Điểm danh 7 mẫu váy “kinh điển” của nàng công sở

Điểm danh 7 mẫu váy “kinh điển” của nàng công sở

Bạn sẽ không bao giờ phải lâm vào hoàn cảnh “chẳng biết mặc gì” khi tủ đồ của bạn có đủ 7 kiểu váy “kinh điển” này.

Thời trang là một vòng xoay có chu kỳ lặp lại, mỗi mùa đi qua ta lại bắt gặp những thiết kế mới lẫn cũ, được hoà trộn và làm mới lại vô cùng sáng tạo. Nhưng bạn có biết, có những mẫu váy công sở mà các quý cô có thể mặc quanh năm mà không bao giờ lo bị lỗi mốt?

Ngay cả khi bạn là “tín đồ” thời trang, cũng không nhất thiết phải chạy theo xu hướng. Những món đồ cơ bản được phối khéo léo cũng phụ kiện vẫn sẽ giúp bạn phong cách và thời trang. Cùng K&K Fashion điểm qua những kiểu váy kinh điển mà các cô nàng công sở phải sắm ngay nhé!

Sau đây là những mẫu váy được coi là “bất hủ” trong tủ đồ của các quý cô. Bạn sẽ không bao giờ phải lâm vào hoàn cảnh “chẳng biết mặc gì” khi tủ đồ của bạn có đủ 7 kiểu váy “kinh điển” này.

1. Váy đen nhỏ – Little Black Dress (LBD)

Khi nói đến những món đồ thời trang trở thành huyền thoại, chúng ta không thể không nhắc tới những chiếc Little Black Dress – trang phục kinh điển cần có trong tủ đồ của mọi quý cô. Chiếc váy đen đơn giản mang trên mình vẻ đẹp bất tận của thời gian, trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng. Item này là minh chứng rõ ràng nhất của tuyên ngôn “Đơn giản là chìa khóa của sự sang trọng” (Coco Chanel).

Váy xòe xếp ly tay lỡ KK99-18

Váy  đen xếp ly tay lỡ màu đen sang trọng KK99-18; Giá: 420.000 VND

Váy xòe xếp tầng vạt chéo

Váy xòe đen xếp tầng KK98-21; Giá: 520.000 VND

Điều tuyệt vời là, Little Black Dress vừa có thể trở thành bộ trang phục công sở hay dạo phố duyên dáng của bạn. Nhưng trong tích tắc, chỉ cần thêm thắt vài phụ kiện hợp lý là nó đã trở nên vô cùng quý phái, lộng lẫy.

2. Váy liền trắng – Little White Dress (LWD)

Cũng giống như LBD, những chiếc váy nhỏ xinh màu trắng là mẫu váy cơ bản mọi quý cô cần có trong tủ đồ. Nếu như váy LBD mang lại vẻ sang trọng, bí ẩn và cuốn hút, thì những chiếc váy liền trắng lại mang vẻ ngọt ngào và trong sáng.

Váy trắng tay phồng phối nút  KK98-06

Váy trắng ôm tay phồng phối nút KK98-06; Giá: 490.000 VND

Váy chữ a sát nách vạt đắp chéo KK97-21
Váy trắng sát nách vạt đắp chéo KK97-21; Giá: 450.000 VNĐ

Item này cũng mang lại vẻ đẹp tinh tế và vô cùng linh hoạt, ứng dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau. Dù không mang vẻ đẹp trường tồn như LBD nhưng với màu sắc nhẹ nhàng, dịu mát phù hợp với tiết trời chuyển mùa, chiếc váy này đã chiếm được cảm tình và trở thành xu hướng được tất cả các quý cô yêu thích.

3. Váy hoa – Flower dress

Dù bạn yêu phong cách thời trang nào đi chăng nữa, thì cũng nên có ít nhất một chiếc váy hoa trong tủ đồ. Những bông hoa nhí đủ sắc màu trên nền vải mỏng nhẹ, luôn giúp phái đẹp ghi điểm với người đối diện. Dù bạn ở lứa tuổi ở đôi mươi hay tam tuần thì váy hoa vẫn là item thời trang giúp bạn thể hiện sự nữ tính đầy ngọt ngào.

Váy voan hao trễ vai xòe KK99-11

Váy voan hoa trễ vai xòe KK99-11; Giá: 450.000 VND

Váy hoa dáng ôm cổ sen tay lỡ đính nút KK 99-23

Váy ôm hoa cổ sen tay lỡ đính nút KK99-23; Giá: 430.000 VNĐ

Tùy vào sự kiện và hoàn cảnh, mà bạn nên chọn họa tiết hoa sao cho phù hợp. Ví dụ, họa tiết hoa to phong cách retro (cổ điển) sẽ mang lại cho bạn vẻ sang trọng, quyến rũ, trong khi họa tiết hoa nhí lại mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng và đáng yêu.

4. Đầm body – Body dress

Những chiếc đầm ôm body vẫn là lựa chọn hàng đầu của cô nàng tự tin dáng chuẩn. Đầm body thường được các quý cô diện đi dự tiệc hay hẹn hò. Không những thế, với dáng đầm body kiểu kín đáo vẫn được sử dụng nhiều trong thời trang công sở, vừa thanh lịch mà lại tạo vẻ cuốn hút, quyến rũ hơn nhiều.

Váy ôm body cổ sen tay lỡ KK97-31

Váy ôm body cổ sen tay lỡ KK97-31; Giá: 420.000 VNĐ

Váy peplum dáng ôm body KK99-07

Váy peplum dáng ôm body KK99-07; Giá: 480.000 VND

Bên cạnh những ưu điểm như đa dụng, dễ mặc, body dress còn ghi điểm ở việc tôn dáng cho người mặc. Item này hợp với nhiều vóc dáng khác nhau nhờ thiết kế ôm vừa đủ, chứ không bó chẽn lấy các đường cong của cơ thể phụ nữ.

5. Váy sơmi – shirt dress

Biến tấu từ chiếc áo sơmi cơ bản, váy sơmi đẹp với thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã đã tạo nên một sức hút khó cưỡng. Items này thách thức mọi thời gian và không gian, từ những bữa tiệc sang trọng, môi trường công sở hay street style… bạn đều có thể hoàn toàn tự tin diện lên item đa-zi-năng này.

Váy sơ mi họa tiết kẻ sọc KK100-25

Váy sơ mi họa tiết kẻ sọc KK100-25 ; Giá: 420.000 VND

Váy sơ mi xòe xếp ly tay lửng HL13-35
Váy xếp ly xòe tay lửng HL13-35; Giá: 590.000 VND

Nếu muốn tạo cái nhìn cổ điển, hãy chọn kiểu áo váy thiết kế đơn giản và tông màu trầm. Nếu muốn thể hiện sự trẻ trung, tươi tắn, hãy phối nó cùng phụ kiện màu sắc nhé.

6. Váy dáng suông

Lại thêm một item bất hủ trong tủ đồ của tất cả các cô gái. Váy suông không chỉ đơn giản và tiện dụng, nó còn là chiếc chìa khóa thần kì giúp giấu nhẹm những khuyết điểm từ thân hình gầy gò, cho đến béo tròn, hay vòng 2 không mấy thon gọn… Với kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại phong cách duyên dáng, thanh lịch và cảm giác thoải mái khi diện, chẳng mấy làm lạ khi trang phục này được các quý cô ưa thích đến thế.

Váy suông họa tiết viền bèo KK100-05

Váy suông họa tiết viền bèo KK100-05; Giá: 400.000 VND

Váy hoa tay lỡ dáng suông viền bèo KK99-30

Váy suông họa tiết hoa viền bèo KK99-30; Giá: 430.000 VND

Để tránh nhàm chán, bạn có thể mix-match thêm một số phụ kiện như giày cao gót, túi xách màu sắc,…sẽ giúp bạn thời trang hơn đó.

7. Váy thắt đai

Nếu bạn là một nàng công sở và trung thành với các màu cơ bản như trắng, đen, xám vậy hãy lựa chọn cho mình một chiếc đầm có dây đai thắt eo. Chiếc đai lưng sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ, khiến bạn vẫn nổi bật dù chỉ lựa chọn những trang phục đơn sắc. Vòng 2 mơ ước của bạn cũng được khéo léo khoe trọn.

Váy xòe đính nút đai thắt eo KK100-17

Váy xòe đính nút đai thắt eo KK100-17; Giá: 440.000 VND

Váy chữ a nhấn eo tùng váy xếp ly KK98-16

Váy chữ a nhấn eo tùng váy xếp ly KK98-16; Giá: 480.000 VND

Dù là một cô nàng dịu dàng hay cá tính, các mẫu váy công sở hợp thời trang rẻ đẹp của K&K Fashion sẽ giúp bạn nổi bật và gây ấn tượng với mọi người ở nơi làm việc. Vậy nên lựa chọn chiếc váy hợp với bản thân mình để luôn tự tin với vẻ ngoài “tươi mới” của mình nhé.


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...