hợp và tạo ra outfit ưng ý giúp mình tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Chân váy đen công sở họa tiết dáng chữ A CV05-25

Chân váy đen công sở họa tiết dáng chữ A CV05-25, giá: 350.000 ₫

Bởi những lý do trên cùng sự đa dụng và khả năng tùy biến cao mà thiết kế váy, chân váy chữ A được nhiều chị em yêu thích săn đón.

K&K Fashion có một bộ sưu tập váy, chân váy chữ A riêng hướng tới nhiều đối tượng chị em có phong cách cùng gu thời trang khác nhau. Mong rằng chị em sẽ có những bộ trang phục đẹp mắt, hợp xu hướng cùng những thiết kế váy đầm chữ A, chân váy chữ A của K&K Fashion.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Bí quyết chọn váy chữ A chuẩn dáng cho nàng thừa cân

>>>20+ mẫu váy chữ A đẹp xuất sắc dành cho nàng công sở

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...