Đẹp mọi lúc mọi nơi với thiết kế váy đầm hoa của K&K Fashion

Đẹp mọi lúc mọi nơi với thiết kế váy đầm hoa của K&K Fashion


Chắc hẳn mỗi chị em phụ nữ đều sẽ sở hữu cho riêng mình một vài mẫu váy thiết kế liền thân.  Bởi các mẫu váy liền luôn mang đến sự tự tin, thoải mái và giúp che đi những khuyết điểm của cơ thể một cách hoàn hảo nhất.
Với những ưu điểm nổi bật, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và sang trọng chị em có thể vừa diện váy liền đi làm cũng như đi chơi.

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chị em phụ nữ cũng muốn mình trông thật nổi bật và xinh đẹp nhất. Trải qua nhiều xu hướng, thời trang của hội chị em phụ nữ cũng biến hóa đa dạng, tuy nhiên váy đầm hoa vẫn luôn giữ được “sức nóng”. Váy hoa là một kiểu váy kinh điển mà mọi cô gái đều có. Những chiếc đầm hoa như váy hoa dáng xòe, váy chữ a họa tiết hoa, hay váy suông hoa chắc chắn sẽ là thiết kế “must have” trong tủ đồ của phái đẹp phải không nào?

1. Dạo phố cuối tuần với thiết kế đầm xòe hoa nhí 

Trang phục đi chơi làm sao có thể thiếu những chiếc váy đầm xòe luôn mang đến cho phái đẹp sự trẻ trung, nữ tính. Một chiếc váy hoa nhí dáng xòe sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, họa tiết hoa nhí giúp người mặc “hack” dáng thon gọn. Những ngày nắng như thế này nàng nên chọn một thiết kế có họa tiết hoa tơi sáng cùng chất liệu voan mềm mịn. 

Với những chiếc đầm xòe hoa nhí dạo phố này nàng không cần giày cao gót giữ dáng các cô gái có thể chọn kết hợp cùng tông hoặc sandal hay đôi giày bệt tiện dụng thoải mái. Ngoài ra các phụ kiện đi kèm không thể thiếu như túi xách nhỏ hay một chiếc mũ vành rộng cho set đồ thêm xinh bạn gái có thể lựa chọn cho hè này nhé

XEM THÊM:

>>> Tổng hợp những mẫu váy thiết kế họa tiết hoa xinh xắn nàng nên sắm 

Đầm babydoll hai dây họa tiết hoa HL16-16
Đầm babydoll thiết kế hai dây họa tiết hoa HL16-16; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm hoa dáng chữ A cut out sau lưng HL15-34
Đầm hoa dáng chữ A cut out sau lưng HL15-34; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm babdoll tay dài họa tiết hoa HL15-32
Đầm babdoll tay dài họa tiết hoa HL15-32; Giá: 420.000 VNĐ

2. Mặc đẹp mỗi ngày ở chốn công sở cùng đầm chữ A họa tiết hoa

Môi trường công sở là nơi luôn đòi hỏi trang phục của các chị em phụ nữ phải thanh lịch, lịch sự, đứng đắn phù hợp với tính chất công việc. Và mẫu váy đầm chữ A họa tiết hoa luôn đáp ứng được các yêu cầu trên, vừa tôn được vóc dáng cho các nàng mà vẫn thể hiện được sự chỉn chu, trang nhã nơi sở làm. Một mẹo nhỏ cho nàng công sở là nàng nên chọn đầm chữ A có chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và ít nhăn để không bị cảm giác gò bó khó chịu trong khoảng thời gian dài làm việc. 

Đầm xòe hoa nhí tay lỡ cổ V KK107-06
Đầm xòe hoa nhí tay lỡ cổ V KK107-06; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm họa tiết dáng chữ A tay lỡ KK106-09
Đầm họa tiết dáng chữ A tay lỡ KK106-09; Giá: 430.000 VNĐ

Đầm lụa hoa nhí dáng chữ A KK105-33
Đầm lụa hoa nhí dáng chữ A KK105-33; Giá: 470.000 VNĐ

3. Đầm thiết kế hoa giúp nàng tỏa sáng mọi buổi tiệc

Nàng cần tìm một chiếc váy thiết kế đơn giản cho buổi tiệc nhẹ cuối tuần, hay một chiếc đầm thật lộng lẫy cho dịp quan trọng, thì những thiết kế đầm dự tiệc in hoa luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó của nàng. Ai nói những chiếc đầm hoa không sang, thì chắc hẳn nàng chưa thử qua những kiểu dáng đầm hoa dự tiệc của K&K Fashion rồi đấy. Với muôn vàng kiểu dáng từ quyến rũ đến kín đáo, từ họa tiết hoa lớn sang trọng nổi bật đến những họa tiết hoa nhí nhã nhặn. Tùy vào tính chất của buổi tiệc mà lựa chọn cho mình một chiếc đầm hoa thật phù hợp nàng nhé. 

Đầm dự tiệc họa tiết hoa dáng xòe KK104-40
Đầm dự tiệc họa tiết hoa dáng xòe KK104-40; Giá: 620.000 VNĐ

Đầm hoa peplum cổ V đính nơ KK104-37
Đầm hoa peplum cổ V đính nơ KK104-37; Giá: 620.000 VNĐ

Đầm hoa dự tiệc lệch vai viền bèo KK104-17
Đầm hoa dự tiệc lệch vai viền bèo KK104-17; Giá: 450.000 VNĐ

Với ngần ấy kiểu dáng nàng đã đủ say đắm trong các kiểu váy đầm thiết kế hoa đẹp chưa nào? Những chiếc váy hoa dự tiệc và những kiểu váy đầm hoa công sở dịu dàng nữ tính trên đây của K&K Fashion sẽ khiến các nàng trở thành những quý cô thời thượng thu hút, quyến rũ hơn đấy.

Hãy ngắm nhìn thật kỹ và đến showroom K&K Fashion gần nhất để tậu về tủ đồ của mình ngay nhé. Chúc các nàng luôn trẻ trung và ngày càng xinh tươi với item xinh xắn này.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...