“Eo bánh mì” – chọn váy sao cho đẹp

“Eo bánh mì” – chọn váy sao cho đẹp

Những cô nàng với vòng “eo bánh mì” luôn e ngại khi phải diện váy? Bạn đừng lo lắng, cũng đừng buồn phiền về khuyết điểm này làm gì, chỉ cần chọn đúng kiểu dáng thì bạn tha hồ mặc những gì mình thích. Váy đầm, áo croptop, quần short,…bất kì trang phục nào cũng có thứ dành cho bạn.

Bạn có biết rằng phụ nữ rất quan tâm đến số đo vòng hai của mình không? Nhưng để có được vòng eo lý tưởng thật sự rất khó. Thay vì cố gắng ép cân cho vòng eo nhỏ lại, tại sao bạn không sử dụng kiểu dáng trang phục để che bớt khuyết điểm đó. Thời trang luôn làm được những điều kì diệu mà bạn khó có thể tượng tượng.

Vậy với những nàng công sở sở hữu vòng eo bánh mì, nên mặc mẫu váy nào cho đẹp? Dưới đây là 4 kiểu váy phù hợp cho người có vòng eo kém thon gọn. Hãy “liếc” qua những gợi ý sau đây nhé!

Đầm hạ eo họa tiết kẻ sọc dành cho nàng eo bánh mì KK68-05

1. Chọn váy tối màu

Thật may mắn khi những gam màu tối lại trở thành màu sắc cơ bản của môi trường công sở. Vô tình, chị em có được những chiếc váy tối màu giúp giấu vòng eo không thon thả mà vẫn phù hợp với xu hướng thời trang công sở, không lo mình bị già đi trong mắt đồng nghiệp.

Váy công sở tối màu che được gần như hoàn hảo vòng “eo bánh mì”

Những chiếc váy công sở tối màu khiến cho phái đẹp tự tin hơn khi mà chúng che được gần như hoàn hảo vòng “eo bánh mì”

Tuy nhiên, cũng đừng quá lạm dụng và kỳ vọng nhiều vào những chiếc váy tối màu. Chúng có thể khiến bạn thon thả hơn nhưng nếu ngày nào cũng diện váy đen hay xám, nâu thì lại là vấn đề lớn. Hãy chọn váy có phần bụng hoặc hai bên eo được đổ màu tối còn phần thân nên luân phiên bằng các họa tiết hay màu sắc khác sống động hơn. Mục đích của bạn là đẹp toàn diện chứ không phải chỉ nhằm thu gọn phần bụng, đúng không nào?

Đầm liền công sở viền màu thanh lịch KK67-20

Đầm liền công sở viền màu thanh lịch KK67-20; Giá: 400.000 VND

Đầm liền công sở phối màu cách điệu KK66-15

Đầm liền công sở phối màu cách điệu KK66-15; Giá: 420.000 VND

2. Váy đầm peplum

Váy peplum là một “vũ khí” lợi hại giúp các cô nàng giấu nhẹm vòng 2 của mình. Điểm nhấn là sử dụng phần vải xòe nhẹ bên hông khiến vòng hai của bạn có cảm giác nhỏ lại và vòng ba thì hơi nở nang. Vải xòe làm che đi phần bụng mỡ, đặc điểm nổi bật mà những chiếc váy bó sát không làm được. Diện dáng váy này, vòng 2 của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Váy peplum KK67-42 khiến bạn thật thời trang và phong cách

Váy peplum KK67-42 khiến bạn thật thời trang và phong cách; Giá: 420.000 VND

Không còn ai có thể phát hiện bạn có vòng eo “bánh mỳ” với bộ trang phục KK67-12

Không còn ai có thể phát hiện bạn có vòng eo “bánh mỳ” với bộ trang phục KK67-12 này nữa; Giá: 420.000 VND

3. Váy suông hoặc váy hạ eo

Váy suông được lòng chị em công sở vì dễ dàng “giấu” nhẹm vòng 2… bánh mì, không những thế còn mang đến cho người mặc cảm giác trẻ trung, thoải mái. Hiếm có dáng váy nào hợp với nhiều phom người, khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh đến thế. Tuy nhiên bạn nên lưu ý, không nên chọn đầm suông quá rộng mà nên chọn chiếc vừa vặn với cơ thể, vì nếu không trông bạn giống như mặc đầm bầu!

Váy suông cho cô nàng eo bánh mì KK68-16

Váy suông cho cô nàng eo bánh mì KK68-16; Giá: 420.000 VND

Vòng eo quá cỡ của bạn sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại khi mà kiểu đầm suông HL01-08

Vòng eo quá cỡ của bạn sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại khi mà kiểu đầm suông HL01-08 này hoàn toàn đánh lừa thị giác của người nhìn; Giá: 420.000 VND

Váy liền hạ eo cũng là kiểu váy rất được nàng vòng 2 to ưa chuộng. Kiểu dáng cũng dịu dàng, đem lại sự mát mẻ, dễ chịu cho người mặc nhưng lại bắt mắt hơn đầm suông chính là ưu điểm hàng đầu của loại váy này.

Váy liền hạ eo KK68-17

Váy liền hạ eo KK68-17; Giá: 420.000 VND

4. Váy xòe hay váy chữ A

Với vòng eo “bánh mì” thì chiếc váy liền với phần trên ôm sát, phần dưới có độ xòe nhẹ là kiểu trang phục an toàn. Ưu điểm của dáng váy này là tạo cảm giác tỷ lệ ba vòng cân đối và đặc biệt là có thể giấu nhẹm vòng 2 kém thon của bạn.

Váy xòe phối họa tiết KK68-12

Váy xòe phối họa tiết KK68-12; Giá: 410.000 VND

Dáng váy xòe HL01-04 dễ mặc khiến cho nàng công sở thoải mái vận động mà không lo lộ vòng hai ngấn mỡ

Dáng váy xòe HL01-04 dễ mặc khiến cho nàng công sở thoải mái vận động mà không lo lộ vòng hai ngấn mỡ nhé; Giá: 420.000 VND

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc váy eo cao một chút, hoặc kiểu váy chữ A có độ dài chỉ trên đầu gối. Những trang phục này sẽ giúp bạn cảm thấy chân mình có vẻ dài hơn và phần eo thì không phải lo vì đã được che đi một cách khá hoàn hảo.

Váy eo cao che khuyết điểm vòng 2 quá khổ

Mỗi người đều có một nửa phù hợp với mình, và trang phục cũng vậy, dù bạn sở hữu thân hình như thế nào đều sẽ có kiểu dành cho bạn. Thân hình không cân đối, chẳng sao cả, sẽ có cách làm cho bạn thật hoàn hảo trong hình dáng đó.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...