Dự tiệc tất niên, mặc màu gì để vừa nổi bật, vừa sang trọng?

Dự tiệc tất niên, mặc màu gì để vừa nổi bật, vừa sang trọng?

Khi tham dự buổi tiệc cuối năm, mặc dù chủ nhân của bữa tiệc thường không đưa ra bất cứ một Dress Code nào, tuy nhiên nếu như nàng tinh tế để ý thì chắc chắn sẽ phát hiện những quý cô xinh đẹp luôn luôn lựa chọn gam màu cố định cho outfit đầm đi tiệc của mình, đảm bảo độ sang trọng của bữa tiệc và hình ảnh chuyên nghiệp, quyến rũ của bản thân.

Đó là những gam màu nào? Nếu không muốn bối rối vì cảm giác “lạc quẻ” trong bữa tiệc, hãy tham khảo ngay những gợi ý màu sắc dưới đây nhé!


>>> Đọc thêm: Chọn váy đầm dự tiệc tôn da, chuẩn dáng


1. Đầm đi tiệc sắc đỏ quyến rũ

Được ví như nữ hoàng của mọi bữa tiệc, sắc đỏ từ lâu đã trở thành gam màu “kinh điển” không thể thiếu trong những cuộc vui. Diện váy đầm đỏ, nàng như lột xác từ cô nhân viên văn phòng thanh lịch ngày thường trở thành quý cô quyến rũ và nóng bỏng, chẳng cần hở hang cũng chứng tỏ được sức hút riêng của mình và làm chủ mọi ánh nhìn nơi bữa tiệc.

Đầm đỏ dáng xòe vạt xéo KK94-05
Đầm đỏ dáng xòe vạt xéo KK94-05; Giá: 490.000 VND

Đỏ là màu sắc vô cùng nổi bật, vậy nên khi kết hợp phụ kiện và trang sức, hãy thanh lịch và đơn giản nhất có thể để có được vẻ ngoài tinh tế, thời thượng và không rối mắt nàng nhé!

 Đầm dự tiệc trễ vai HL11-25
Đầm dự tiệc trễ vai HL11-25; Giá: 420.000 VND

2. Váy đầm đi tiệc trắng tinh khôi

Nếu như khi dự tiệc cưới, các quý cô thường tránh diện màu trắng để không trùng với màu sắc của nhân vật chính thì ở những buổi tiệc cuối năm, trắng trở thành tông màu được các quý cô vô cùng ưu ái. Đây vốn là tông màu đơn giản và thuần khiết nhất, vậy nên đừng chọn thiết kế quá đơn giản và nhạt nhòa. Những điểm nhấn tinh tế, cầu kỳ sẽ giúp chiếc váy trắng dự tiệc của nàng thêm phần thời thượng và sang trọng.

Đầm chữ A sát nách xếp ly KK94-07 
Đầm chữ A sát nách xếp ly KK94-07; Giá: 430.000 VND

Đầm cổ đan-tông tay lửng xếp ly KK93-12
Đầm cổ đan-tông tay lửng xếp ly KK93-12; Giá: 440.000 VND

3. Màu đen bí ẩn

Màu đen được mặc định là tông màu đa năng, phổ biến và thời thượng nhất, thế nhưng những đặc tính đó chỉ tồn tại khi gam màu này được sử dụng cùng với loại chất liệu cao cấp, bền màu và ít nhăn. Vì vậy nàng có thể diện váy đầm đen tại bất kỳ bữa tiệc nào, nhưng hãy chú ý đến cả chất liệu nữa nhé!

Đừng quên kết hợp phụ kiện thời trang để có được tổng thể thật bắt mắt. Gợi ý nhỏ cho nàng là phụ kiện ánh kim luôn là “người đồng hành” tuyệt vời nhất với những chiếc đầm đen, mang đến cho nàng vẻ ngoài nổi bật, tinh tế và sang trọng mọi lúc, mọi nơi.

Đầm đuôi cá sát nách KK93-38
Đầm đuôi cá sát nách KK93-38; Giá: 430.000 VND

Đầm xòe hở lưng phối nơ HL09-18
Đầm xòe hở lưng phối nơ HL09-18; 420.000 VND

4. Các sắc độ của màu xanh

Không nhất thiết phải luôn diện đỏ, trắng, đen khi đi tiệc, các sắc độ của màu xanh cũng đem lại sự sang trọng và cuốn hút bất ngờ cho phái đẹp. Khi dự tiệc, các quý cô nên ưu ái cho những tone xanh sẫm, không quá sáng để tránh việc trở nên sến súa quá đà và dễ dàng hơn trong khâu lựa chọn phụ kiện kết hợp.

Đầm ren dự tiệc phối xếp ly KK94-01
Đầm ren dự tiệc phối xếp ly KK94-01; Giá: 620.000 VND
 
Đầm chữ A xếp ly phối peplum cách điệu HL10-22
Đầm chữ A xếp ly phối peplum cách điệu HL10-22; Giá: 440.000 VND

Đầm ren phối bèo dáng chữ A KK93-35
Đầm ren phối bèo dáng chữ A KK93-35; Giá: 590.000 VND

buổi tiệc cuối năm, tất nhiên sẽ có rất nhiều chị em lựa chọn nhung và vải ánh kim làm chất liệu chủ đạo cho outfit của mình, vậy nên nàng có thể tránh mặc những chất liệu này để tránh trường hợp “đụng hàng” gây bối rối và lúng túng. Thay vì vậy, nàng có thể phối hợp phụ kiện, trang sức để chiếc đầm dự tiệc nổi bật mà vẫn rất tinh tế, thời thượng.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...