Dịu dàng duyên dáng cùng váy đầm hoa

Dịu dàng duyên dáng cùng váy đầm hoa

Trong thế giới đa sắc màu của thời trang mà đặc biệt là váy, váy hoa luôn được xem như một điểm nhấn, phong cách đặc biệt, mang đến vẻ đẹp duyên dáng và mềm mại hơn cho phái đẹp.

Váy đầm hoa – Sinh ra là để dành cho mùa hè

 

 

Đến hẹn lại lên, vậy là một mùa hè nữa lại đến, mùa hè cũng là mùa mà nghành thời trang đặc biệt có nhiều sự phát triển, đổi mới về xu hướng. Đây cũng là khoảng thời gian các bạn nữ thỏa sức mua sắm để làm mới bộ sưu tập thời trang của mình. Trong số đó, những chiếc váy hoa họa tiết chắc chắn là item không thể thiếu đối với những cô nàng yêu thời trang.

Những chiếc váy đầm hoa có thể xem là linh hồn bất diệt của thời trang mùa hè. Đặc biệt là thời trang hè 2013 được gọi là ‘bình minh’ của vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn của váy hoa, bùng nổ trên khắp thế giới của trang phục và phụ kiện. Từ những tông màu pastel mềm mại tới khu vườn đen bí ẩn, họa tiết hoa được biến tấu rất đa dạng, thổi bùng lên sức sống của mùa hè sau một giấc ngủ dài. Bạn có thể bắt gặp những chiếc váy họa tiết hoa len lỏi trên tất cả các trang phục của mùa hè, từ những bộ váy hoa voan mỏng manh tới những chiếc váy hoa xòe bồng bềnh hay jumpsuit từ tơ lụa. Hãy cùng khoác lên mình hơi thở đầy sức sống của những chếc váy hoa ngọt ngào nhé.

K&K Fashion vừa cho ra mắt BST váy đầm sắc hoa, với nhiều mẫu váy hoa đa dạng, đa phong cách K&K tin chắc rằng với những mẫu váy hoa này các bạn nữ sẽ có thêm nhiều lựa chọn về trang phục đón tết cũng như trang phục đến công sở

Một số hình ảnh váy đầm hoa đẹp 2014

Váy đầm hoa KK30-15
Váy đầm hoa KK30-25
Váy đầm hoa KK30-37
Váy đầm hoa KK30-58

Họa tiết hoa rực rỡ luôn được tôn vinh là nữ hoàng họa tiết và chưa bao giờ làm người mặc cảm thấy nhàm chán. Năm 2013 dự đoán sẽ xuất hiện hàng loạt những thiết kế mang tính đột phá xuất hiện trong bộ sưu tập của rất nhiều các hãng sản xuất, các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, váy hoa trở nên rất linh hoạt, bạn có thể diện tới các party, dạo phố, shoppings, dã ngoại và cả nơi công sở nữa…

Váy đầm hoa KK30-53
Váy đầm hoa KK28-49
Váy đầm hoa KK28-32
Váy đầm hoa KK28-29

Nếu như thời gian trước đây, váy đầm hoa chủ yếu để dùng khi dạo phố hay ở nhà, thì những năm gần đây nó đã nhanh chóng được đưa vào cả công sở và được xem như một luồng gió mới, hiện đại và cuốn hút. Tuy nhiên, để những sắc hoa duyên dáng có thể ‘thẳng tiến’ vào công sở, thì bạn cũng nên lưu ý về kiểu dáng trang phục sao cho thật hài hòa và ấn tượng trong mắt các đồng nghiệp của mình. Dưới đây là những mẫu váy đầm hoa của K&K Fashion đang rất được ưa chuộng hiện nay, hãy cùng chiêm ngưỡng và tìm kiếm nguồn cảm hứng mới mẻ cho bộ sưu tập thời trang của riêng bạn nhé !!!

Váy đầm hoa KK40-42

Váy đầm hoa KK40-30

Váy đầm hoa KK40-29

Váy đầm hoa KK40-25

Váy đầm hoa KK40-23

Váy đầm hoa KK40-16

Váy đầm hoa KK40-15

Váy đầm hoa KK40-13

Váy đầm hoa KK40-11

Váy đầm hoa KK40-07

Váy đầm hoa KK40-04

Váy đầm hoa KK40-01

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...